Author Topic: ของขวัญ ของขวัญวันเกิด ขายตุ๊กตาน่ารัก ขายถูกๆ ของขวัญแปลกๆ  (Read 1085 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline ShoppingOnline

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 152
  • Karma: +0/-0

ทันทีที่ถึงวันสำคัญของคนพิเศษ อย่างวันเกิด วันรับปริญญา วันครบรอบต่างๆ หลายๆ คนก็คงมองหา ของขวัญวันเกิด ชิ้นพิเศษกันอยู่เป็นแน่ พร้อมด้วยก็มักจะมีปัญหาตามมาเสมอว่า จะให้อะไรดีน้าหรืออีกฝ่ายจะชอบของที่เราเลือกให้ไหม จะถูกใจหรือเปล่า เราจะมาพินิตวิธีเลือกแบบรวบรัดไม่ยืดยาวนะจ๊ะ



ของขวัญ ของขวัญวันเกิด หรือว่าของขวัญสำหรับโอกาสอื่นๆ หลักๆ ในการเลือกเลยก็คือ ดูว่าเราหาของขวัญเนื่องในโอกาสอะไร ผู้รับเป็นเพศอะไร อายุเท่าไหร่ เด็ก วัยรุ่น วันทำงาน คนสูงอายุ นิสัยใจคอคร่าวๆ เช่น เป็นสาวเปรี้ยว สาวหวาน หนุ่มไอที หนุ่มอาร์ต สีประจำตัวของคนรับถ้าไม่อยากถามให้ไก่ตื่นก็คอยสังเกตจากข้าวของเครื่องใช้ของเขา มันก็จะเป็นการตัดตัวเลือกของเราให้ลดลงอีกด้วย ตัวอย่างของขวัญวันเกิดอย่างดัง จะหาของขวัญวันเกิด ให้ผู้ชาย อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานไอที  ก็จะมองหาของขวัญที่ดูไฮเทคหน่อยหรือสามารถนำไปใช้ประโยชน์เวลาทำงานได้ จำพวกนาฬิกาปลุกดิจิตอล ลำโพงดีไซน์สวยๆ หรือ Flash Drive ดีไซน์แนวๆ เช่น Flash Drive ไอร่อนแมน หากต้องเลือกสีแต่ไม่รู้สีที่ชอบก็ให้เลือกสีกลางๆ อย่างสีขาว สีดำ สีน้ำเงิน เห็นไหมคะ แค่นี้เราก็จะได้ของขวัญให้แฟนเจ๋งๆ แล้ว

ของขวัญ ของขวัญวันเกิด ที่ยกให้แก่กันถึงจะดูเป็นเรื่องเล็กน้อย เท่านั้นอาจมีความหมายมากมายสำหรับผู้รับ ไม่ว่าจะเป็นของขวัญวันเกิดแบบไหนแค่เราสังเกตุ สไตส์ ความชอบของคนสำคัญมาเป็นหนทางในการเลือกซื้อ พร้อมกับเป้าหมายในการให้ เชื่อว่าผู้ที่ได้รับไม่ว่าจะได้อะไรก็ย่อมดีใจเสมอ

ค้นหา สินค้า ของขวัญ ของเล่น ของเล่น Angry Birds อีกเยอะแยะได้ที่ ร้าน GadGetMaShow.com

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/GadGetMaShow

Twitter: https://twitter.com/GadGetMaShow

ไลน์: mblack_mimi

Instagram: hyde4fun


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)