Author Topic: “ญาญ่า” โต้นอนห้องเดียวกับ “ณเดชน์” ยันเป็นไปไม่ได้  (Read 570 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


 “ญาญ่า” โต้นอนห้องเดียวกับ “ณเดชน์” ตอนไปถ่ายละครที่ญี่ปุ่น ยันเป็นไปไม่ได้มากๆ รับตกใจที่มีข่าวแบบนี้ พร้อมแจงหลังถ่ายรูปคู่ “ไมค์ พิรัชต์” แล้วโดนว่ายิ้มไม่เหมือนนางเอก บอกไม่โกรธแต่ก็ไม่ชินที่โดนว่าแรงๆ
       
       แค่ถ่ายรูปคู่หนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ตามประสาคนรู้จักกัน แต่นางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” กลับโดนคนคอมเมนต์ว่ายิ้มกว้าง ยิ้มน่าเกลียด ยิ้มไม่เหมาะสมกับเป็นนางเอกเลย เจอแบบนี้เข้าไปทำเอานางเอกญาญ่าได้แต่ทำใจ บอกต่อไปจะเลือกรูปสวยๆ ดีๆ แล้วกัน
       
       “มีคนเล่าให้ฟังแล้วค่ะ ว่ายิ้มไม่เหมือนนางเอก มันก็เป็นมุมมองของแต่ละคนค่ะ ก็ว่าเขาไม่ได้ หนูไม่ได้เซ็งค่ะ มันก็มีมาทุกวัน บางวันก็อ่านไม่ทันด้วยซ้ำ บางทีก็ลืมไปบ้าง แต่เริ่มชินแล้วค่ะ ที่พี่ไมค์ออกมาปกป้อง อันนี้ก็มีคนเอาให้ดูเหมือนกันค่ะ ก็น่ารักดี พี่ไมค์ก็เป็นพี่ชายคนหนึ่งที่ดีมากเลยค่ะ มีคนมาปกป้องก็ดีค่ะ จริงๆ แล้วพยายามไม่คิดเรื่องใครมาคอมเมนต์ เพราะในนั้นมันกว้างมากค่ะ บางทีคนเขาอาจจะมาคอมเมนต์โน่นนี่นั่น”
       
       “เรื่องระวังตัวเวลาถ่ายรูป ก็ถ้ามีคนเอากล้องมาถ่าย หนูจะเป็นคนที่เก๊กหน้าไม่ได้ แต่ก็เริ่มดูแล้วค่ะว่ารูปนี้เราสวยไหม หรือว่าไม่ได้เก๊กหน้า ก็จะเปิดโปรแกรมรีทัชรูปนิดนึง แต่หนูว่ามันคงไม่มีวันที่จะชินกับการที่มีคนมาว่าเราแรงๆ แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องปกติค่ะ ก็โอเค มันเป็นบทเรียนที่ดี ต่อไปนี้หนูจะพยายามอัปโหลดรูปที่มันสวยๆ (หัวเราะ)”
       
       รับสนิทกับ “ไมค์” แต่อีกฝ่ายไม่ได้จีบ
       
       “พี่ไมค์เรียนคณะเดียวกับหนู บางวิชาหนูไม่ได้ลงเรียนพร้อมเพื่อน ก็เลยได้ไปเรียนกับรุ่นน้อง ก็จะเรียนกับพี่ไมค์ด้วย ก็สนิทกันนะคะ น้องสาวพี่ไมค์เป็นเพื่อนสนิทของหนูคนนึง แต่ไม่กลัวว่าจะโดนจับคู่ค่ะ เพราะว่านานๆ ทีจะเจอพี่เขา ตอนที่ไปเรียนก็คือเรียน แล้วพี่เขาก็ไม่ได้จีบหนู(หัวเราะ)”
       
       ถึงกับตกใจหลังรู้ข่าวถูกเมาท์ว่าไปถ่ายละครกับ “ณเดชน์” ที่ญี่ปุ่นแล้วนอนในห้องเดียวกัน
       
       “โห…เป็นไปไม่ได้ค่ะ เพราะว่าทุกคนก็อยู่ด้วย มันเป็นโรงแรมค่อนข้างเล็ก แล้วก็มีชั้นน้อย ทุกคนก็อยู่ติดกันหมดเลยค่ะ ทั้งทีมงาน นักแสดง ช่างแต่งหน้า ช่างผมก็อยู่ด้วยกันค่ะ อันนี้ก็ค่อนข้างตกใจค่ะ มันเป็นไปไม่ได้มากๆ แต่หนูไม่ซีเรียสกับข่าวค่ะ เพราะมันเป็นไปไม่ได้ เจอข่าวนี้ก็งงนิดนึงค่ะ คนอาจจะคิดว่าตอนที่ไปแต่งหน้า คือช่างหน้าช่างผมเขาก็อยู่ในห้องนั้น และเราก็แต่งหน้าประมาณตี 3 ตี 4 ก็เลยทำให้เกิดความเข้าใจผิดมากๆ ค่ะ”
       
       “คุณแม่ยังไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ไม่หรอกค่ะ อันนี้บอกได้เลยค่ะว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าไปนอนห้องเดียวกัน เพราะห้องนั้นทั้งแต่งหน้าทำผม แต่ไม่ได้อยู่ในห้องนั้นค่ะ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)