Author Topic: โรคจิตนอนเฝ้าหน้าบ้าน “เชียร์” เอือมขนาดแจ้งความแล้วก็ไม่หยุด  (Read 451 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


   “เชียร์” สุดเอือมหนุ่มโรคจิตตามป่วนเป็นปีๆ ถึงขั้นหอบเสื่อมานอนเฝ้าหน้าบ้าน แถมยังโผล่ไปจ๊ะเอ๋ตามสถานที่ต่างๆ จนรู้สึกกลัว เผยตอนนี้แจ้งความแล้ว แต่ขนาดมีตำรวจมาตรวจตราที่บ้านอีกฝ่ายก็ยังไม่หยุด วอนคนใกล้ชิดดูแลหน่อย
                       
       โดนโรคจิตป่วนมาเป็นปีๆ ชนิดไม่เลิกรา ทำเอาสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” สุดทนตัดสินใจไปแจ้งความก็แล้ว เตือนก็แล้วแต่อีกฝ่ายก็ไม่หยุดตามซะที หนักเข้าถึงขั้นหอบเสื่อมานอนเฝ้าหน้าบ้าน ล่าสุด ได้เจอตัวเชีนร์ในงานแถลงเปิดงาน “Pet Expo Thailand 2013” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นางเอกสาวถึงกับโอดว่า...
               
       “ก็จริงๆ แล้วคนนี้เจอกันมานานแล้ว ที่เขารู้จักบ้านเชียร์จริงๆ มันไม่ใช่แค่ครั้งนี้ที่มาถึงบ้าน หลายๆ ครั้งที่เราไปทำงานไม่ได้บอกใคร แม้แต่แฟนคลับ แต่เขารู้ บางทีเดินไปในที่ที่คนเยอะๆ อยู่ๆ เขาก็โผล่มาตรงหน้าเรา มันเหมือนหนัง แต่ครั้งล่าสุดที่เรากังวลมากๆ แล้วครอบครัวเป็นห่วงมาก ก็ตอนเขาไปถึงบ้าน เหมือนเรารู้สึกว่าเราเหมือนคุยกับเขาให้เข้าใจพยายามจะใช้คำพูดที่ดี แต่ครั้งนี้เหมือนมาถึงบ้านเลย ค่อนข้างรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวเรามากค่ะ ครอบครัวเราก็เป็นห่วง บางทีเรากลับไม่เป็นเวลา ส่วนใหญ่ก็ดึกบ้าง เราก็เลยคิดว่าครั้งนี้ตักเตือนนิดนึง”
               
       “อันนี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเลยค่ะ กรณีนี้มันเกิดขึ้นมาเป็นปีๆ แล้ว แต่ว่าล่าสุด อยากให้เขาเห็นว่ามีตำรวจเข้ามาเกี่ยวแล้วนะ แต่จริงๆ เราไม่ได้เอาผิดเขา แต่อันนี้นี่เขามาปูเสื่อนอนหน้าบ้าน ไม่ไปไหนเลย ตั้งแต่เที่ยงยันเย็นๆ ก็เลยทำให้เขารู้ว่ามีตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้องบ้างนะ พอตำรวจมาเขาก็บอกเบื่อเหมือนกัน คุยกับเชียร์มา 2 ปีแล้ว คุยไม่รู้เรื่อง”
       
       “เชียร์เคยบอกเขาว่าเราไม่รู้จักกันนะ แล้วเราก็ไม่มีอะไรให้ติดต่อกันเลย เขาก็บอกโอเคเข้าใจแล้ว ไม่มาแล้ว แต่ทุกวันนี้ก็มาอยู่เลย (หัวเราะ) ตอนนี้เนี่ยเราคิดว่าพอมีตำรวจปุ๊บ ก็จะดีขึ้น แต่ก็ยังส่งมาว่ายังรักเหมือนเดิม (หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย ไม่ได้จู่โจมที่เป็นอันตราย แต่อยากให้คนใกล้ชิดดูแลเขาดีๆ ดูแลเรื่องจิตใจเขาเยอะๆ”
                       
       “เชียร์พยายามจะไม่คุยกับเขาเลย กรณีนี้เคยเกิดขึ้นกับหลายๆ คนเชียร์ก็เลยคิดว่าน่าจะต้องทำอะไรให้ถูกต้องแล้วนะ จริงๆ เชียร์รู้สึกว่าต้องระวังเรื่องโซเชียลเน็ตเวิร์กขึ้นมานิดนึง เขาเองก็เคยมาใช้คำพูดที่แบบเคยมาบอกว่า จะขอให้คุณแดงมีน้องได้แล้ว แล้วมาโพสต์ที่เป็นบอร์ดที่มีคนเยอะๆ บางทีความเหมาะสมมันไม่ใช่แล้ว ทำให้เขาเข้าถึงตัวเรามาก ทั้งที่ตัวอยู่ไกลกันนะ”
                         
       พร้อมแจงเรื่องหัวใจที่ล่าสุดมีภาพควงหนุ่มหลุดออกมา
       
       “เพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนจริงๆ เพื่อนที่แบบด่าทอสนิทกันมากๆ มีแก๊งที่ไปไหนไปกันไม่มีไรเลยค่ะ ไม่มีทางเป็นคนนี้แน่นอน แต่ที่เห็นมีรูปคู่เพราะเพื่อนกันไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ช่วงนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะไม่มีอะไร รู้สึกว่าเหมือนบางทีเราคุยอะไรกับใครแล้วเราได้มุมมอง มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจในการศึกษาคนมากๆ ตอนนี้ไม่มีใครพิเศษเลยค่ะ ถ้ามันดีเชียร์ก็อยากให้มันค่อยเป็นค่อยไป ณ ตอนนี้เพื่อนกันอ่ะดีแล้ว เชียร์ว่าถ้าเราคุยกับคนคนนึงแล้วไปเป็นอย่างอื่นเลยเชียร์ว่าไม่เวิร์ก เพื่อนในวงการก็มี แต่ไม่ใช่คุยแบบสวยมาก หนุ่มเยอะอันนี้ไม่ใช่”
               
       ส่วนเรื่องต่อสัญญากับช่อง7 ขอให้เป็นเรื่องอนาคต
               
       “ก็ล่าสุดที่เชียร์ต่อไปคือ 2 ปีค่ะ ตอนนี้ก็เหลือ 1 ปีประมาณนั้นค่ะ ต่อไหมก็ยังไม่ได้มีการพูดถึงแต่อย่างใดนะคะ แต่คือเราก็ทำงานไปเรื่อยๆ ดีกว่า ก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้น ที่สำคัญคือ ทุกๆ วันเราเต็มที่กับงาน”
               

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)