Author Topic: “คริสเตน สจ๊วร์ต” ถูกโหวตอันดับหนึ่งแต่งตัวดีที่สุดในโลกแซงหน้าเจ้าหญิงเคท  (Read 472 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“คริสเตน สจ๊วร์ต” นักแสดงสาวสุดฉาวและสุดแนวถูกโหวตเป็นผู้หญิงแต่งตัวดีที่สุดในโลกขึ้นอันดับหนึ่งสองปีซ้อนจากนิตยสาร Glamour แซงหน้า “เจ้าหญิงเคท” และ “เอมมา วัตสัน” ไปขาดลอย
       
       คริสเตน สจ๊วร์ต นักแสดงสาวมาดเซอร์ที่มักพบเห็นเธอนุ่งกางเกงยีนส์และเสื้อยืดอยู่เสมอแต่ดูเหมือนจะมีผู้ชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวของเธอหลายต่อหลายคนเลยทีเดียว จนทำให้สาวมาดทอมบอยรายนี้ได้รับโหวตเป็นสาวที่แต่งกายดีที่สุดในโลกแซงหน้าเอมมา วัตสัน และดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ไปได้
       
       นับเป็นปีที่สองแล้วที่คริสเตน สจ๊วร์ต ขึ้นอันดับหนึ่งผลสำรวจของนิตยสาร Glamour โดยนักแสดงสาววัย 23 ปีได้รับยกย่องว่าเป็นสาวที่มี“สไตล์ร็อก-ชิคไม่เหมือนใคร” แม้ว่าบางครั้งเธอจะสวมชุดหรูออกงานเดินพรมแดงแต่บ่อยครั้งที่เธอสวมเสื้อผ้าธรรมดาๆ แต่มีสไตล์ในเวลาปกติ
       
       โดยครั้งหนึ่งเธอยอมรับว่าต้องตกเป็นเป้าสายตาด้านแฟชั่นเมื่อเธอออกไปข้างนอก “ฉันออกไปข้างนอก ใส่แค่เสื้อยืดแล้วผมก็ยุ่งๆ ไม่ได้สระ คนก็พูดว่า “เกิดอะไรขึ้นกับเธอเนี่ย? เธอน่าจะลงทุนเข้าร้านทำผมหน่อยนะ””
       
       ทางด้านเอมมา วัตสัน นักแสดงสาววัย 23 ปี อยู่ในอันดับสองของผลสำรวจ โดยเธอสลัดภาพนักแสดงเด็กวัยใสไปได้เมื่อปรากฏตัวในนิตยสารถ่ายแบบมากมาย รวมถึงภาพยนตร์ที่ฉีกจากบทสาวเรียบร้อยแบบเดิมๆ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยอมรับว่ามีแต่คนอยากทำให้เธอดูเซ็กซี่
       
       “ฉันพบว่าคอนเซ็ปต์ที่จะเป็นสาวเซ็กซี่นี่มันน่าอายแล้วก็ซับซ้อนมาก ถ้าฉันไปถ่ายแบบผู้คนต่างก็อยากจับฉันแปลงโฉม จับย้อมผมบลอนด์ กันคิ้วแล้วก็เลือกเสื้อผ้า ฉันรู้ว่าทุกคนอยากได้ภาพฉันใส่ชุดมินิสเกิร์ต แต่มันไม่ใช่ฉันเลยค่ะ ฉันรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ฉันไม่เคยออกไปไหนในชุดมินิสเกิร์ตเลย ไม่ใช่การทำเพื่อปกป้องภาพลักษณ์ของเฮอร์ไมโอนีนะคะ ฉันไม่ทำแบบนั้นหรอก โดยส่วนตัวฉันแค่คิดว่าใส่แบบนั้นมันไม่ได้ทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นเลย”
       
       เมื่อให้กล่าวถึงเรื่องเซ็กซี่เจ้าตัวกล่าวอย่างชาญฉลาดว่า “เซ็กซี่หมายถึงว่า ฉันอยู่นี่พร้อมกับนมทะลักและกระโปรงสั้น เชิญทุกคนมาดูทุกส่วนที่ฉันมีอย่างนั้นเหรอ? สำหรับฉัน เซ็กซี่ในความหมายของฉันคือยิ่งน้อยยิ่งมาก ยิ่งคุณเปิดเผยให้น้อยเท่าไหร่ก็ทำให้ผู้คนนึกถึงและจินตนาการถึงมันมากขึ้นเท่านั้น”
       
       ในส่วนของอันดับ 3 ตกเป็นของดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมากแม้กระทั่งชุดเวลาตั้งครรภ์ โดยน้องสาวอย่าง พิพพา มิดเดิลตัน ก็กระโดดขึ้นจากอันดับ 32 มาอยู่ในอันดับ 15 ของผลสำรวจปีนี้ด้วย
       
       โดยในส่วนของท็อป 5 ยังมีสาวสวย เอมมา สโตน นักแสดงสาวจากสไปเดอร์แมนเข้ามาอยู่ในอันดับ 4 และนักร้องสาวคันทรีมากรัก เทย์เลอร์ สวิฟท์ ก็ติดอยู่ในอันดับที่ 5
       
       รายชื่อสาว 50 คนที่แต่งกายดีที่สุดในโลกปี 2013 จากการจัดอันดับโดยนิตยสาร Glamour จะถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสารฉบับเดือน มิ.ย.ซึ่งจะวางแผงในวันที่ 6 พ.ค. นี้
       
       10 อันดับผู้หญิงที่แต่งกายดีที่สุดในโลกปี 2013
       
       1. คริสเตน สจ๊วร์ต
       2. เอมมา วัตสัน
       3. ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์
       4. เอมมา สโตน
       5. เทย์เลอร์ สวิฟท์
       6. วิคตอเรีย เบ็คแฮม
       7. เชอรีล โคล
       8. เบลค ไลฟ์ลีย์
       9. เคที เพอร์รี
       10. บียอนเซ

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)