Author Topic: “ไอซ์” ออกตัวไม่อยากพูดไฮโซ “น้ำหวาน” เช่าชุดที่ร้าน แต่อ้างออกแบบเอง  (Read 677 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




 “ไอซ์ อภิษฎา” ออกตัวไม่อยากพูด กรณี “หนิง” แฉไฮโซ “น้ำหวาน” เช่าชุดที่ร้านตน แต่ไปแอบอ้างว่าออกแบบเอง บอกอยากให้เกียรติลูกค้า แต่รับชุดดังกล่าวเป็นของ “ชมพู่ อารยา” ที่ไฮโซน้ำหวานเช่าไปแล้วคืนเลท
       
       เป็นประเด็นร้อนในโลกอินสตาแกรม เมื่อสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ออกมาแฉภาพสาว “น้ำหวาน พันธุ์คงชื่น” กิ๊กเก่าสามี สวมชุดออกงานที่เหมือนกับนางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” แต่กลับบอกว่าชุดดังกล่าวนั้นตนเป็นคนออกแบบเอง ทั้งที่จริงแล้วเช่ามาจากร้านของสาว “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” งานนี้สาวไอซ์บอกไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะอยากให้เกียรติลูกค้าในฐานะที่ไว้วางใจในบริการของตน
       
       “จริงๆ ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะคุณน้ำหวานก็เป็นลูกค้า เราก็ให้เกียรติลูกค้าทุกคน ก็ขอบคุณเขาด้วยที่มาเช่าชุดที่ร้านไอซ์ แต่ไอซ์ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าข่าวเขียนว่ายังไง สุดท้ายชุดนั้นไอซ์ก็ได้คืน ไม่มีปัญหาอะไร ที่บอกว่าเขาแอบอ้างว่าเป็นคนออกแบบเอง เรื่องนั้นไม่มีปัญหา เพราะวันที่เขาเช่าไปก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่บังเอิญว่ามันมีกรณีแบบนี้ขึ้นมา”
       
       “แต่สำหรับตัวไอซ์เองไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เพราะลูกค้าคือพระเจ้าของเรา ไอซ์ก็คุยกับพี่หนิงนะ พี่หนิงคุยแค่ว่าพี่ไม่มีเจตนาที่จะเอาชื่อไอซ์หรือชื่อชมมาใช้นะ ไอซ์ก็บอกว่าเข้าใจเจตนาทุกคน ไม่ได้โกรธเลย เอาจริงๆ ไอซ์ไม่รู้เรื่องนี้ แต่มีพนักงานที่ร้านบอกว่าเขาเอาชุดมาคืนเลทนะ ก็ไม่เป็นไร เราได้ชุดคืนมาก็แฮปปี้แล้ว เพราะชุดนั้นของพี่ชมคือทุกคนต้องการ”
       
       เผยแฮปปี้ไปเรียนเสริมหาความรู้ที่ประเทศอังกฤษนานถึง 2 เดือน บอกมีโอกาสอยากจะไปอีก เพราะได้ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไปใช้กันบ้าง
       
       “จริงๆ กลับมาเมืองไทยเพราะวันเกิดเลยนะ เพราะเพื่อนๆ คิดถึงแล้วเซอร์ไพรส์เค้กมาก จริงๆ ก่อนหน้านี้เขาจะเซอร์ไพรส์แต่ว่าไอซ์ก็เหนื่อย พอวันเกิดด้วยความที่เราไปดินเนอร์มาแล้ว พอเจอเค้กหน้าตัวเองจมูกยาว พอเห็นก็กรี๊ด พอถ่ายรูปเค้กก็ตกพื้น สนุกมากเกิน”
       
       “ส่วนของขวัญ ไอซ์กับเพื่อนไม่ค่อยได้ซื้อของขวัญอะไรให้กัน แต่ชอบจัดงานให้กันมากกว่า และการที่ไอซ์ได้ไปเมืองนอก 2 เดือนก็ถือว่าเป็นของขวัญแล้วนะ ก็ทั้งไปเรียนไปเที่ยวด้วย ไปเที่ยวกับเพื่อนที่ยุโรป ก็มีมิลาน ฝรั่งเศส อัมสเตอร์ดัม หลังจากนั้นก็อยู่อังกฤษอย่างเดียวเลยค่ะ”
       
       “อยู่ที่โน่นเหมือนไปลองใช้ชีวิต ลองซักผ้าเองบ้างอย่างที่หลายๆ คนไปกัน พอเราโตขึ้นก็อยากหาความรู้เพิ่มเติม อยากเรียนจัดดอกไม้ เรียนทำอาหาร พอได้กลับมาเป็นนักเรียนอีกครั้งตื่น 8 โมงต้องรีบไปเรียนเพราะไม่อยากเลทด้วยเขาจะหาว่าไม่มีมารยาท เหมือนกลับไปเป็นเด็ก คิดแค่ว่าทานข้าวร้านไหนดี ไม่ต้องมานั่งคิดว่าต้องทำงานหรือมีปัญหาอะไรที่ต้องแก้ไข ที่จริงไอซ์กลับมาเพราะว่ามีละครด้วย คาดว่าถ้าเป็นไปได้ปีหน้าหรือปีต่อๆไปก็อยากจะมีโอกาสไปอีก ไม่คิดจะไปลงหลักปักฐานที่นั่นหรอก อยากไปเที่ยวเฉยๆ เพราะปกติไปแค่ 1 อาทิตย์มากสุด นี่ก็เป็นครั้งแรกทีได้ไป 2 เดือนนานมาก”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)