Author Topic: งานเยอะเป็นเหตุรักไม่ยืด “ลีโอนาร์โด” เปิดใจถึงความดัง  (Read 571 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


   นักแสดงหนุ่มคนดังที่กำลังจะมีหนัง The Great Gatsby เข้าฉาย อธิบายว่าเรื่องงานที่ยุ่งเหยิงอยู่ตลอดเวลา คือสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเขากับสาวๆ แต่ละคนไม่สามารถเดินไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง คนจึงเห็นเหมือนกันว่าเขาเปลี่ยนแฟนอยู่ตลอดเวลา
       
       ระหว่างที่กำลังจะมีหนังใหม่ The Great Gatsby ออกฉายลีโอนาร์โด คิคาปริโอ ได้มีโอกาสถ่ายภาพขึ้นหน้าปก Esquire ฉบับเดือน พ.ค.พร้อมให้สัมภาษณ์เปิดใจในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะประเด็นที่ว่าเขายังคงหมกมุ่นอยู่กับการทำงาน จนอายุ 38 ปีแล้ว แต่ก็ไม่มีวี่แววจะได้แต่งงานสร้างครอบครัวแต่อย่างใด โดยนักแสดงหนุ่มที่เคยออกเดตกับ จีเซล, บาร์ ราฟาเอลลี และ อีริน ฮีธเธอร์ตัน อธิบายถึงความเป็นโสดของเขาว่า เกิดขึ้นเพราะ “ผมต้องใช้ชีวิตอยู่ที่กองถ่าย 6 เดือน ไปใช้เวลาอยู่ในโมร็อกโก หรือที่อื่น คงไม่ใช่เรื่องดีที่จะมีสัมพันธ์กับใครเท่าไหร่”
       
       คิคาปริโอ เล่าอีกว่าถึงตอนนี้เขาก็ยังมองตัวเองเป็น “เบี้ยล่าง” ในฮอลลีวูดเหมือนเดิม ถึงจะได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงที่ดังที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้ “ผมเคยไม่มีเสื้อผ้าดีๆ ใส่ หรือรู้สึกว่าผมของตัวเองยังไงก็ดูไม่ดีซักที บางทีคุณก็ต้องเข้าใจนะครับ ว่าวงการนี้จะประสบความสำเร็จได้มันก็เป็นเรื่องของโชคด้วย พูดได้ว่าเหมือนกับถูกหวยแบบนั้นเลย ถึงจะประสบความสำเร็จในอาชีพนักแสดงขึ้นมาได้”
       
       “และผมก็รู้สึกมาตลอดว่าตอนนี้ผมมีโอกาสแล้ว โชคดีที่ได้โอกาสแบบนี้ และจะพยายามทำให้สุดความสามารถ เพราะถ้าไม่ทำให้สุดแรง ทุ่มด้วยชีวิต ผมก็อาจทำลายโอกาสทองที่ได้มาไปได้เหมือนกัน นี่คือสิ่งที่เป็นพลังขับเคลื่อนของผมอย่างแท้จริง”
       
       “ผมไม่เข้าใจเลยว่าอะไรคือชื่อเสียง ไม่เข้าใจว่าอะไรทำให้หนังฮิต และอะไรคือหนังฮิตกันแน่ ไม่แน่ใจว่าเราจะสามารถเปรียบเทียบ “Titanic” กับหนังฮิตเรื่องอื่นว่าอย่างไรได้บ้าง ... ไม่มีกฎตายตัว ท่ามกลางการถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ไม่มีใครมาคอยชี้นำผม และไม่มีใครมาบอกให้ผมต้องทำตัวธรรมดาๆ เมื่อคนมอง และปฏิบัติกับผมแตกต่างออกไป”
       
       “ถ้าคุณไม่ระวังตัวเอาไว้ให้ดี ก็อาจสร้างความรู้สึกหวาดระแวงสังคมขึ้นมาได้เหมือนกัน” ดิคาปริโอ กล่าวสรุปถึงการปฏิบัติตัวในฐานะนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูด “มันเหมือนกับว่าคุณจะระแวงว่าอะไรจะเกิดขึ้น, จะมีช่างภาพโผล่ออกมาเมื่อไหร่ เราจะปฏิบัติตัวอย่างไรดี ... หลายปีมานี้ผมรู้สึกสบายกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)