Author Topic: “แตงโม” แจงโพสต์โกหกท้องแค่นึกสนุก เตรียมหาเงินทำกิฟต์  (Read 529 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


    “แตงโม” แจงโพสต์โกหกเรื่องท้องแค่นึกสนุก เพราะเห็นว่าเป็นวันโกหก เผยไม่อยากมีสามีแต่อยากมีลูก เตรียมหาเงินทำกิฟต์ อยากได้ลูกครึ่ง 
                 
       ออกมาเฉลยแล้วว่าโกหกเรื่องตั้งท้อง เพราะอยากอินกระแสวันโกหก April fool's day ล่าสุดสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ก็เปิดใจอีกรอบว่าที่โกหกเพราะนึกสนุกจึงโพสต์เล่นๆ แต่ยอมรับอยากมีลูกจริงๆ
                 
       “ทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นเทศกาลวัน april fool's day ก็ไม่มีใครเชื่อเลย แต่ในใจเราคิดว่าอยากมีอยู่แล้วก็เลยลองโพสต์เล่นๆ ส่วนพ่อของลูกไม่จำเป็นต้องมี เราสามารถทำวิธีอื่นได้ คือทุกคนดีใจไปหมดแล้ว เพื่อนเตรียมซื้อทองและซื้อของเด็กให้แล้ว โมก็ไปบอกที่กองถ่ายว่าต่อไปนี้พี่ต้องดูแลหนูดีๆ นะ เพราะหนูมีอีกคนอยู่ในท้อง ซึ่งทุกคนบอกโอเค แต่ทุกคนที่กองถ่ายรู้หมดแล้วว่ามันไม่ใช่ เพราะรู้อยู่แล้วว่าเป็นวันอะไร อย่างที่บอกในอนาคตโมอยากมีลูก แต่ว่าไม่อยากมีสามีขนาดนั้น ฉะนั้นอาจจะใช้วิธีวิทยาศาสตร์แทน”
                 
       “คุณพ่อก็ไม่ได้ว่าอะไร คือมันเป็นความตั้งใจของโมมาแล้วหลายปี โมเป็นคนค่อนข้างเหมือนผู้ชายและเป็นผู้ใหญ่เกินวัย แล้วการที่จะเลือกผู้ชายมาเป็นพ่อของลูกคนนึงมันยากแสนยาก หรืออาจจะหาไม่เจอ ฉะนั้นเราไม่คาดหวังในเรื่องนี้ ถ้ามีก็โชคดีไป แต่โมคิดว่าตัวเองลัคกี้อินเกมแต่ไม่ลัคกี้อินเลิฟและมีความรู้สึกว่าตัวเองเกิดมาเพื่อทำงาน เลี้ยงครอบครัว แต่ว่าไม่ได้เกิดมาโชคดีเรื่องความรัก ฉะนั้นเราจะไม่ฝืนไปหา ถ้ามีก็โอเค ถ้าไม่มีก็ไม่ซีเรียส”
                 
       เผยมีแพลนทำกิฟต์
       “เดี๋ยวต้องเก็บเงินก่อน จริงๆ โมอยากมีลูกตอนนี้ ไม่อยากรอถึง 30 แล้วมี แต่ยังติดอีกหลายๆ อย่าง และคุณพ่อยังรับไม่ได้กับไอเดียโมด้วยแหละ (อยากได้น้ำเชื้อแบบไหน?)จริงๆ อยากได้ลูกครึ่ง แต่ยังรักในความเป็นไทยแท้ เอาไว้มีเงินก่อนค่ะ”
                 
       ล่าสุดเจ้าตัวยังสร้างความฮือฮา หลังโพสต์ภาพแฟชั่นเซ็กซี่ที่ไปถ่ายกับหนังสือเล่มหนึ่งเหมือนท่อนล่างไม่ได้ใส่อะไรเลย แจงว่า
        “จริงๆ ใส่ทั้งตัวเลยนะ แต่ว่าด้วยความสวยงามของภาพ ทางหนังสือก็ได้จัดให้กางเกงตัวนั้นหายไปในพริบตา โมคิดว่าต้องรีทัชอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะออกมาน่ากลัวขนาดนั้น ยอมรับว่าตกใจว่ามันโหดไปมั้ย แต่ยังอยู่ในความสวยงาม เรายังมีเสื้อผ้าอยู่ ถามว่าชอบไหมก็ชอบค่ะ แต่บางรูปก็น่ากลัว หนูเห็นตัวเองจะอ้วกแล้วเนี่ย (หัวเราะ) แต่ชุดว่ายน้ำคงยังไม่มีค่ะ หุ่นยังไม่เฟิร์ม อนาคตอาจจะมี ขอไปเฟิร์มก่อน ตอนนี้ยังไม่พร้อมค่ะ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)