ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ ปรับโฉมทั่วประเทศ สร้างความชัดเจนร้านค้าปลีกไอที พร้อมเนรมิตพื้นที่กว่า 1,300 ตร.ม.ในงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจนเป็นซูเปอร์สโตร์
บริษัทมีแผนจะเปิดร้านโฉมใหม่ที่ซีคอนสแควร์เดือน มิ.ย. และเดือน ส.ค. จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่การปรับปรุงร้านทุกสาขาจะเสร็จต้นปี 2554 โดยใช้งบประมาณปรับปรุงแห่งละ 1-1.5 ล้านบาท
ทั้งนี้ ตั้งแต่เกิดสถานการณ์ทางการเมือง บริษัทได้รับผลกระทบมาก โดยเฉพาะร้านค้าที่อยู่ในพันธุ์ทิพย์พลาซา ประตูน้ำ ซึ่งมีกว่า 10 สาขาต้องปิดลงบ้าง หรือแม้ไม่ปิดแต่ลูกค้าก็ไม่กล้าไป จึงตั้งเป้าจะกระจายสาขาออกไปต่างจังหวัดมากขึ้น จากเดิมมีต่างจังหวัด 40 สาขา จะเพิ่มอีก 40 สาขาในปีนี้
"ต่างจังหวัดตลาดเติบโตขึ้นเกือบ 20% โดยเฉพาะการมี 3 จีบางพื้นที่ อย่างแม่ฮ่องสอน บริษัทก็ไปเปิดร้านที่นั่น รวมถึงจังหวัดที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ด้วย"
ส่วนอัตราการเติบโตนั้น เดิมบริษัทตั้งเป้าไว้ 20% ซึ่งไตรมาสแรกทำได้เกือบ 20% แต่จากสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดี คาดว่า ปีนี้รายได้ทั้งกลุ่มจะมีประมาณ 3,500 ล้านบาท จากปีที่แล้ว 3,200 ล้านบาท
พร้อมกันนี้ บริษัทเข้าร่วมงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 24-27 มิ.ย. 2553 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยใช้พื้นที่กว่า 1,300 ตร.ม. สร้างเป็นไอทีซูเปอร์สโตร์ ให้ผู้เข้าชมงานได้พบฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์โฉมใหม่ ให้บริการสินค้าไอทีครบวงจร
ทั้งจัดกิจกรรมลัคกี้ ไทม์ รับสิทธิแลกซื้อสินค้าราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 1 บาท และยังมีกิจกรรมครีเอทีฟ บิดไทม์ ร่วมประมูลสินค้าจากครีเอทีฟ และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ พร้อมรับสิทธิลุ้นโชคใหญ่ รถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ จากแคมเปญ "โก โกล์ ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ เมก้า เซลล์" ที่บริษัทจัดต้อนรับบอลโลก และตอบแทนลูกค้าทั่วประเทศ ถึง 20 ก.ค. 2553 ตั้งเป้าแคมเปญทะลุ 200 ล้านบาท ดึงความเชื่อมั่นหลังวิกฤติการเมือง
ที่มา: bangkokbiznews.com