Author Topic: “แอนดี้” ควักหมดตัวทำอัลบั้มใหม่ เตรียมผ่าตัดข้อมือปีนี้  (Read 590 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“แอนดี้” เตรียมบวช และผ่าตัดเอ็นข้อมือปีนี้หลังเลื่อนหมอมาเกือบปี โอดควักกระเป๋าทำอัลบั้มเองแทบหมดตัว เผยแม่ไม่อยากให้ทำ แต่พอฟังเพลงแล้วชอบก็เลยเลิกขัดเปลี่ยนมาอวยพรแทน
 
     
       หลังจากที่นักร้องหนุ่ม “แอนดี้ เขมพิมุก” ประสบอุบัติเหตุจนเอ็นข้อมือขาด ช่วงที่ประสบอุบัติต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน ล่าสุดตอนนี้อาการดีขึ้นจนจะหายเป็นปกติแล้ว เจ้าตัวเลยถือโอกาสดีเปิดตัวมินิอัลบั้ม “ATK3 แอนดี้ เขมพิมุก” ในวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเผยตั้งใจทำอัลบั้มนี้มาก ถึงขนาดยอมลงทุนทุบกระปุกจนแทบจะหมดตัว
       
       “ตั้งใจทำมากๆ ครับ ทุบกระปุกหมดตัวเลยครับ แค่แพ็คเกจตัวนี้ก็ตกเป็นร้อยแล้ว ก็สั่งไป 5 พันแผ่นเพราะมันเป็นลิมิเต็ดเอดิชัน รวมทั้งเอ็มวีด้วยก็ปาไปล้านกว่าแล้ว นี่เป็นเงินสดของตัวเองนะ วันนี้วางแผงทั่วประเทศกับบีทูเอสทั่วประเทศทุกสาขา เป็นแพ็คเกจพรีเมี่ยมที่มีความทันสมัย สามารถเอาไปตกแต่งในบ้านคุณด้วยได้เหมือนกัน”
       
       “แต่คุณแม่ไม่สนับสนุนเลยครับ ตอนแรกคุณแม่บอกแล้วว่าอย่าทำ ทำทำไม และวันนี้แม่ไม่อยากมาร่วมงานด้วยเขากลัวว่าจะน้ำตาเขาจะไหล ผมก็บอกว่าขอแล้วกันเพราะแพ็คเกจที่ทำขึ้นมามี 2 แผ่น มีคาราโอเกะด้วย ซึ่งคาราโอเกะทำยากและใช้เวลาในการทำนานมาก ชุดนี้รวมแล้วใช้ระยะเวลาในการทำ 7 เดือน (เรียกว่าอัลบั้มขัดใจแม่ได้ไหม?) แม่ชอบครับ พอปล่อยเพลงออกมาแล้ว แม่บอกว่าชอบเพลงช้า ฟังแล้วลื่นหูดีครับ คุณแม่ก็เลยอวยพรแทน”
       
       เผยเหตุที่แถลงข่าววันนี้เพราะตนต้องเตรียมไปผ่าตัดเอ็นข้อมืออีกรอบ
       “เหตุผลที่วันนี้รีบแถลงและวางแผงเพราะว่าผมเลื่อนผ่าตัดคุณหมอมาเกือบปีแล้ว คุณหมอบอกว่าเอ็นหดลงเรื่อยๆ ก็ต้องให้รีบทำ หลังจากผ่าแล้วก็ต้องพักยาวเพราะต้องใส่เฝือก แขนก็ต้องห้ามกระดุกกระดิก เฝือกต้องใช้เวลา 1-2 เดือน ตามด้วยเฝือกอ่อนแล้วก็ต้องกายภาพ ซึ่งปีนี้ผมก็ว่าจะบวชให้แม่ด้วย แล้วก็จะมีเพลงอีก 2-3 ซิงเกิล ช่วงที่ผมไม่อยู่ก็จะปล่อยเพลงให้ฟังกันไปก่อน กลัวจะทำอัลบั้มออกมาแล้วจะนานเกินไปกว่าที่จะออกขายหรือโปรโมท เพราะเดี๋ยวถ้าพักยาวก็ต้องพักจริงๆ จะไม่ได้ทำอะไรเลยครับ”
       
       ตอนแรกเตรียมบวช 18 มิ.ย.แต่หมอกลัวแผลผ่าตัดแขนหายไม่ทัน เลยต้องดูอีกที แต่ปีนี้แน่นอน
       “ผมวางไว้ว่าจะบวชช่วงวันเกิด 18 มิถุนาฯ แต่คุณหมอบอกว่ากลัวว่าจะหายไม่ทัน เพราะอย่างที่บอกว่าถ้าจะหายจริงๆ มันต้องใช่เวลาหลายเดือน เข้าเฝือกแข็งก็ 1-2 เดือนแล้ว เข้าเฝือกอ่อน กายภาพอีก มันใช้เวลานานครับ เลยต้องดูอีกที แต่ยังไงปีนี้ก็ต้องบวชเพราะผมอายุ 35 และสัญญากับแม่ไว้แล้ว ก็เลยคงจะบวชในปีนี้แหละครับ แต่ว่าเดี๋ยวต้องดูอีกทีว่าวันไหนยังไงครับ ก็จะบวชแถวบ้านย่านพระราม 6 ที่วัดบรมนิวาสราชวรวิหาร สักประมาณ 3 อาทิตย์หรือว่า 1 เดือน ต้องดูก่อน ท่านเข้าอาวาสก็รับเป็นลูกศิษย์แล้ว ก็อยากให้แม่ใส่บาตรทุกวันด้วย”


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)