Author Topic: “อุ้ม ลักขณา” โต้หมั้นเงียบ “เต๋อ” ยื่นคำขาด 4 ปีไม่มาขอ เลิกแน่!  (Read 515 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




“อุ้ม ลักขณา” ปัดหมั้นเงียบแฟน “เต๋อ” แล้ว แจงอีกฝ่ายแค่ให้แหวนเป็นของขวัญวาเลนไทน์ ยื่นคำขาดถ้าอีก 4 ปีไม่มาขอ เลิกแน่! ป้อง “นิวเคลียร์” เล่นการพนันจนหมดตัว บอกแค่เป็นการเล่นธรรมดา
                 
       ปลูกต้นรักกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” กับแฟนหนุ่ม “เต๋อ เทอร์รี่ รัฐนันท์” ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่าสาวเซ็กซี่แอบหมั้นเงียบกับแฟนหนุ่ม ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอสาว อุ้ม สอบถามประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวอมยิ้มแบบเขินๆ พร้อมเผยว่า....
       
       “ยังเลยค่ะ ยังไม่ได้หมั้นเงียบอะไร คือแหวนนี่เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ แล้วพอดีว่ามันใส่ได้แค่นิ้วนี้นิ้วเดียวค่ะเราชอบแหวนอยู่แล้ว คือเราก็ผ่านอะไรกันมาเยอะ จะเลิกกันก็หลายรอบ แต่ก็มีคุยกันเรื่องอนาคตบ้างว่าจะมีโอกาสไปได้มั้ย เพราะว่าตัวเราเองก็จะเลข 3 แล้ว เป็นคนจริงจังก็ไม่อยากรักๆ เลิกๆ ถ้าไม่มีโอกาสก็หยุดความสัมพันธ์ดีกว่า”
       
       “ซึ่งตัวเขาเองก็ขอให้ปณิธานของเขาสำเร็จก่อน ก็คือการสร้างบ้านให้แม่ เพราะว่าเขาก็มีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะ เขาก็ขอสร้างฐานะก่อน เราก็เห็นเพื่อนๆ แต่งงาน มีลูก เราก็อยากมีลูก เราก็คิดนะ แต่ว่าก็ให้เวลากับเขาอีก 4 ปี ถ้าไม่แต่งจะเลิกนะเขาก็บอกว่าอย่าขู่แบบนี้สิ ก็ต้องดุๆ กันไป ซึ่งถ้าถามว่าแต่ทางผู้ใหญ่เร่งไหม ก็ไม่ได้เร่งนะคะ เราก็รอให้พร้อมดีกว่า ตอนนี้เรามีกันสองคนก็ให้แฮปปี้ดีกว่า”
                 
       “ถ้างานแต่งงานจริงๆ ก็อยากให้เป็นเรื่องโก๊ะๆ ขำๆ ของเรามากกว่า ไม่อยากให้เป็นสวยหรูอะไร อยากให้มีพรีเซ็นส์รูปแบบตลกๆ ของเราสองคน เพราะดูแล้วน่ารักอบอุ่นดีค่ะ เราคุยกันแค่เล่นๆ ไว้ ไม่ได้โฟกัสเรื่องงานขนาดนั้น ตอนนี้โฟกัสเรื่องของการทำงานมากกว่าค่ะ สินสอดไม่ได้เรียกเลยค่ะ แต่ไม่ฟรีค่ะ คนเราอายุเท่านี้ผ่านมาตั้งเยอะ ไม่มีฟรีค่ะต้องมีมูลค่ากันนิดหนึ่ง”
                 
        เมื่อถามถึงกรณีข่าวน้องสาว “นิวเคลียร์ หรรษา วัธนวงส์ศิริ” เข้าบ่อนกาสิโนจนหมดตัว สาว “อุ้ม” ก็ออกโรงป้องว่า....
       “จริงๆ มันเป็นเรื่องเล็กมากเลยนะ คนไปเที่ยวมาเก๊า ใต้โรงแรมมันก็มีกาสิโนอยู่ ก็ลงไปเล่นเครื่องสล็อต ไม่ได้ไปเล่นไพ่ เล่นอะไรเลย แค่หยอดตู้เกม เหมือนเราไปญี่ปุ่นไปเล่นเกม มันก็ต้องใช้เงินเหมือนกัน มันเป็นเรื่องเล็กๆ แต่คนคิดว่าไปมาเก๊าต้องไปเล่นซึ่งมันไม่ใช่เลย”
       
       “แล้วที่บอกว่าหมดเป็นแสนก็สองคนรวมกันน้องนิวเขาก็มีลิมิตของตัวเอง ไม่ได้พกเงินไปเล่นเยอะขนาดนั้น (เตือนน้องไหม?) คนเราก็ต้องมีชีวิตส่วนตัว น้องเขาก็โตแล้ว เรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว จะให้ไปก้าวก่ายมันก็ไม่ได้ แล้วเราก็ไม่ได้ไปเล่นการพนันแบบขนาดนั้น มันเหมือนว่าเขาไปเที่ยวกันแล้วแวะลงมาเล่นนิดนึง มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องเสียหาย แต่คุณแม่จะซีเรียสเรื่องข่าวนิดหนึ่ง”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)