Market Zone > Others

สภากาชาดไทย 120 Redcross ซื้อสินค้า Bags Limited Edition แบรนด์ ยอดนิยม

(1/1)

ShoppingOnline:
บริจาค ซื้อสินค้า Limited Edition จาก Brand ยอดนิยมได้ที่นี่ค่ะ ไม่ว่าจักเป็น เครื่องสําอางเกาหลี นาฬิกาข้อมือ G-Shock Baby-G พร้อมด้วยเครื่องประดับ รองเท้าและกระเป๋า สภากาชาดไทย ปะกับ Brand h2o+, laura mercier, CLARINS, G-Shock, Baby-G, Puppet, DANIEL HECHTER และ Hush Puppies โครงการ 120Redcross (วัน-ทู-โอ-เร้ด-คร้อส)  ตั้งขึ้นขึ้นในโอกาสที่สภากาชาดไทยจะครบ 120 ปี (วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556) ลูกจากความร่วมมือของสภากาชาดไทยด้วยกันบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด เพราะว่ามีจุดมุ่งหมายเพื่อเผยแพร่บทบาท กรัณย์ด้วยกันภารกิจของสภากาชาดไทย ประทานคนทั่วไปได้รับรู้พร้อมด้วยเพื่อเป็นการระดมทุนเพื่อโครงการก่อสร้างสรรค์อาคาร “ภูมิสิริมังคลานุสรณ์” อาคารรักษาพยาบาลชุมนุมเพราะว่าปวงชนคนไทย ข้าวของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย



120 Redcross เวลาใต้คำขวัญ “ต่างใจเดียวกัน” (Same Heart. Different Wishes) มีความนัยว่าทุกคนแตกต่างมีความคิดความปรารถนาที่แปลกแยกกันไป สมมตมีความคิดที่จะคิดทะนุถนอม เพื่อนเกลอมนุษย์เสมือนกันสภากาชาดไทยยังไม่ตายองค์กรสาธารณกุศลที่จะทำหน้าที่เป็นสื่อกลางพร้อมช่วยเหลือ ทุกคนตลอดระยะเวลา 120 ปีที่ผ่านมา สภากาชาดไทยดำเนินภารกิจเพื่อจะมนุษยธรรมตามแนว กาชาดสากลและเป็นที่พึ่งพาอาศัย ของใช้ประชาชนโดยเฉพาะผู้ด้อยโอกาส ด้วยกันประสบผลสำเร็จในการ ถ่ายทอดเจตนารมณ์ในการให้ความช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ส่งมอบมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นผ่านโครงการ ระนาว เพราะเชี่ยวชาญแบ่งหมวดการแบ่งภาระออกเป็นสี่ด้าน ได้แก่ พอให้ (TO GIVE) เพื่อรักษา (TO HEAL) เพื่อบรรเทา (TO RELIEF) เพื่อป้องกัน (TO PROTECT)

เพื่อให้องค์กรการกุศลระดับชาติเหมือนสภากาชาดไทย เข้าถึงได้ง่ายพร้อมทั้งใกล้ตัวคนรุ่นใหม่ โครงการ 120 Redcross จึงออกแบบมาทั้งเป็นแคมเปญการกุศลออนไลน์ มีรูปลักษณ์ที่ก๋ากั่น มีทูตของโครงการครอบครองคนรุ่นใหม่ ที่จะเป็นตัวแทนสภากาชาดไทยในงานให้วิทยาถึงบทบาท หน้าที่ และภารกิจของสภากาชาดไทยที่มีต่อสังคมไทย โครงการฯยังเปิดจังหวะให้คนรุ่นใหม่เข้ามามี ส่วนร่วมเกื้อกิจการของสภากาชาดไทย ผ่านการละวางหรือซื้อสินค้าจากโครงการและสินค้า Limited Edition จากแบรนด์ ยอดนิยมกว่า 20 แบรนด์ จากบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด เป็นต้นว่า Laura Mercier, Casio G-Shock, 4x4Man, Clarins, Miss Sixty, FCUK, LEE, H2O+ฯลฯ เพราะแต่ถ้าว่าละแบรนด์ ให้การเสริม สินค้าที่ไม่มีวางขายทั่วไปจำนวน 120 ชิ้น เป็นเวลา 120 วัน นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งรวมความคืบหน้าและความ เคลื่อนไหวของแคมเปญ รวมถึงให้ความรู้ความเข้าใจในภารกิจด้านต่างๆของ สภากาชาดไทย อีกด้วย โครงการ 120 Redcross ดำเนินการโดยความร่วมมือระหว่างสภากาชาดไทยพร้อมกับบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป กับภาคีเครือข่ายอันเป็นองค์กรชั้นนำของประเทศไทย อาทิ ไทยทีวีสีช่อง 3 บริษัท ที่ช่วยสนับสนุนการป่าวประกาศแผนการผ่านสื่อโทรทัศน์  บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กรุณาอุปถัมภ์แคว้นการจัดงานพร้อมทั้งการประชาสัมพันธ์ในห้างสรรพสินค้า บริษัท โพสต์ พับบลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ช่วยสนับสนุนการประชาสัมพันธ์โครงการผ่านสื่อหนังสือพิมพ์ บริษัท แอ๊ดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ดันสินค้า การประชาสัมพันธ์และการบริจาคเงิน ผ่านโทรศัพท์มือถือ บริษัท เซ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป เห็นด้วยซื้อสินค้าน้ำดื่มของโครงการ และประชาสัมพันธ์ในร้านอาหารในเครือ บริษัท ทรู วิชันส์ จำกัด (มหาชน) ให้การสงเคราะห์ศิลปิน มาร่วมสร้างสีสันให้กับธุระออกร้านของโครงการ แบงก์กสิกรไทย สนับสนุนการบริการซื้อสินค้า ออนไลน​์ผ่านระบบ KBank Gateway  ด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย และ บริษัท ทีเอ็นที เอ็กเพรส จำกัด กระตุ้นการบริการส่งสินค้าของโครงการในอัตราวิเศษ

แม้หากเพื่อนๆ พอใจ ร่วมสนับสนุนโครงการ 120REDCROSS 120ปี สภากาชาดไทย สินค้า Watches Limited Edition Brand ยอดนิยม  ราคาถูก รายได้สมทบทุนสร้างอาคาร ภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

ตั้งอกตั้งใจสั่งซื้อคลิกเลย >> http://www.shopat7.com/brand/120-redcross

Navigation

[0] Message Index

Go to full version