Author Topic: มาตามนัด! นู้ดรุ่นป้า “ชโลมจิต” ให้ช่างภาพส่องเต็มเหนี่ยว  (Read 2625 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

<a href="https://www.youtube.com/watch?v=AN7cmXECjqM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=AN7cmXECjqM</a>

มาตามนัด! นู้ดรุ่นป้า “ชโลมจิต” ให้ช่างภาพส่องเต็มเหนี่ยว มาตามนัด! นู้ดรุ่นป้า “ชโลมจิต” ให้ช่างภาพส่องเต็มเหนี่ยว มาตามนัด! นู้ดรุ่นป้า “ชโลมจิต” ให้ช่างภาพส่องเต็มเหนี่ยว


     “ชโลมจิต” มาตามนัด! เปิดตัวอัลบั้มนู้ดครั้งสุดท้ายของชีวิต จัดหนักให้ช่างภาพส่องเต็มเหนี่ยว ทั้งคว่ำ ทั้งหงาย อยากได้ท่าไหนได้ตามสั่ง พร้อมประกาศแต่งหนุ่มชาวฮังการี “อดัม” เดือน มี.ค.นี้ บอกบินไปเจอครอบครัวฝ่ายชายมาแล้ว เตรียมจัดงาน 2 รอบ เตรียมปั้มลูกทันทีแฮปปี้มีแฟนเด็กแถมหล่ออีกต่างหาก
      
       ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ถึงกับเสียดาย เพราะเจ้าแม่นู้ดรุ่นป้าอย่าง “ลูกตาล ชโลมจิตร จันทร์เกตุ” เตรียมวางมืออำลาวงการเซ็กซี่อย่างถาวร เพราะเจ้าตัวเตรียมตัวจะเป็นเจ้าสาวให้กับหนุ่มชาวฮังการี “อดัม” นายแบบโฆษณาสก็อตสุดหล่อวัย 27 ซึ่งห่างกับชโลมจิต 12 ปี โดยนางแบบสาวได้เผยถึงการแต่งงาน ในงานเปิดอัลบั้มนู้ดเล่มสุดท้ายของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า “Chalomjit Secret” งานนี้นอกจากจะบอกข่าวดีแล้ว เจ้าตัวยังจัดหนักตามที่เคยประกาศไว้ด้วยการใส่ชุดหวิวออกมาโพสบนบาร์เหล้าประกบผู้ชายกล้ามปู 2 คน แถมสั่งได้ตามขอไม่ว่าช่างภาพจะให้แหก คว่ำ หงาย ท่าไหนได้หมด ทำเอาซี้ดแตกกันทั้งงาน
      
       ลูกตาล: “เราเจอกันเพราะว่าเรามาถ่ายแบบด้วยกัน แต่ว่าก่อนหน้านั้นเราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว รู้จักกันมาอยู่แล้ว แต่พอคบกันได้สักพักหนึ่งได้ทำงานด้วยกันมันเลยรู้สึกว่าใกล้ชิดกันเพิ่มมากขึ้น เขาเลยขอเราแต่งงาน เขานิสัยดีมาก แล้วเขาก็นิสัยเหมือนคนไทย พูดไทยได้ด้วยไหนพูดไทยหน่อย”
      
       อดัม : “สวัสดีครับ ไม่ใช่ฝรั่งเลย เป็นคนฮังการีมาจากฮังการีครับ ผมเป็นนายแบบถ่ายโฆษณาครับ แล้วก็ถ่ายหนังด้วย เวลาเราถ่ายแบบด้วยกันผมตกหลุมรักเลยครับ รักที่สุดจริงๆ”
      
       ลูกตาล: “ถึงจะเพิ่งรู้จักกันคบกันมาไม่นาน รู้จักกันมาปีกว่าๆ แต่คบเป็นแฟนกันจริงๆ ก็แค่ 5 เดือน แต่เรารู้สึกว่าเหมือนเจอกันมานานแล้ว เวลาที่คนเจอคนที่ใช่ คบกันแป๊บเดียวมันก็ใช่ ถ้ามันไม่ใช่ความรู้สึกมันก็ไม่ใช่ เราอายุห่างกัน 12 ปีด้วยค่ะ สำหรับเราไม่มีอุปสรรคอยู่แล้ว เราชอบเด็ก(หัวเราะ)”
      
       แต่งงานสองรอบที่เมืองไทย แล้วค่อยบินไปแต่งตอนหน้าร้อนที่ฮังการี
       ลูกตาล: “เขาก็ไปขอแต่งงานที่ฮังการีค่ะ ไปถึงเขาก็เอาแหวนที่ซ่อนไว้ประมาณ 7 วันแล้ว แล้วก็เอามาให้เรา เราก็รู้สึกดีใจนะคะ ตอนแรกคิดว่าจะไปเที่ยวปีใหม่เฉยๆ แต่พอไปถึงหลังจากนั้น 7 วัน เขาก็ขอแต่งงาน เราแต่งแบบเรียบง่าย เพราะว่าเขาอยากแต่งแบบไทย เพราะว่าเขาเห็นน้องเราแต่งงาน แล้วเขาไปเขาเลยอยากแต่งแบบนั้น เราก็เลยแต่งงานแบบไทย เฉพาะครอบครัวค่ะ ไม่ได้เยอะมากมาย แล้วฝรั่งก็เป็นเพื่อนที่สนิทเท่านั้นค่ะ ไม่ได้ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ก็เรียบๆ ง่ายๆ ค่ะ ในงานใส่ชุดไทยแน่นอนค่ะ ตัดมาแล้ว”
      
       อดัม: “ใส่ชุดไทยแน่นอนครับ ใส่มาแล้วด้วย(หัวเราะ)”
      
       ลูกตาล: “ก็แต่งที่เมืองไทย แล้วก็จะบินไปแต่งที่นู่นอีกรอบค่ะ รอให้มันหายหนาวก่อน ก็จะแต่งวันที่ 21 มีนาฯแล้วก็วันที่ 28 มีนาฯนี่แหละค่ะ แต่งสองที่ค่ะ ไปฮังการีตอนหน้าร้อนค่ะ ตอนนี้ก็ไม่ได้เตรียมอะไรมากมาย เพราะว่าเวลาน้อยยังรู้จักกันน้อยเขาก็ขอแต่งงานเลย ก็เตรียมตัวพอสวรไม่ได้เยอะมากมายอะไร แขกก็ไม่ได้เยอะมากมายอะไร ตอนนี้ก็เตรียมไปเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ”
      
       อดัม: “สนุกมากครับ”
      
       บอกได้เจอครอบครัวฝ่ายชายแล้ว
       ลูกตาล: “ก็ได้เจอครอบครัวเขาแล้วค่ะ วันแต่งงานเขาก็จะบินมาค่ะ”
      
       อดัม: “คุณพ่อคุณแม่ก็ชอบที่สุดจริงๆ เขาชอบลูกตาลจริงๆ พ่อแม่เขาพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ แต่เข้าใจกันครับ”
      
       เผยถ่ายพรีเวดดิ้งสนุกมาก
       ลูกตาล: “ก็ได้ไปถ่ายมาแล้วค่ะ แล้วเป็นอะไรที่ตลกมากเลย ขนาดเพิ่งเอาภาพนี้ไปที่ฮังการีด้วยไปโปรโมทเขาบอกว่าภาพเราตลกมาก เหมือนไปโปรโมทการท่องเที่ยวเวดดิ้งแฟร์ เป็นงานแต่งงานในแฟร์ เขาขอรูปเราไปโปรโมทว่าถ้าอยากสนุกให้ไปงานนี้ เพราะว่าภาพเราสนุกมาก”
       ส่วนเรื่องทายาทเจ้าตัวบอกถึงมีลูกยากก็จะพยายาม
      
       ลูกตาล: “ก็อยากจะมีลูกเลยนะค่ะ แต่หมอบอกว่าท่าจะยาก แต่ว่าเราก็จะพยายามค่ะ”
      
       อดัม : “อยากได้ผู้หญิงผู้ชายก็ได้ จริงๆ เพราะว่าเขาอยากได้ผู้หญิงนะ อยากได้คนเดียวครับ”
      
       แจงไม่ได้หยุดเซ็กซี่เพราะฝ่ายชายขอ ตนเป็นคนอยากหยุดเอง
       ลูกตาล : “ไม่ใช่ค่ะ เราอยากหยุดเอง พอดีเราตั้งใจจะหยุดอยู่แล้ว พอดีอัลบั้มของชโลมจิตซีเคลทเป็นชุดสุดท้าย แล้วก็พอดีประกอบกับมีแฟนแล้วด้วย ก็เลยพอแล้วดีกว่าค่ะวันนี้วันสุดท้ายทิ้งทวนจัดเต็ม มันโป๊สุดแล้วเพราะว่าหลังจากนี้คงหมดอายุแล้ว อัลบั้มนี้สั่งท่าไหนได้ท่านั้น เพราะว่าหมดจากนี้ไม่ถ่ายแล้ว”
      
       อดัม : “ผมไม่ได้ขอให้หยุดครับ และไม่หวงครับ เพราะว่าผมเป็นนายแบบอยู่แล้ว”
      
       ถึงว่าที่สามีมีอาชีพเป็นนายแบบเจอหญิงเยอะ แต่ “ลูกตาล” มั่นใจไม่เจ้าชู้
       “ไม่หวงค่ะ เราไม่หึงเท่าไหร่ เพราะเรารู้ว่าผู้หญิงชอบเขาเยอะ แต่เรารู้ว่าเขาเป็นผู้ชายที่ไม่เจ้าชู้ หลายคนอิจฉาว่าแฟนเราหล่อก็ใช่ค่ะ(หัวเราะ) ให้คนเขาอิจฉาบ้างเถอะ จริงๆ เพื่อนบอกอยากจะเป็นเรา จริงๆ หน้าตามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เราโชคดีน่ะค่ะที่เราได้แฟนหน้าตาแบบนี้ แต่ที่โชคดีมากไปกว่านั้น เพราะว่าเขาเป็นคนนิสัยดีด้วย คือเราคบกันไม่ใช่ว่าเขาเป็นคนหน้าตาดีอย่างเดียว แต่ว่าจิตใจเขาดี นิสัยเขาดี แล้วเขาก็นิสัยเหมือนคนไทยค่ะ ก็เลยอยู่ด้วยกันได้ เพราะว่าถ้าหน้าตาดีอย่างเดียวแล้วนิสัยไม่ดีก็คงไม่คบเหมือนกัน”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)