Author Topic: “ใบเตย” ร้องเปล่าเมาอ้วกแตกคากองถ่าย เปิดตัวคบ “ดีเจแมน” นาน 6 เดือน  (Read 738 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




"ดีเจแมน" ผู้ซิวหัวใจ "ใบเตย"

      “ใบเตย” โต้เมาหมดสภาพถึงขั้นอ้วกแตกคากอง “น้องเมีย” อ้างละครถ่ายจบไปนานแล้ว พร้อมเผยกำลังคบ “ดีเจแมน” สุดดี๊ด๊าที่ฝ่ายชายเป็นฝ่ายออกตัวก่อนบ้าง ปัดคุยไลน์อ้อน “บอย ปกรณ์” แย้งแค่จ้างไปโชว์ตัวที่บ้าน
       
       ไม่ว่านักร้องสาวลูกทุ่งสั้นเสมอหู “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” จะทำอะไรก็ตกเป็นข่าวไปซะหมด ล่าสุดก็มีข่าวว่าไปก่อวีรกรรมป่วนกองถ่ายละคร “น้องเมีย” เพราะนอกจากฝีมือการแสดงจะยังอ่อนหัดไม่เด็ดเหมือนลีลานุ่งสั้นร้องเพลงแล้ว ใบเตยยังเมาหมดสภาพถึงขั้นอ้วกแตกคากองถ่ายจนต้องยกกอง ทำเอาทีมงานเอือมระอา เจอข่าวเน่าสะกัดดาวรุ่งขนาดนี้ใบเตยขอเคลียร์ด่วน!
       
       “ไม่มีค่ะ ไม่ค่ะ อันนี้ตกใจมาก ไม่มีเลยจริงๆ เพราะว่ากองน้องเมียถ่ายจบไปนานแล้ว และไม่เคยดื่มสุราหรือเมาไปกองถ่าย ไม่เคยเลยค่ะ ถ้าจะปาร์ตี้.. อาการจากปาร์ตี้ไม่ใช่ในละครแน่นอน เป็นในชีวิตปกติทุกวันมากกว่า”
       
       เรื่องงานก็ไปโลด ส่วนเรื่องหัวใจก็ไม่เคยห่อเหี่ยว เพราะมีข่าวกับหนุ่มๆ เพียบ แต่ตอนนี้หนุ่มๆ คนอื่นคงหมดสิทธิ์เพราะ “ใบเตย ” เปิดตัวกำลังคบอยู่กับ “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” แห่งคลื่น 103 ไลค์เอฟเอ็ม
       
       “กับพี่แมนก็เรื่อยๆ ค่ะ ได้มีโอกาสรู้จักมา 5-6 เดือนแล้วค่ะ แต่ว่าต้องบอกตรงนี้ก่อนว่าขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวนิดหนึ่งเพราะว่าใบเตยยังไม่พร้อมที่จะเปิดเผยอะไรมากค่ะ ใบเตยไม่ได้จีบก่อน ไม่ได้จีบอะไรทั้งสิ้นค่ะ แล้วพี่เขาก็ไม่ได้จีบเขาเรียกว่ารู้สึกดีกันทั้งสองฝ่ายมากกว่า คงใช้เวลานานที่พร้อมยอมรับเต็มปากเต็มคำ ไม่ได้คุยกับพี่เขาพิเศษกว่าคนอื่นค่ะ คุยปกติ คุยเท่าที่สามารถคุยได้ เพราะว่า พี่เขาเป็นคนดี เรื่องส่งขนมถึงสถานีวิทยุความจริงไม่ได้ถึงขนาดนั้นค่ะ พอดีมีเพื่อนเป็นโคโปรดิวซ์อยู่ที่นั่น ก็เลยได้มีโอกาสแวะเวียนไปครั้งหนึ่ง”
       
       บอกที่ยังไม่ยอมเปิดตัวไม่ใช่เพราะฝ่ายชายเจ้าชู้และไม่เกี่ยวเคยมีข่าวชกต่อย
       “ไม่หรอกค่ะ ความจริงไม่ได้มองเรื่องนั้นเพราะว่าเราได้รู้จักพี่เขามาในความเป็นตัวตนเขา จริงๆ ไม่ได้มีอะไร น่ารักค่ะ ด้วยความที่หนูยังไม่พร้อมด้วยอะไรหลายด้าน จากประสบการณ์ที่ผ่านมา เราได้มีโอกาสไปเที่ยวกันบ้างค่ะ ถ้ามีโอกาสแต่น้อยเพราะว่าหนูไม่ค่อยมีเวลา แต่พี่เขาก็น่ารักค่ะ”
       
       สุดปลื้มที่ครั้งนี้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายพูดก่อนบ้าง
       “ขอบคุณมากเลย ยังไม่ได้ฟังที่เขาให้สัมภาษณ์ แต่ว่าทราบว่าเขาได้ให้สัมภาษณ์ไปบ้าง หนูก็รู้สึกโชคดีที่ครั้งนี้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายพูดก่อนบ้าง(หัวเราะ) ก็กลัวกระแสสังคมค่ะเพราะว่าหลังๆ นี่หนูโดนคอมเมนต์ที่แย่ๆ มีกระแสตั้งโนใบเตยเยอะแยะมาก เราก็เลยเกรงใจค่ายเกรงใจสังคมรอบข้าง”
       
       “ความจริงแล้วก็เหมือนไม่ได้ปิดบัง ก็เปิดใจ ไม่ได้แค่กับพี่แมนคนเดียวค่ะ ด้วยความที่เรามีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะพี่เขากลัวนะคะหนูว่าก็คงกลัวใครที่จะเข้ามาหาเราทุกวันนี้หนูว่าต้องอดทนพอสมควรแหละ แต่ว่าหนูให้เกียรติพี่เขามากที่สุด เพราะเขาให้เกียรติเรามากที่สุด”
       
       ปฏิเสธยังส่งไลน์ไปหา “บอย ปกรณ์” อ้อนอยากเป็นมากกว่าเพื่อน
       “จริงเหรอ ไม่มี(หัวเราะ)ไม่มีค่ะ ถ้าในเรื่องส่งไลน์ล่าสุดได้จ้างงานแก ทางที่บ้านจ้างแกไปโชว์ตัว เรื่องอ้อนอยากเป็นมากกว่าเพื่อนไม่มี ไม่มีเลยค่ะ ไม่ได้คุยกับพี่บอยนานแล้ว”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)