Author Topic: สลด! ดาราช่อง3 “พี ปรเมศวร์” ทะเลาะแฟนยิงเพื่อนดับ  (Read 672 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


"พี ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์" ดาราช่อง3 ก่อเหตุยิงเพื่อนดับ

     ดาราช่อง3 “พี ปรเมศวร์” ยิงเพื่อนดับ หลังผู้ตายเข้าไปห้ามขณะกำลังทะเลาะกับแฟนสาว ก่อนหลบหนี และเข้ามอบตัวในที่สุด พร้อมยื่นเงินสด 2 แสนประกันตัวออกไป ด้านตร.ตั้งข้อหาฆ่าคนตาย เตรียมเรียกหลักทรัพย์ประกันเพิ่ม
       
       เกิดเหตุสลดขึ้นกับวงการบันเทิง หลังเมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา นักแสดงช่อง3 “พี ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์” ได้ก่อเหตุยิงเพื่อนดับ ขณะผู้ตายเข้าไปห้ามเจ้าตัวทะเลาะกับแฟนสาว ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายปรเมศวร์ แฟนสาว และ นายนพปฎล อธิบาย ผู้ตาย ซึ่งทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ได้มานั่งกินข้าวกันในร้านอาหารฟู้ดแลนด์ในอาคารเอททองหล่อ หลังจากนั้นนายปรเมศวร์กับแฟนสาวได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น นายนพปฎล จึงเข้าไปห้ามปราม ทำให้นายปรเมศวร์จึงแยกตัวเดินกลับไปที่ลานจอดรถเพื่อจะขับรถกลับบ้าน จากนั้นแฟนสาวของนายปรเมศวร์ก็ได้เดินตามมาที่รถโดยมีนายนพปฎลเดินตามมาส่ง แต่หลังจากนั้นนายปรเมศวร์กับแฟนสาวก็เกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง นายนพปฎล จึงเข้าไปห้ามปรามเช่นเดิม จนทำให้นายปรเมศวร์ชักปืนขึ้นมาขู่ไม่ให้เข้ามายุ่งเรื่องคนอื่น จากนั้นทั้งคู่ก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนปืนลั่นใส่ศีรษะนายนพปฎลได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่นายปรเมศวร์จะหลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลคาร์มิลเลียน
       
       ต่อมานายปรเมศวร์ ได้นำอาวุธปืนกล๊อก ขนาด 9 มม. เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ศราวุธ พนักงานสอบสวนสน.ทองหล่อ เจ้าของคดี เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและยิงปืนในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 200,000 บาท ประกันตัวออกไป
       
       จากนั้นในช่วงบ่ายวันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ติดตามอาการผู้บาดเจ็บ ปรากฎว่าเจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล ทางพนักงานสอบสวนจึงเตรียมเรียกตัวนายปรเมศวร์มารับทราบข้อกล่าวหาฆ่าคนตายเพิ่มเติม พร้อมทั้งเรียกหลักทรัพย์ประกันเพิ่มเติมต่อไป
       
       สำหรับ “พี ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์” เป็นนักแสดงช่อง3 อายุ 33 ปี เคยผ่านงานแสดงละครมาแล้ว 4 เรื่อง ประกอบด้วย สุดแดนหัวใจ ,ไฟรักอสูร,สามหัวใจ และล่าสุดคือเรื่อง “หมูแดง” ที่มีพีท ทองเจือ กับก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ เป็นพระเอก-นางเอก ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ไปเมื่อปี 2555

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)