Author Topic: เป๊ปซี่ เปิดศึกน้ำดำดึงตัว "บียอนเซ" เป็นพรีเซ็นเตอร์ ฟันค่าตัว 48 ล้านเหรียญ!  (Read 769 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


แม้จะเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาในวงการบันเทิงระดับโลกและมีทรัพย์สินมหาศาลมูลค่า 322 ล้านเหรียญ แต่การรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ"บียอนเซ"นักร้องสาวชื่อดังนับเป็นศิลปินหญิงคนแรกที่จะมีใบหน้าอยู่บนกระป๋องและขวดของเป๊ปซี่ โดยงานนี้เธอฟันค่าตัวไปมากกว่า 48 ล้านเหรียญเลยทีเดียว
       
       ถึงแม้จะเป็นที่ทราบกันดีว่านักกีฬาและศิลปินชื่อดังไม่ว่าจะเป็นเดวิด เบ็คแฮม หรือ เจนนิเฟอร์ โลเปซ จะเคยโฆษณาสินค้าดังกล่าวทางโทรทัศน์และนิตยสาร แต่การรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ของบียอนเซครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่มีใบหน้าของคนดังบนผลิตภัณฑ์ ซึ่งกระป๋องที่เป็นลิมิเต็ด อิดิชันนี้จะถูกออกวางจำหน่ายในช่วงเดือน มี.ค. ปีหน้าโดยจะออกวางขายพร้อมกันทั่วโลก
       
       ในส่วนของการโปรโมชันนั้นบียอนเซจะจะเริ่มเข้าร่วมในช่วงเดือน ก.พ. ที่จะถึงนี้ซึ่งจะเกิดขึ้นในระหว่างช่วงพักครึ่งของซูเปอร์โบว์ล กิจกรรมกีฬาที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลกโดยมีผู้ชมทั่วโลกมากกว่า 500 ล้านคนเลยทีเดียว
       
       โดยบียอนเซได้เผยถึงการรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ว่า "เป๊ปซี่ค่อนข้างเปิดกว้างในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และยังเข้าใจในการมีส่วนร่วมของศิลปิน ในฐานะนักธุรกิจหญิง นับเป็นการอนุญาตให้ฉันได้ทำงานกับแบรนด์ที่เป็นไลฟ์สไตล์ โดยยอมรับฟังและไม่ตัดทอนความคิดสร้างสรรค์ของฉันออกไป"
       
       เป๊ปซี่จะเป็นสปอนเซอร์ให้กับคอนเสิร์ตต่างๆของบียอนเซในปีหน้านี้ และในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์บียอนเซจะถ่ายโฆษณาทางทีวีซึ่งจะเริ่มแพร่ภาพในช่วงต้นปี 2013 เป็นต้นไป นอกจากจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้น้ำดำเจ้าดังแล้วทางเป๊ปซี่ยังยินดีที่จะร่วมลงทุนในโครงการต่างๆที่บียอนเซให้การสนับสนุนเช่นกัน
       
       ทางแบรด เจคแมน ประธานบริษัทของเป๊ปซี่ได้ระบุว่า พวกเขาต้องการที่จะถูกพบในฐานะเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ให้กับศิลปินมากกว่าจะแค่เซ็นเช็คจ่ายเงินให้กับคนดัง "ผู้บริโภคกำลังมองหาการตลาดที่ยิ่งใหญ่และน่าเชื่อถืออย่างแท้จริงจากแบรนด์ที่พวกเขาชื่นชอบ มันเป็นเหตุให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแนวคิดเกี่ยวกับข้อตกลงที่เราทำกับศิลปิน โดยเปลี่ยนจากการตกลงธุรกิจร่วมกันมาเป็นการทำงานที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน"
       
       บียอนเซ นักร้องสาววัย 31 ปี เป็นนักร้องเสียงทรงพลังที่ได้รับการยอมรับอย่างมากในวงการเพลง โดยเธอเคยคว้ารางวัลแกรมมีมาแล้วถึง 16 รางวัล และยังมียอดขายอัลบั้มกว่า 100 ล้านก็อปปี้ ซึ่งเธอกลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของโลก ในส่วนของชีวิตครอบครัวบียอนเซ ได้สละโสดไปกับแร๊ปเปอร์ดังเจย์-ซี และมีบลู ไอวี ลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนซึ่งทั้งคู่ถูกจัดอันดับให้เป็นคู่รักคนดังที่ทำรายได้มากที่สุดในโลก
       
       ตามรายงานระบุว่าการร่วมงานกันของบียอนเซและเป๊ปซี่ก็เพื่อจะแข่งขันอย่างรุนแรงกับทางโคคา-โคลา ที่ต่างพยายามเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด โดยทั้งสองบริษัทได้ทุ่มเงินกว่า 161 ล้านเหรียญ ในการโฆษณากับตลาดสหรัฐฯช่วงปี 2012 ที่ผ่านมา เพื่อดึงความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ซึ่งนับเป็นสงครามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาตร์ศึกน้ำดำเลยทีเดียว

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
0 Replies
6470 Views
Last post October 21, 2010, 05:59:35 PM
by Nick
0 Replies
8143 Views
Last post October 23, 2010, 12:51:34 PM
by Nick
0 Replies
7861 Views
Last post January 13, 2011, 04:29:26 PM
by Nick
0 Replies
5533 Views
Last post February 27, 2011, 11:13:31 PM
by Nick
0 Replies
6996 Views
Last post March 11, 2011, 04:59:35 PM
by Nick
0 Replies
5158 Views
Last post January 18, 2012, 02:03:34 PM
by Nick
0 Replies
6677 Views
Last post May 15, 2012, 09:59:24 PM
by Nick
0 Replies
4378 Views
Last post July 13, 2012, 05:12:23 PM
by Nick
0 Replies
4790 Views
Last post September 10, 2012, 02:15:49 PM
by Nick
0 Replies
5329 Views
Last post December 02, 2012, 04:31:30 PM
by Nick