Author Topic: LivingSocial ดึงเว็บ Fab.com ร่วมหุ้น ขายสินค้ารับช่วงเทศกาลคริสต์มาส  (Read 730 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


ช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง ถือเป็นช่วงเวลาทองสำหรับพ่อค้า แม่ค้า และร้านค้าทั่วสหรัฐฯ เพราะเป็นเวลาที่เหล่าผู้คนต่างจะออกมาจับจ่ายหาซื้อสินค้าเพื่อเตรียมเป็นของขวัญให้แก่ลูกหลาน หรือครอบครัว ดังนั้นจึงทำให้ เวลานี้แต่ละร้านเตรียมที่จะต้องเข็นโปรโมชั่นแรงๆ หรือจัดหาสินค้าที่น่าสนใจมาวางขาย ไม่เว้นแม้แต่ร้านดีลชื่อดังอย่าง LivingSocial ที่ล่าสุด ได้จับมือร่วมหุ้นกับร้านอีคอมเมิร์ซ Fab.com ที่กำลังมาแรง เพื่อนำเสนอกองทัพสินค้าของขวัญสำหรับช่วงวันหยุดยาวที่กำลังมาถึงเพิ่มขึ้น

โดยซีอีโอ Jason Goldberg แห่งร้าน Fab.com เปิดเผยผ่านบล็อกว่า การผนวกร้านสินค้า Fab เข้าไว้ในสโตร์ออนไลน์ LivingSocial ถือเป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบ และการเป็นพันธมิตรร่วมกันจะทำให้สินค้าของ Fab สามารถเข้าถึงสมาชิก LivingSocial กว่า 24 ล้านคนในสหรัฐฯ ขณะเดียวกันก็จะเป็นการช่วยผลักดันให้ร้าน Fab.com สามารถขยายฐานสมาชิกที่มีอยู่ 9 ล้านคนได้มากขึ้นไปอีก

Source : CNET

ที่มา: pantip.com


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics