Author Topic: ซัมซุง คาด โน้ต 2 ขายดีกว่า รุ่นแรก 3 เท่า  (Read 776 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


วิชัย พรพระตั้ง ยืนยิ้มแย้มอวดโฉมตัวเครื่อง Galaxy Note II


2 สาวงาม กับ Galaxy Note II


ใช้งานได้ครบครันทั้งวาดภาพ แชร์ และเล่นโซเชียล เน็ตเวิร์ก

      ซัมซุงเปิดตัว 'ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2' อย่างเป็นทางการในไทย พร้อมฟังก์ชันเด่นมากมาย อัดกลยุทธ์การตลาด 360 องศา หวังต่อยอดเซ็กเมนท์ 'โน้ต' หลังยอดขายถล่มทลายทั่วโลกกว่า 10 ล้านเครื่อง คาดโน้ต 2 จะขายดีกว่า 3 เท่า
       
       นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า ซัมซุงประสบความสำเร็จอย่างมากจากการสร้างเซ็กเมนท์โน้ตขึ้นมาใหม่ในวงการ หลังจากเปิดตัว ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต รุ่นแรก (Samsung Galaxy Note) และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยยอดขายทั่วโลกกว่า 10 ล้านเครื่อง ภายในระยะเวลาประมาณ 1 ปี และเพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสโน้ตและ S Pen ซัมซุงได้เปิดตัวซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 (Samsung Galaxy Note II) อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นครั้งแรก หลังจากสร้างกระแสมาแล้วจากการเปิดตัวที่งาน IFA ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน และที่งาน กาแล็คซี่ โน้ต เวิลด์ ทัวร์ ที่เกาหลีใต้ เซี่ยงไฮ้ และจากการ์ตา รวมทั้งการตอบรับอย่างดีในงานโมบายล์ เอ็กซ์โป 2012 ของไทยที่ผ่านมา
       
       'ถ้าจะถามว่าจะทำตลาด กาแล็คซี่ โน้ต 2 ได้สักกี่เครื่อง คงตอบได้ยาก แต่ซัมซุงมั่นใจว่าจะทำตลาด กาแล็คซี่ โน้ต 2 ทั่วโลกได้มากกว่า โน้ต 1 กว่า 3 เท่าตัว 'ผู้บริหารซัมซุงกล่าวอย่างมั่นใจ พร้อมเสริมว่า โน้ต 2 ไม่มีคู่แข่ง ไม่ต้องแข่งกับใครเลยในตลาดตอนนี้ สินค้ามีเข้ามาเท่าไรก็ขายหมด และไม่คิดว่าทำตลาดได้แค่ 3-4 เดือนเหมือนแบรนด์อื่นๆ ที่เปิดตัวโปรดักส์ในแต่ละรุ่นออกมา
       
       ซัมซุงเตรียมแผนการตลาดให้ โน้ต 2 ด้วยกลยุทธ์การตลาดเต็มรูปแบบ โดยเตรียมกิจกรรมที่เข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคและเน้นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักและวางกลยุทธ์สื่อสารการตลาดครบวงจรแบบ 360 องศา ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ สื่อในร้านค้าต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างโน้ต สตูดิโอ (Note Studio) ตามห้างสรรพสินค้าและแหล่งชุมชน เพื่อสาธิตผลิตภัณฑ์ อาทิ การวาดภาพ การใช้งานฟังก์ชันต่างๆ รวมถึงการเพิ่มจำนวน Experience Zone บริเวณหน้าร้านซัมซุงช้อป รวมทั้งร้านตัวแทนจำหน่ายต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์จากผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่โดยตรง
       
       นอกจากนี้ยังจับมือกับโอเปอร์เตอร์เพื่อจัดทำโปรโมชันและแพกเกจพิเศษสำหรับผู้ซื้ออีกด้วยและร่วมกับผู้พัฒนาคอนเทนต์หลายรายเพื่อพัฒนาแอปพลิเคชันเฉพาะผู้ใช้ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 เท่านั้น
       
       ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 มาพร้อมปากกา S Pen ดีไซน์ใหม่ ปรับให้กระชับมือ พร้อมคุณสมบัติ Air View ระบบพรีวิวข้อมูลอัจฉริยะ สำหรับอีเมล S Planner แกลเลอรี่ภาพ และวีดิโอ โดยผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเปิดรายการนั้นๆ แค่เพียงชี้ปากกา S Pen ใกล้หน้าจอโดยไม่ต้องสัมผัส หน้าจอใหญ่ขึ้น ทำให้สามารถใช้งานหลายโปรแกรมในแบบ Multitasking ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.1 (Android 4.1 Jelly Bean) กล้องหลัก 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 1.9 ล้านพิกเซล บันทึกวีดีโอด้วยความละเอียดระดับ HD พร้อมคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว คือ Best Face เลือกใบหน้าที่ชื่นชอบมากที่สุดของแต่ละคนที่อยู่ในภาพหมู่หลายๆ ภาพ พร้อมคุณสมบัติอื่นมากมาย อาทิ Smart Stay / S Beam / S Voice มีให้เลือก 2 สีคือสีขาว Marble White และสีเทา Titanium Grey ทำตลาดในราคา 22,900 บาท นอกจาก ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 แล้ว เร็วๆ นี้ซัมซุงจะเปิดตัว กาแล็คซี่ ATIV ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต และกาแล็คซี่ คาเมร่า กล้องดิจิตอลสายพันธุ์แอนดรอยด์อีกด้วย
       
       Company Related Link :
       Samsung

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)