Author Topic: กลุ่มทรู ดึง บีอีซี-เทโร อัดสิทธิพิเศษให้ลูกค้า  (Read 1137 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


      กลุ่มทรูเดินหน้าสร้างประสบการณ์พิเศษลูกค้าจับมือบีอีซี-เทโร ให้สิทธิรับส่วนลด 10% ในทุกๆ คอนเสิร์ตและการแสดง รวมถึงร่วมเล่นเกมใช้บริการของทรูมูฟ เอช ลุ้นบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5
       
       นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การสร้างแบรนด์ของกลุ่มทรูในช่วงหลังจะเน้นผลตอบแทนโดยให้ลูกค้ารู้สึกว่าจับต้องได้กับสิทธิที่ได้รับ ซึ่งปัจจุบันลูกค้ากลุ่มทรูมีทั้งหมดประมาณ 20 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศ
       
       “ทรูจะเข้าไปจับไลฟ์สไตล์การใช้งานของผู้บริโภคเพื่อให้รู้สึกสะดวกสบายขึ้น โดยบริการที่เป็นตัวนำคือทรูมูฟ เอช ซึ่งได้รับการตอบรับค่อนข้างดีจากการให้บริการ 3G ขณะเดียวกัน ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่โครงการทรูยูให้แก่ลูกค้า”
       
       สำหรับสิทธิพิเศษจากทรูยูเริ่มให้บริการตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีพาร์ตเนอร์เข้าร่วมโครงการกว่า 6,000 รายที่ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี คือบริการที่จอดรถตามห้างสรรพสินค้าที่มีการเรียกร้องให้เพิ่มสถานที่
       
       ขณะที่ความร่วมมือล่าสุดระหว่างกลุ่มทรู และบีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มอบให้ลูกค้าคือ การจัดคอนเสิร์ตระดับโลกในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ทั้ง “Maroon 5 Live in Bangkok 2012” ในวันที่ 8 ต.ค. “Disney Live! Mickey's Rocki'n Show” 18-21 ต.ค. “Sting” 12 ธ.ค. และ “Elton John” ในวันที่ 13 ธ.ค.ที่จะถึงนี้
       
       นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มทรู ที่แม้ว่าบัตร Maroon 5 จะจำหน่ายไปหมดแล้ว สามารถนำคะแนนสะสม True Rewards Point มาประมูลบัตรคอนเสิร์ต จำนวน 5 รางวัล 10 ใบ รวมถึงมอบส่วนลด 10% ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อบัตรชมการแสดงและคอนเสิร์ตที่บีอีซี-เทโรจัดขึ้น
       
       ส่วนลูกค้าทรูมูฟ เอช ยังมีการจัดกิจกรรมลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 จำนวน 4 รางวัล 8 ใบ เมื่อโหลดเพลง หรือมิวสิกวิดีโอผ่านบริการ H Music ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 ก.ย. โดยเฉพาะผู้ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุด 2 รายแรกจะได้ meet & greet กับวง Maroon 5 ส่วนลูกค้า H TV ที่มียอดการรับชมสูงสุด 10 อันดับแรกในเดือน ก.ย.จะได้รับบัตรชมการแสดง Disney Live รางวัลละ 2 ที่นั่ง
       
       นายอโณทัย รัตนกุล ผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์นอนวอยซ์ กล่าวว่า ผลการตอบรับการใช้บริการ H Music และ H TV มียอดการใช้งานตั้งแต่เริ่มให้บริการช่วงเดือน มี.ค.แล้วกว่า 2 แสนดาวน์โหลด ซึ่งเชื่อว่าอัตราดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
       
       “ผลสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่จะนิยมใช้งานฟังเพลง ใช้งานโซเชียลมีเดียเป็นหลัก แต่ในการรับชมโทรทัศน์เพิ่งจะได้รับความนิยมเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ ประสิทธิภาพของโครงข่ายยังไม่เสถียร จนกระทั่งทรูมูฟ เอชสามารถให้บริการได้”
       
       Company Related Link :
       True

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)