Author Topic: “จอย” รับคุย “น็อต” มากขึ้น ไม่เขินถูกเพื่อนจีบเป็นแฟน  (Read 1051 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




“จอย” รับคุย “น็อต” มากขึ้น บอกไม่เขินถูกเพื่อนขายขนมจีบกันเอง เพราะยังไม่ใช่แฟน ลั่นยังให้อิสระดูคนอื่น ไม่หวั่นอีกฝ่ายรอไม่ไหว แฟร์ๆ อนาคตถ้าใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่
       
       หลังจากนักแสดงและพิธีกรสาว “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” จบความรักครั้งล่าสุดเมื่อหลายปีก่อน กับพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” ก็ยังไม่เห็นมีหนุ่มหน้าไหน จะสามารถมาพิชิตใจสาว “จอย” ได้สักคน จนล่าสุดมีกระแสข่าวว่าดาราหนุ่มผิวเข้ม “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” ที่เป็นเพื่อนกันมานานหลายปี อยู่ดีๆ ก็คิดจะอัพเกรดตัวเองขึ้นไปเป็นแฟน เลยดอดขายขนมจีบสาว "จอย" ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ตอบปฏิเสธว่า เป็นแค่ข่าวลือ แต่พอฝ่ายชายเอาเข้าจริงรุกจีบไม่ยั้ง สาว "จอย" จึงออกมายอมรับว่า พักหลังคุยกับอีกฝ่ายมากขึ้น
       
       “กับน็อตตอนนี้ก็ดูไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้จะต้องเป็นแฟน แต่ก็คุยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้นไหม คือปกติจอยไปไหนก็จะมีแม่ มีพี่ไปอยู่แล้ว แล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนแปลกหน้า เพราะก่อนที่เขาจะมาจีบ ก็เคยไปกินข้าว ทำรายการด้วยกัน ก็มีไปบ้างไม่ใช่ไม่มีเลย แต่ว่าก็ไม่ได้เป็นพิเศษ แต่ต้องยอมรับว่าคุยกันมากขึ้น คำว่าจะเป็นแฟนมันคงต้องใช้เวลาอีกหน่อย”
       
       “เขินไหมจากเป็นเพื่อนแล้วมาจีบเป็นแฟน ก็ไม่เขิน มีความรู้สึกว่าปกติ มันก็ไม่ได้มีอะไรที่แปลกไป เราก็พูดกันเหมือนเดิม แต่มันจะเป็นยังไงต่อไปเราก็ไม่สามารถตอบได้ เพราะเราเป็นผู้หญิงคงจะพูดอะไรมากไม่ได้ มันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง อาจจะมาในทิศทางที่ดีขึ้นหรืออาจจะน้อยลง มันไม่สามารถตอบได้ มองไปถึงอนาคตไหม ยังค่ะ ยังไม่เคยคิดเรื่องแต่งงาน มาถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้มองเรื่องแต่งงาน”
       
       “แม่หวงหรือเปล่าที่ยังไม่แต่งงาน เขาคงไม่ได้หวง และเขาคงไม่ได้มีความรู้สึกว่า ลูกสาวอายุเท่านี้เท่านั้นถึงจะแต่งงาน ไม่แต่งถึงจะประหลาด ผู้หญิงสมัยนี้เลี้ยงดูตัวเองได้ ซึ่งครอบครัวจอยโอเคกับทุกคนที่เข้ามาคุย แต่ไม่ใช่เฉพาะเจาะจงว่าต้องเป็นแฟน เพราะจอยอยู่ที่บ้านตลอด ฉะนั้นคนที่ไปบ้านจอยเป็นเรื่องปกติมาก ถ้าจอยออกไปไหนสิถึงจะประหลาด ซึ่งคนที่มาจีบแต่ไหนแต่ไร ก็จะอยู่ในสายตาที่บ้านตลอด”
       
       เปรยต่างฝ่ายต่างไม่ใช่สเปคของกันและกัน อยู่ที่ความเข้าใจกันมากกว่า รับตอนนี้คุยกับ "น็อต" อยู่คนเดียว
       
       “ถามว่าคุยกับน็อตไหมเรื่องยังไม่พร้อมแต่งงาน คือคงไม่ข้ามขั้นไปคุยกันหรอก เขารอไม่ไหวก็ไม่กลัวเพราะเฉยๆ เรื่อยๆ เขาสามารถที่จะคุยหรือจะเลิกก็ได้ ก็เป็นอิสระด้วยกันทั้งคู่ และก็ไม่ได้กั๊กกันทั้งคู่ ถ้าเป็นแฟนกันขึ้นมาจริงๆ แล้วจะต้องมาแฮปปี้เอ็นดิ้ง คือทุกคนมีโอกาสของตัวเองอยู่แล้ว ก็ยังไม่รีบค่ะ ใช่ก็คือใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ เราก็ไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องมีใครสักคน”
       
       “น็อตเป็นสเปคไหม ไม่ค่ะ เพราะจอยไม่ได้มีสเปค แล้วจอยก็ไม่ใช่สเปคเขาด้วยแหละ คือมันรู้จักกันมาตั้งนานแล้ว ถ้าเป็นสเปคมันคงจีบกันไปนานแล้ว พูดแบบนี้ก็ไม่กลัวน็อตน้อยใจอะไร เพราะคนทุกคนก็คงมีคนในฝัน แต่คนในฝันกับคนในชีวิตจริงมันไม่ใช่เรื่องเดียวกัน เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องรูปร่างหน้าตา มันอยู่ที่ความเข้าใจ ก็เรียกว่าคุยกับน็อตอยู่คนเดียว ตอนนี้ก็ไม่ได้มีใครมาคุยด้วย ส่วนโอกาสพัฒนาไม่ทราบ ตอบไม่ได้ค่ะ”
       

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)