Author Topic: “จ๋า” โอดม็อบเสื้อแดงทำสูญรายได้หลักแสน ใจแป้วหมอดูทักเจอคู่ปี 57  (Read 1093 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai






“จ๋า” เผยม็อบเสื้อแดงทำสูญรายได้หลักแสน หลังถูกยกเลิกงานอีเว้นท์ระนาว เอ่ยปากยินดี "ตู่" เปิดตัวแฟนสาว ทำหลุดพ้นข้อหากิ๊ก ลั่นตอนนี้โสดสนิทไร้หนุ่มจีบ ปัดสวยเลือกได้เพราะมีดีกรีว่าที่ด็อกเตอร์ รับใจแป้วหลังถูกหมอดูทักจะเจอเนื้อคู่ปี 57
       
       ได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า หลังเกิดการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่นอกจากจะทำให้เศรษฐกิจแถวแยกราชประสงค์พังเป็นแถบๆ แล้ว งานนี้เจ้าแม่อีเว้นท์ตัวยงอย่างวีเจสาว “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ยังตัดพ้อว่า ถูกยกเลิกงานทำให้สูญเสียรายได้เป็นหลักแสน แต่ถึงกระนั้นก็ยังมองโลกในแง่ดี ถือว่าทำให้มีโอกาสพักผ่อนอยู่กับครอบครัวมากขึ้น
       
       “ตอนแรกจ๋ามีงานแต่ถูกแคนเซิล เสียรายได้ไปเยอะไหม ก็ใช้ได้อยู่หายไปประมาณหลักแสนเลย แต่ก็มองในแง่ดีว่าเป็นช่วงที่ทำให้เราได้พักผ่อน และอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ด้วย เสียดายไหมก็นิดหน่อย แต่เข้าใจมากกว่า คือในสภาพนั้นเราก็ไม่อยากออกไปไหนอยู่แล้ว จ๋าก็เลยอยู่แถวบ้าน ถ้าใครจะนัดไปไหนแล้วรู้สึกว่าห่างไกลจากเส้นทางบ้านเรา เข้าไปที่ที่รถติดก็ไม่ไป ช่วงนั้นจ๋าก็หยุดไป 2 อาทิตย์ ไม่เบื่อเลยค่ะ เพราะมีเวลาทำอย่างอื่น"
       
       ยินดีกับนักร้องหนุ่ม “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ที่เปิดตัวแฟนใหม่ ลั่นตอนนี้โสดสนิท มีแต่หนุ่มหยอดแต่ไม่มีใครเข้ามาจีบจริงจัง
       
       “ก็ดีใจค่ะ ใครมีความสุขก็ดีใจด้วย อันที่เป็นข่าวหลอกๆ คนจะได้เข้าใจว่าจริงๆ ไม่มีอะไร เหงาไหม....ไม่เหงา ตอนนี้ก็ยังคุยกับตู่บ้าง เร็วๆ นี้ก็มีโทรมา ไม่ได้โทรมาเย้ยค่ะ แค่ทักทายธรรมดา ตอนนี้จ๋ายังไม่เปิดรับใครขออยู่นิ่งๆ ก่อนดีกว่า คือมันเหนื่อยเวลาที่เจอแล้วไม่ใช่ มันก็เสียเวลาเนอะ ถ้ามันมีดีๆ จังๆ มาก็ไม่กลัวนะ แต่ว่าก็ไม่ได้รีบ ไม่ได้รู้สึกว่าต้องมี ซึ่งตอนนี้ไม่มีคนมาจีบเลยค่ะ”
       
       “จ๋ารู้สึกว่าเพื่อนๆ ดีใจที่จ๋าเป็นแบบนี้ เพราะเขารู้สึกว่าเวลาเรามีความรักแล้วไม่ค่อยดี เราจะค่อนข้างเครียด แล้วสุขภาพจิตไม่ค่อยดี แต่ตอนนี้มันดี ก็ให้อยู่แบบนี้ไปดีกว่า แต่เวลาเห็นก็มีอารมณ์แบบว่าอิจฉานะแต่ไม่เยอะ คือพอออกจากปีชงก็รู้สึกสภาพจิตดีโล่งๆ มีงานเข้ามาเยอะมาก มันมีโอกาสมาให้จ๋าเยอะมาก รู้สึกปีนี้ทางสดใสมาก”
       
       “มันมีแต่คนหยอด ไม่มีคนจีบ มันต่างกันนะ หยอดนี่คือนานๆ โทรมาพูดหวานๆ แต่เราฉลาดแล้วค่ะว่า เขาไม่คิดอะไรหรอก เหมือนหมาหยอกไก่ เขาก็โทรหาคนอื่นด้วย จ๋าไม่ได้ปิดตัวเองนะ แต่ก็ไม่ซีเรียส ถามว่ากลัวซ้ำรอยเดิมไหม คือถ้าไม่ดีก็อย่ามีเลย อย่างที่เคยบอกเมื่อต้นปีว่า มีคนนอกวงการมาจีบคนนึง แล้วแป๊บเดียวก็รู้เลยว่าโกหกเป็นยวงเลย ไม่คิดว่าจะมีคนโกหกได้ขนาดนี้ ถ้างั้นอยู่นิ่งๆดีกว่า”
       
       ปัดเลือกมากเพราะมีการศึกษาสูงระดับด็อกเตอร์ แย้มหมอดูเพิ่งทักจะเจอเนื้อคู่แท้จริงราวปี 2557
       
       “ไม่เกี่ยวหรอก จริงๆ จะเป็นด็อกเตอร์หรือไม่เป็น ก็มีคนดูแลได้นะคะ (ยิ้ม) เราเรียนแค่วิชาการ แต่เรื่องอื่นยังติงต๊องอยู่ ยังชอบสนุกสนาน ไม่ได้ซีเรียสวิชาการตลอด ยังไม่เคยคบคนที่เรียนๆ เหมือนกัน จ๋าดูที่นิสัย พื้นฐานจิตใจมากกว่า พอโตขึ้นทัศนคติในเรื่องความรักก็เปลี่ยนไป คาดหวังน้อยลง เข้าใจอะไรเร็วขึ้น พอมีอะไรที่ผิดไปจากสิ่งที่เราคิด ก็เข้าใจว่าเออ...ตัวเราเองยังคอนโทรลตัวเองไม่ได้เลย บางทีบางเรื่องที่อยากจะเปลี่ยนยังไม่ได้เลยค่ะ”
       
       “แต่ไม่กี่วันนี้มีหมอดูมาทักว่า จะเจอเนื้อคู่ปี 57 ต้องรอลุ้นกันอีกนาน เขาบอกว่าถ้าเจอช่วงนี้น่าจะยังไม่ใช่คู่จริง เพราะเราเป็นคนคิดเยอะ ถ้าคนที่เข้ามาแล้วความคิดไม่เท่ากัน มันก็จะไปไม่รอด โดนทักแบบนี้ใจแป้วไหม ก็วูบๆ เลยค่ะ จริงๆ จ๋าก็เคยได้ยินว่า ตัวเองจะเจอเนื้อคู่ช้าอยู่แล้ว แต่จ๋าไม่ได้คิดว่าต้องเชื่อไปทั้งหมด แต่เขาทักก็ฟัง ซึ่งแต่ละคนจะทักไม่เคยเหมือนกัน แต่เขาบอกว่าจะดีๆ ก็ต้องรอหน่อยมั้งถ้างั้น”
       

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)