Author Topic: “โฟร์” เคลียร์ร้องไห้หนีสื่อ บอกตกใจถูกถาม “พิชญ์” ควงสาวดูหนัง  (Read 1244 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai








“โฟร์” แจงเหตุร้องไห้วิ่งหนีสื่อ เพราะตกใจถูกถาม “พิชญ์” ควงสาวอื่นดูหนัง เผยโร่เคลียร์แฟนหนุ่มทันที แต่ได้รับการคอนเฟิร์มเป็นแฟนพี่ชาย เปรยมีข่าวรักล่มถี่ เพราะถูกเมาท์ปากต่อปาก ยันแค่งอนกันเป็นเรื่องปกติ
       
       มีกระแสข่าวลือออกมาถี่ยิบว่า คู่รักนักร้อง “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” และหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” จากวงซีควินท์ ส่อเค้ารักล่ม เพราะทั้งคู่มักมีปากเสียงกันบ่อยๆ และยิ่งตอกย้ำเมื่อมีคนเห็นฝ่ายชายควงสาวอื่นไปดูหนังที่พารากอน ก่อนหน้านี้เคยสอบถามเรื่องดังกล่าวกับสาวโฟร์ เจ้าตัวถึงกับอึ้งวิ่งร้องไห้หนีเข้าหลังเวทีไป กระทั่งล่าสุดหลังทำใจได้ นักร้องสาวก็ออกมาเปิดใจเหตุที่ต้องวิ่งหนีสื่อในครั้งก่อนว่า
       
       “มันตกใจเฉยๆค่ะ เหมือนโฟร์งอนกับพิชญ์ไม่ได้คุยกัน แล้วพี่นักข่าวมาถามว่าทะเลาะกันเหรอ โฟร์ก็บอกว่าทะเลาะกัน เราก็ตอบแบบยิ้มๆ แล้วพี่เขาก็พูดต่อว่ามิน่าล่ะ....เห็นพิชญ์ไปดูหนังที่พารากอน เราก็ตกใจ จะตอบว่าใช่ก็ไม่ได้ ก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี ทำอะไรไม่ถูก น้ำตาก็จะไหล แต่โฟร์รู้ว่าถ้ามันไหลก็จะเป็นเรื่องใหญ่ เราเลยเดินไปเลย เพราะไม่รู้จะพูดอะไร”
       
       “พอไปหลังเวทีปุ๊บโฟร์ก็โทรไปหาเขาเลยว่ายังไงๆ เราจะตอบเขาว่ายังไงอะไรแบบนี้ เขาก็บอกใจเย็นๆ มีเรื่องอะไร พี่เขามาถามว่าเธอไปดูหนังกับผู้หญิง เขาก็บอกว่าบ้า เราก็ถามว่าอะไรคือยังไง เขาก็บอกไม่มีๆ เขาคงเข้าใจผิดหรือเปล่า เราก็บอกถ้ามีรูปออกมาล่ะ เขาก็บอกว่า ถ้ามีรูปนะผู้หญิงคนนั้นคงเป็นแฟนพี่ชายเขา เพราะเขาเคยไปกับพี่ชายเขา แล้วก็แฟนพี่ชายเขาที่พารากอน”
       
       “ปกติเราไม่ได้ระแวงเขาอยู่แล้ว เพียงแต่ตกใจ พิชญ์บอกว่าพี่เขาคงเข้าใจผิด เราก็เออคงเข้าใจผิดก็เชื่อใจอยู่แล้วค่ะ ไม่เคยถาม หรือกังวลเรื่องที่จะเกิดขึ้น แต่แค่ตกใจเพราะเขาไม่เคยเป็นแบบนี้ แล้วพอพี่มาถาม ก็ทำให้เราคิดว่า ตายแล้วที่เราทะเลาะหายกันไปสามวัน เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ คือมันงงมากกว่า แล้วเราก็คิดเยอะมาก”
       
       รับทั้งคู่งอนกันบ่อย และมีความคิดเห็นไม่ตรงกันมาตั้งแต่แรก เชื่อมีข่าวเลิกกันออกมาถี่ เพราะเมาท์กันปากต่อปากจนกลายเป็นเรื่องใหญ่
       
       “จริงๆ ความไม่เข้าใจกันมันมีมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่คุยกันแรกๆ เหมือนความคิดเห็นไม่ตรงกัน เหมือนเราบอกว่านกตัวนี้สวย เขาก็บอกว่าไม่สวย ก็คือแค่นี้ที่ทะเลาะกัน แต่เหมือนพอคนหนึ่งรู้ว่างอนกันปุ๊บ เขาก็บอกว่าตอนนี้โฟร์กับพิชญ์ทะเลาะกันอยู่ พออีกคนหนึ่งรู้ปุ๊บก็บอกว่า โฟร์กับพิชญ์เลิกกันแล้วนะ คือมากคนขึ้นไปเรื่อยๆ ความหมายมันก็เปลี่ยนแล้วก็เพี้ยนไป กลายเป็นเรื่องใหญ่ทั้งๆ ที่เรื่องเล็กมาก มันก็ทำให้เรารู้สึกว่าขนาดนั้นเลยหรอ แล้วยิ่งมีข่าวแบบนี้ออกมาก็ยิ่งตกใจ”
       
       “แต่ข่าวพวกนี้ไม่มีผลกระทบอะไร แค่คนจะมาถามเราเยอะว่าโสดแล้วหรอ ไม่ต้องเสียใจนะ เราก็ไม่รู้จะพูดยังไง ก็ค่ะ...ขอบคุณค่ะ บางทีแฟนคลับเราเดินมาเจอก็บอกว่า ไม่เป็นไรนะเรื่องข่าว เราก็ไม่รู้จะพูดยังไง ก็บอกว่าขอบคุณค่ะ แล้วก็เดินไป เราก็พยายามจะบอกว่าตอนนี้ยังดีกันอยู่ปกติ ในเมื่อเขาเข้าใจผิด ยิ่งพูดว่าไม่ใช่ปุ๊บ เดี๋ยวมาทะเลาะกันอีกเขาก็จะงง เราก็แบบไม่เป็นไร เดี๋ยวก็คงเข้าใจกันไปเอง”
       
       “ทะเลาะกันมากขึ้นทำให้ความสัมพันธ์ของเราลงตัวขึ้นไหม ตอนนี้เราก็คุยแบบเคลียร์กันว่า ถ้าเกิดทะเลาะกัน หรืองอนกัน ไม่ต้องหายไปไหนนะ เคลียร์กันให้จบเลย ตอนนี้เราก็คบกันมา 3 ปีกับอีก 6 เดือน มันก็นานมาก คือคุยรู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่เขายังไม่ออกอัลบั้ม และสมัยที่โฟร์ทำอัลบั้มชุดที่สองเอง”
       

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)