Author Topic: ลือ! ดาราสาว “พ” ท้องโย้ ที่แท้ “พลอย ชิดจันทร์” ลาวงการแต่งฟ้าแลบ  (Read 1538 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




สะพัด “พลอย ชิดจันทร์” ท้องโย้ แต่งฟ้าแลบพร้อมลาวงการถาวร บิ๊กช่อง 3 แบ่งรับแบ่งสู้ แต่รับดาราสาวขอยกเลิกสัญญา เพื่ออำลาวงการไปแต่งงานจริง บอกอนาคตถ้าจะรีเทิร์นยินดีอ้าแขนรับ ส่วนกรณี “ป๋อ” ได้ทาบให้มาเล่นละคร พร้อมเตรียมเรื่อง “คู่เดือด” รอท่าไว้แล้ว แต่อีกฝ่ายขอรอเวลาหมดสัญญาจาก 7 สีก่อน
       
       กำลังเป็นข่าวลือที่เมาท์กันหนาหูอยู่ในขณะนี้ เมื่ออยู่ดีๆ มีข่าวหลุดออกมาว่า ดาราสาวใสยิ้มสวยอักษรย่อ “พ” จากวิกน้อยสี แอบชิงสุกก่อนห่ามตั้งท้องโย้ และได้ไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลในจ.เชียงใหม่ จากข่าวเมาท์นี้หลายคนต่างก็เดาไปในทิศทางเดียวกันว่า ดาราสาว “พ” ที่พูดถึงน่าจะหมายถึงนักแสดงสาวจากวิกพระราม 4 “พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ” ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้รับการเฉลยจาก "สมรักษ์ ณรงค์วิชัย" หัวหน้าฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 ที่แม้จะไม่ฟันธงอย่างตรงไปตรงมาอย่างชัดเจน แต่ก็เข้าเค้าตรงที่ว่าสาว “พลอย” ได้มาขอยกเลิกสัญญาเพื่อไปแต่งงานมีครอบครัวแบบกะทันหัน
       
       "ตอนแรกน้องเขามาขอยกเลิกสัญญา เพราะจะไปเรียนภาษาจีน พูดง่ายๆ ว่าเขาจะออกจากวงการ เราก็บอกว่าอย่าเลย ถ้าจะไปเรียนก็ไป ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ไปเรียน 6 เดือน แล้วทีนี้เมื่อต้นเดือนที่แล้วเขาก็ได้ส่งข่าวมาว่า จะออกจากวงการจริงๆ แล้ว เราก็ได้พูดคุยกับเขา เขาก็บอกว่าอยากมีครอบครัว และเท่าที่ทราบเขาก็มีพิธีการอะไรไปเรียบร้อยแล้วที่เมืองนอก"
       
       "เสียดายไหม คือคนเราในแง่ที่สามารถเลือกอนาคตตัวเองได้ ถ้าเราสามารถเลือกได้ ทำแล้วมีความสุข มั่นใจ ก็ทำไปเถอะ อะไรที่ดีก็ทำไปเราไม่ว่ากันอยู่แล้ว ที่เขาไม่บอกใครว่าแต่ง เพราะคิดว่าอยู่นอกวงการแล้ว เราก็ไม่อยากไปยุ่งอะไรกับครอบครัวเขา ก็ยุติสัญญากันไป น้องเขาก็จะมีครอบครัว พูดง่ายๆ ก็ไม่น่าจะมีอะไร เราก็อย่าไปเขียนอะไรกับครอบครัวเขามาก เขาก็อยากมีชีวิตของเขาไปอีกแบบนึง"
       
       "ถ้าในอนาคตก็แล้วแต่น้องเขา จะกลับมาร่วมงานกับเราได้ไหม เพราะบางทีคนเรามันก็ไม่มีเวลา จริงๆ มันเกี่ยวกับเรื่องเวลามากกว่า การทำงานมันไม่ได้เกี่ยวกับอะไรทั้งสิ้น อยู่ที่ว่ามีเวลาให้กับเราหรือเปล่า เพราะว่างานละครมันต้องใช้เวลา แต่ก็เป็นเรื่องปกติที่คนที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว จะเข้ามาทำงานได้ตามปกติ"
       
       ส่วนกรณีของพระเอกผิวเข้ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ที่มีกระแสข่าวว่า ช่อง 3 เตรียมละครรอท่าไว้ให้เล่นเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับว่ามีการติดต่อให้พระเอกหนุ่มมาร่วมงานด้วยจริง แต่อีกฝ่ายอ้างขอรอให้หมดสัญญาจาก 7 สีก่อน
       
       "เราก็ได้พูดคุยได้ติดต่อกัน ป๋อก็บอกว่ารอให้เขาหมดสัญญาให้เรียบร้อยก่อนค่อยมาคุย เราก็เลยขออนุญาตว่า ขอเตรียมงานไว้เลยได้ไหม เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรก็เตรียมไว้แล้วกัน แล้วถ้าหมดสัญญาเมื่อไหร่ค่อยมาคุย นี่ก็มีผู้จัดสนใจเขาเยอะ แต่อยู่ที่เขาว่าจะเล่นหรือไม่ สำหรับเรื่อง คู่เดือด เราก็ได้วางตัวป๋อไว้จริงๆ แต่เจ้าตัวบอกว่าเดี๋ยวขออ่านเนื้อเรื่องก่อน"
       
       "พอมีกระแสข่าวว่า ป๋อจะมาเป็นฟรีแลนซ์ ผู้จัดละครแต่ละที่ ก็จะใส่มาแต่ชื่อป๋อ แต่มันก็ต้องอยู่ที่ป๋อ ไม่ได้อยู่ที่ช่อง อยู่ที่ป๋อว่าเขาจะเลือกเล่นเรื่องไหน เราก็ให้เกียรติเขาอยู่แล้ว เพราะปกตินักแสดงที่ช่องก็จะเป็นลักษณะแบบนั้นอยู่แล้ว"
       
       "ถามว่าเป็นฟรีแลนซ์มีสิทธิ์เลือก กลัวนักแสดงที่ช่องจะน้อยใจไหม คือนักแสดงที่ช่องก็เลือกกันอยู่แล้วนะ เป็นเรื่องปกติของช่อง เรามองอย่างนี้ดีกว่าการทำงานมันได้แค่ตัว มันไม่ได้หัวใจมาด้วย ซึ่งถ้าได้มาแต่ตัวงานออกมาก็จะไม่ดี ดาราต้องลองอ่านบทดูก่อนว่า เขาแฮปปี้ไหม ส่วนใหญ่ที่เล่นกัน เพราะเขาเต็มใจพร้อมที่จะลุยร้อยเปอร์เซ็นต์"
       

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)