Author Topic: “โจอี้” ปัดกิ๊ก “แนนนี่” มี “กิ๊บซี่” เป็นแม่สื่อ  (Read 1267 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai










“โจอี้” ปัด“กิ๊บซี่” เป็นแม่สื่อช่วยตามจีบ “แนนนี่” ยันฝ่ายหญิงเป็นแค่น้องและลูกค้าที่ร้าน เผยเลยวัยแอบชอบ แต่กำลังมองหาคนแต่งงานด้วย ลั่นผิดหวังเรื่องความรักมาเยอะ ทำให้ไม่รีบร้อนมีแฟน ยังเน้นสเปคต้องหน้าสวย นิสัยไม่สำคัญ
       
       ทำตัวเป็นพ่อพวงมาลัยมีข่าวกับสาวมากหน้าหลายตา โดยสาวคนล่าที่ตกเป็นข่าวด้วยคือ พิธีกรผิวเข้ม “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” แต่ทั้งฝ่ายหญิงและแร็พหน้าตี๋ “โจ้ โจอี้ บอย” ก็พร้อมใจกันยืนยันเป็นเสียงเดียวว่า ไม่มีอะไรเกินเลยกว่าความเป็นพี่น้องทั้งสิ้น พอสลัดข้อหากิ๊ก “กาละแมร์” ออกมาได้ หนุ่มแร็พหน้าตี๋ก็มีข่าวตามกิ๊กนักร้องสาวเซ็กซี่ “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ทันที โดยมีเพื่อนซี้สาว “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” เป็นแม่สื่อให้ กับเรื่องราวดังกล่าว “โจอี้ บอย” คอนเฟิร์มเสียงแข็งอีกครั้งว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่กับสาวแนนนี่แน่นอน
       
       “ข่าวคงไม่ค่อยจริงเท่าไหร่ เขาเป็นแค่น้องคนนึงที่พอดีเป็นลูกค้าที่ร้าน ที่มีข่าวว่าไปดูหนังกันสองคน จริงๆ เราไม่ได้ไปดูกันแค่สองคน เพราะร้านเราจะมีน้องกิ๊บซี่เป็นหุ้นส่วนด้วย แล้วเกิร์ลลี่เบอร์รี่ก็จะมาเที่ยวร้านกันตลอดเวลา ก็เลยเหมือนเป็นลูกค้าที่รู้จักกัน ผมไม่ได้จีบเขาครับ ก็คุยๆ เป็นน้อง และกิ๊บซี่ไม่เคยเป็นแม่สื่อให้แน่นอน ก็บอกว่าอย่ามายุ่ง ถามว่าน้องเขาตรงสเปคไหม น้องเขาสวยอยู่แล้วครับ แต่ตอนนี้ผมเลยวัยที่จะมาแค่ชอบแล้ว ผมคงเลือกคนที่จะมาแต่งงานด้วย ซึ่งก็ยังหาอยู่เรื่อยๆ หาแน่นๆ หน่อยก็ดี”
       
       เผยเคยผิดพลาดเรื่องความรักมาเยอะ บวกกับอายุมากขึ้น จึงไม่คิดคบใครเล่นๆ และไม่รีบร้อนหาแฟน
       
       “คือเราผิดพลาดกับชีวิตความรักมาเยอะ ก็ต้องหาดีๆ หน่อยคนจะแต่งงานด้วยกัน ความรักตอนนี้ไม่มีครับ ผมก็ยังเฝ้ารออยู่ทุกวี่ทุกวัน เพราะเราคงไม่มีเวลามาคบกันเล่นๆ สนุกสนาน ถ้าเจอใครก็คงอยากจะอยู่กับเขา อยากพาเขาไปช้อปปิ้งจตุจักร ซื้อของเข้าบ้าน ตอนนี้มันเป็นอารมณ์นั้นแล้วไง แต่เราก็ไม่ได้ตั้งกฎเกณฑ์ไว้เยอะ ขอแค่เจอคนที่อยากจะอยู่กับเขาทุกวันก็พอแล้ว แต่ถ้าเอาจริงๆ ก็อยากได้คนที่อ่อนกว่าเราหน่อย ถ้าอายุเท่าเราเขาอาจจะโตกว่าเรา เพราะเราทำตัวเป็นเด็กเหลือเกิน”
       
       “ผมก็ไม่ได้ไปเร่งรัดอะไร หาไปเรื่อยๆ เราเองก็อยากเจอใครสักคน แต่มันก็ต้องใช้เวลา จะซี้ซั้วหาไปก็ไม่ได้ คนนั้นต้องสวยไหม เรื่องนี้มันคงเป็นภาพแรกที่เจอ สัญชาตญาณมนุษย์ก็อยากจะอยู่ใกล้ๆ ผู้หญิงหน้าตาดี ผู้หญิงสวยๆ นิสัยไม่เป็นไรครับ ทนได้ ปีนี้ผมก็อายุ 35 แล้ว ตอนนี้กำลังเร่งสร้างบ้าน จริงๆน้องสาวผมเพิ่งแต่งงานตัดหน้าไป ตอนนี้ก็ตั้งครรภ์จะมีลูกแล้ว น้องมีลูกก็สบายหน่อย พ่อแม่ได้อุ้มหลานแล้ว”
       

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)