Author Topic: “เปรม” ชม “หมิง” ถ่ายหวิวสวย ป้องไม่ใช่สาวแรง เปล่าแก้ผ้าถ่ายโป๊  (Read 1672 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai







“เปรม” ชม “หมิง” ถ่ายเซ็กซี่สวย แต่ชอบแบบเรียบร้อยมากกว่า ป้องภาพไม่ขัดลุคนางงามของว่าที่แฟนสาว ยันเป็นเพียงแค่งาน ชีวิตจริงไม่ได้นุ่งสั้นโชว์หวิวตามถนนที่ไหน ปัดเรียกแฟนเพราะเพิ่งศึกษาดูใจกันแค่ 4 เดือน
       
       หลังจากตกเป็นข่าวมือฉกมาตลอด จนได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแม่มือที่ 3 ของวงการ แต่ไม่นานนี้สาว “หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์” เพิ่งประกาศกำลังศึกษาดูใจอยู่กับทายาทแฟร์เท็กซ์ “เปรม บุษราคัมวงศ์” แถมฝ่ายชายยังออกตัวว่าชื่นชมในความเรียบร้อยของฝ่ายหญิง และไม่รู้สาวหมิงเกิดอาการดีแตกหรือเปล่า เพราะล่าสุดได้สลัดลุคนางงามเรียบร้อย ไปถ่ายเซ็กซี่ให้กับนิตยสารแม็กซิม ซึ่งแม้หนุ่มเปรมเห็นแล้วจะชมว่าภาพสวย แต่ยังไงเจ้าตัวก็ยังยืนยันว่า ชอบสาวหมิงในลุคเรียบร้อยมากกว่า
       
       “ผมเห็นแล้วแต่บางรูป ก็โอเคจริงๆ ผมไม่ได้รู้สึกอะไร มันเป็นงานของเขา ก็สวยดี และไม่แปลกใจเลย เพราะหนังสือประเภทนี้ก็ถ่ายเน้นความเซ็กซี่อยู่แล้ว เราเลยไม่ถืออะไร ก็เคารพในการตัดสินใจของเขา แต่สำหรับผมแล้วชอบสาวเรียบร้อยไว้ก่อนดีกว่า ก็อาจจะมีเซ็กซี่เล็กๆน้อยๆบ้าง”
       
       “ภาพที่ออกมาเซ็กซี่มั้ย ก็คิดว่าดูได้ดูดี แต่ชอบอย่างปัจจุบันดีกว่า เอาแบบเด็กเรียบร้อยๆ เท่าที่ทราบงานนี้เขาถ่ายไว้ก่อนที่จะมารู้จักกับผม แต่พอดีเพิ่งจะได้วางแผง และภาพมันก็ดูจะเกินจริงไปนิดนึง จริงๆผมก็ไม่ได้อะไรมาก เพราะมันเป็นงาน เขาไม่ได้จะใส่สั้นอะไรอย่างนั้นในชีวิตจริง ไปเดินตามถนนหนทางที่ไหน ถามว่าหวงมั้ยก็ไม่นะครับ คือเวลาเราทำงานอะไร เขาก็ไม่ได้จะมายุ่งวุ่นวายว่าห้ามทำ เพราะฉะนั้นเราก็จะไม่ทำอย่างนั้นกับเขา”
       
       เชื่อภาพดังกล่าวไม่ขัดลุคเรียบร้อยของว่าที่แฟนสาว เพราะเป็นแค่งาน ชีวิตจริงเจ้าตัวไม่ได้แต่งหวิวไปเดินตามถนนที่ไหน
       
       “เอาจริงๆสำหรับผู้ชายแล้วมันไม่มีโป๊ไปหรอก ผมว่าผู้ชายทุกคนเห็นอาจจะว่าน้อยไปด้วยซ้ำ สำหรับผมคิดว่าแค่นี้ก็พอแล้ว ไม่อย่างนั้นมันจะเป็นหนังสืออย่างอื่น งานหน้าถ้ามีแบบนี้เข้ามาอีก จะช่วยเขาดูหรือเปล่า ตัวผมคิดว่าเขาเองก็ทันนะ แล้วยิ่งคุณแม่ของน้องเองค่อนข้างที่จะเป็นคนเข้มงวดในเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นรายละเอียดแต่ละอย่างก็น่าจะเชื่อใจได้อยู่แล้ว”
       
       “ส่วนหมิงเองเห็นภาพแล้วก็ยิ้ม เพราะเขาไม่เคยถ่ายอะไรแบบนี้ อย่างน้อยก็ได้เก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นของเขาครั้งนึงในชีวิตได้ถ่ายอะไรอย่างนี้ ภาพที่ออกไปคนอาจะคิดว่าเป็นสาวแรงมากกว่าสาวเรียบร้อย แต่เปรมมองว่าภาพพวกนี้มันคงไม่ทำให้เขาเสียภาพลักษณ์ เพราะมันเป็นงาน คือเราไม่ได้ไปแก้ผ้าถ่าย ถ้าอย่างนั้นมันคงจะเป็นอีกแบบนึง แต่นี่มันเป็นงาน มันเป็นศิลปะและอะไรอีกหลายอย่าง ซึ่งผมคิดว่ามันไม่น่าเสียหาย”
       
       ปัดเรียกแฟน เพราะเพิ่งใช้เวลาศึกษาดูใจกันเพียง 4 เดือนเท่านั้น
       
       “ตอนนี้คู่เราก็ยังเรื่อยๆ เหมือนเดิม มันแค่ระยะเวลา 4 เดือนเองยังลุ้นอยู่เลย เอาเป็นเพื่อนที่รู้ใจไว้ก่อนดีกว่า ไม่ใช่ไม่อยากตอบว่าเป็นแฟนกันนะ แต่มันยังไม่ถึงเวลา ตอนนี้มันคือเวลาที่เรากำลังศึกษากันอยู่ แล้วมันก็เป็นเวลาที่ยังไม่นานเลย”
 

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)