Author Topic: “เป้” หน้าเครียด อึ้ง “ก้อย” กิ๊ก “ตูน บอดี้สแลม”  (Read 1789 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai



“เป้” ทำหน้าเครียด หลังทราบข่าว “ก้อย” กิ๊ก “ตูน บอดี้สแลม” ลั่นไม่มีปัญหาถ้าทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ ขอโทษอดีตแฟนสาวผ่านสื่อ ที่พลั้งปากแซวดอดเชียร์ “ตูน” เล่นคอนเสิร์ต เผยเซ็นสัญญาเล่นละครกับโพลีพลัส 3 ปี เพราะเป็นคนให้โอกาส และสัญญาไม่ผูกมัดจนเกินไป โต้เจ้าแม่ 7 สีปลื้มเรียกพบส่วนตัว
       
       ผลัดกันมีข่าวรักใหม่ออกมาเย้ยกันอยู่บ่อยๆ สำหรับอดีตคู่รัก “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” กับ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่ต่างก็เนื้อหอม มีข่าวกับคนโน้นคนนี้ออกมาตลอดเวลา ล่าสุดฝ่ายหญิงมีข่าวแอบกิ๊กกับนักร้องเพลงร็อก “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ที่เลิกราเซย์กู๊ดบายกับพิธีกรสาวรายการ “ไนน์เอนเตอร์เทน” “ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์” ได้ไม่นานเช่นกัน ซึ่งวันคอนเสิร์ต “บิ๊กเมาท์เท่น” ที่จัดขึ้นที่เขาใหญ่เมื่อต้นเดือนก.พ.ที่ผ่านมา สาวก้อยก็ยังดอดไปเชียร์และให้กำลังใจนักร้องหนุ่มถึงขอบเวทีด้วย สำหรับเรื่องนี้หนุ่มเป้ได้กล่าวขอโทษอดีตแฟนสาวผ่านสื่อ บอกตนเป็นคนเริ่มแซว “ก้อย” เรื่องดอดไปเชียร์ “ตูน บอดี้สแลม” เอง แต่ถ้าหากทั้งคู่จะเป็นแฟนกันจริงๆ ตนก็ไม่มีปัญหา
       
       “กับข่าวนี้ไม่น่าจะมีอะไร ผมเองก็เพิ่งคุยกับก้อยเหมือนกัน แต่ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ถ้าสมมุติก้อยกับพี่ตูนเป็นแฟนกันจริงๆ ก็ดีครับไม่มีปัญหา (ทำหน้าเครียด)”
       
       “แต่จริงๆวันนั้นที่งานคอนเสิร์ตบิ๊กเมาท์เท่น ผมไปแซวก้อยเองแหละเรื่องไปเชียร์พี่ตูน ก็คิดว่าสาวๆคงไปเชียร์พี่ตูนกันหมด อย่าไปคิดว่าก้อยไปเชียร์คนเดียวเลย ก้อยไม่ได้เป็นแฟนคลับพี่ตูนนะ ผมว่าทุกคนก็เป็นแฟนคลับพี่ตูนหมด ผมเองยังเป็นเลย และที่วันนั้นแซวก้อยกับพี่ตูน เพราะพี่เขาฮอตมาก แล้วการที่ผมไปแซวเขาจนทำให้เป็นข่าว ผมก็ต้องขอโทษก้อยด้วยแล้วกัน (หัวเราะ)”
       
       “ส่วนเรื่องคืนดีผมมองว่าเป็นเรื่องของคนสองคน ผมเองก็อยากอยู่อย่างนี้ดีกว่า ไม่ใช่ว่าเราจะเลือกทุกอย่างได้ บางอย่างก็เลือกไม่ได้ หรืออาจจะได้อย่างเสียอย่าง ทุกวันนี้ผมยังไม่รู้เหมือนกันเลยครับว่าเลิกกันเพราะอะไร อย่างที่บอกบางอย่างเราเลือกไม่ได้”
       
       แย้มย่องเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดโพลีพลัสนาน 3 ปี เพราะเป็นค่ายที่ให้โอกาสเล่นละครเรื่องแรก และสัญญาที่เซ็นก็ไม่ปิดกั้น สุดเพอร์เฟคเหมาะกับตนแล้ว
       
       “ตอนนี้ผมเซ็นสัญญากับทางโพลีพลัสไปแล้ว เซ็น 3 ปีเรื่องเล่นละครโทรทัศน์อย่างเดียว คือให้โพลีพลัสดูแล แต่ไม่ใช่ว่าจะไปเล่นให้ค่ายอื่นไม่ได้ แต่เราให้โพลีพลัสดูแลจัดการเลือกบทที่เหมาะสมให้ ที่ตัดสินใจเซ็น เพราะทางโพลีพลัสดึงตัวผมมาเล่นละครครั้งแรก แล้วผมก็แฮปปี้กับผลที่ออกมา ทั้งเรื่องคุณภาพและการงานก็ดีมาก แต่เซ็นก็เหมือนไม่ได้เซ็น เพราะเราเองก็ไม่ได้ไปที่อื่นอยู่แล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าจะเล่นได้ทั้งช่อง 7 ช่อง 3 หรือเปล่า ต้องให้ทางผู้ใหญ่คุยกัน”
       
       “เรื่องสัญญาตอนนี้มีข้อสัญญาในการเล่นละครปีละเรื่อง แค่นั้นก็เยอะมากสำหรับผมแล้ว ไม่รู้สึกน้อยไป เพราะผมทำงานอย่างอื่นด้วย ยังอยากเล่นหนังเล่นดนตรีอยู่ เลยรับสัญญาแบบนี้ดีกว่าเพราะเพอร์เฟคที่สุดแล้ว และโพลีพลัสก็เป็นค่ายที่ร่วมงานด้วยแล้วสบายใจที่สุด เราเชื่อมือและมั่นใจ ซึ่งละครเรื่องใหม่ก็จะเล่นกับแพนเค้ก (เขมนิจ จามิกรณ์) แต่เดี๋ยวรอคอนเฟิร์มอีกที”
       
       ปฏิเสธเจ้าแม่ 7 สี “แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” เป็นปลื้มเรียกเข้าพบ เพื่อชักชวนให้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด แจงตนแค่เข้าไปสวัสดีปีใหม่เท่านั้น
       
       “คุณแดงค่อนข้างเอ็นดูผมเหรอ คือผมเข้าไปสวัสดีปีใหม่เท่านั้นเอง ก็ต้องขอบคุณคุณแดงมากครับ ที่กล้าให้พระเอกผมยาวหัวยุ่ง มาเล่นละครเรื่องแรกเป็นความกรุณามาก ทางช่อง 7 ก็ไม่ได้เรียกเซ็นสัญญาอะไร การเซ็นสัญญามองอีกแง่หนึ่ง มันก็เหมือนกับการจำกัด เพราะฉะนั้นเราก็เลือกจำกัดให้มันน้อยที่สุด ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากเซ็นกับคนนั้นคนนี้นะครับ”
       
       “ส่วนกับจีทีเอชไม่ได้เซ็นอะไร คือผมเข้าใจระบบการทำงานในสมัยนี้ว่า เซ็นแล้วจะดีกว่า แต่ผมคิดว่ามันไม่ได้เกี่ยวอะไรขนาดนั้น เพราะผมอยากทำอะไรที่หลากหลายในสาขาภาพยนตร์ ส่วนสัญญาเพลงกับค่ายสมอลล์รูมหมดไปนานแล้ว แต่ที่อยู่เป็นเหมือนสัญญาใจ ให้สมอลล์รูมดูแลเรื่องเพลงกับเรื่องหนัง จะไปเซ็นสัญญากับที่อื่นไม่ได้”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)