Author Topic: เอเซอร์ จับกระแสโอลิมปิก ขายคอมพ์อิดิชันพิเศษในไทย  (Read 855 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


     เอเซอร์จับกระแสโอลิมปิก เปิดตัวคอมพ์อิดิชันพิเศษจำนวนจำกัด เชื่อหนุนความมั่นใจแบรนด์ระดับเวิล์ดคลาส ไม่สนยอดขาย พร้อมเปิดแลนด์มาร์ก "สัญลักษณ์แห่งชัยชนะ" หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ ส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทย
       
       นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เอเซอร์ได้รับเลือกจากโอลิมปิกสากลให้เป็นพันธมิตรหลักในส่วนอุปกรณ์ไอทีในมหากรรมกีฬาระดับโลก "โอลิมปิก เกมส์ 2012" ครั้งที่ 30 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สิ่งที่ได้รับน่าจะเป็นเรื่องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์เอเซอร์ว่า เป็นแบรนด์ระดับโลกมากกว่าที่จะเป็นเรื่องของยอดขาย
       
       "การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ไม่ได้แค่สนับสนุนเรื่องเงินสปอนเซอร์เท่านั้น ทางเอเซอร์ยังได้สนับสนุนเซิร์ฟเวอร์ 300 เครื่อง คอมพิวเตอร์ที่ใช้ภายในการแข่งขันครั้งนี้อีก 26,000 เครื่อง ทีมวิศวกรของเอเซอร์อีก 400 คนที่จะคอยซัพพอร์ตตลอดงาน"
       
       นายนิธิพัทธ์ กล่าวต่อว่า สำหรับกิจกรรมการตลาดในประเทศไทยนั้นจะมีด้วยกัน 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นเรื่องของการนำคอมพิวเตอร์ลิมิตเต็ดอิดิชันที่ประทับตราสัญลักษณ์โอลิมปิก 2012 บนตัวเครื่อง ซึ่งทางเอเซอร์ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด ประกอบไปด้วย เอเซอร์ แอสปายส์ วี3 จำนวน 500 เครื่อง แอสปายส์ แซด 5771 เป็นออลอินวันพีซี จำนวน 100 เครื่อง จอมอนิเตอร์ที่เป็นแอลอีดี พี8 ซีรีส์ จำนวน 1,000 จอ และแท็บเล็ต เอ510 กับ เอ511 จำนวน 1,000 เครื่อง
       
       "ต้องถือว่า คอมพิวเตอร์ที่นำเข้ามาขายในล็อตนี้นำเข้ามาพิเศษจริงๆ ไม่ได้มองหวังเรื่องรายได้แต่ประการใด"
       
       นอกจากนี้ ทางเอเซอร์ยังเปิดตัว "สัญลักษณ์แห่งชัยชนะ" ที่ใช้ชื่อว่า Explore Beyond Limits ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ซึ่งจะจัดไปจนถึง 15 กันยายน 2555 และย้ายไปตั้งที่สนามศุภชลาศัยตอ่ไป เพื่อใช้เป็นสัญลักษณ์แห่งการส่งพลังใจเชียร์นักกีฬาไทยที่เข้าไปร่วมแข่งขันในกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้
       
       "การกระทำครั้งนี้ ทางเอเซอร์พยายามสื่อให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์เอเซอร์เป็นทูลที่สามารถผลักดันศักยภาพให้แสดงออกมาได้อย่างเต็มที่"
       
       Company Relate Link :
       Acer

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)