Author Topic: “เก้า” ควง “ปันปัน” ปฏิเสธกิ๊กกัน ส่วนฝ่ายหญิงโต้เป็นมือที่ 3 ทำ “ต่าย-เชน” เลิกกัน  (Read 2811 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai






“เก้า” ชม “ปันปัน” น่ารัก แต่ไม่ได้กิ๊กกัน ลั่นแม่ไม่เคยกีดกันเรื่องความรัก แต่สอนถ้ามีแฟนก็อย่าไปบอกใคร เผยตนโตแล้ว อยากมีรักจริงจังไม่รักแบบป๊อปปี้เลิฟ ด้านสาวปันปัน ย้ำชัดไม่ได้กิ๊กเก้า พร้อมโต้เป็นมือที่ 3 ทำรักหนุ่ม “เชน” กับสาว “ต่าย” ล่ม
       
       หลังจากเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “รัก 7 ทีดี 7 หน” ก็มีข่าวเมาท์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างสาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” กับหนุ่ม “เก้า จิรายุ ละอองมณี” กำลังปลูกต้นรักป๊อปปี้เลิฟตามประสาวัยรุ่น ล่าสุด ทั้งคู่มีโอกาสได้มาร่วมเดินแฟชั่นร่วมกัน พร้อมแจงถึงประเด็นข่าวลือรักนอกจอนั้นเป็นเพียงแค่ข่าว
       
       “ผมก็ไม่ได้อะไร มางานปกติครับ ก็เพิ่งรู้ว่ามางานเดียวกัน ถ่ายหนังด้วยกัน ผมก็มีบีบีคุยกับเขาบ้าง แต่ไม่ได้กิ๊กกั๊กกันอย่างนั้น ทำงานด้วยกันน้องเขาก็น่ารัก ทำงานได้ดีแล้วก็ตั้งใจครับ รู้สึกว่าเขามีความรับผิดชอบดี เป็นคนทำงานตั้งแต่เด็กเหมือนผม”
       
       “คือ ตอนนี้ผมไม่ได้ตั้งใจจะคบใคร หรือมีแฟน ส่วนมากผมจะคุยไปเรื่อยๆ ครับ เราศึกษาคนหลายๆ แบบแล้วค่อยตัดสินใจครับ แม่ก็ให้คำแนะนำในส่วนของแม่ ให้ผมใช้ชีวิตยังไง แต่เขาก็ไม่ได้ห้าม เขาก็ให้มีแฟนได้ แต่ถ้ามีก็อย่าบอกใครเท่านั้นเอง”
       
       “ความรักของผมมันคงไม่ใช่แนวป๊อปปี้เลิฟอะไรแบบนั้นแล้วครับ ผมผ่านเวลานั้นมาแล้ว ผมเป็นวัยที่ต้องจริงจังแล้ว อายุ 16-17 ปีแล้ว ถ้าจะมีความรักต้องให้เกียรติผู้หญิงอย่างจริงจัง เพราะผมโตในระดับนึงแล้ว ผมเป็นนายแล้ว มันก็เป็นเรื่องอนาคตครับ (ถ้าคบกันจริงๆ จะบอกสื่อมั้ย?) ถ้าถึงเวลามันก็สมควรจะต้องบอกอยู่แล้ว เป็นการให้เกียรติผู้หญิงด้วย ไม่ว่าจะคบใครจริงๆ ก็ควรจะต้องบอก”
       
       ด้านสาว “ปันปัน” นอกจากจะออกมาโต้เปล่ากิ๊กกับหนุ่ม “เก้า” แล้ว ยังยืนยันสัมพันธ์ไม่ได้เป็นมือที่ 3 ทำหนุ่ม “เชน ธนา ลิมปยารยะ” เลิกแฟนสาว “ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา”
       
       “เขาไม่ได้มาจีบค่ะ เป็นเพื่อนร่วมงานกันเฉยๆ กับพี่เก้า ก็สนิทกัน เพราะถ่ายหนังด้วยกัน ด้วยความที่ถ่ายหนังด้วยกันคนก็คงคิดกันไปเอง ซึ่งจริงๆ ไม่มีอะไรเลย อย่างตอนเจอกันก็คุยกันเรื่องข่าวนิดหน่อย พี่เก้า บอกว่า ไม่ต้องสนใจอะไรมาก อยู่ของเราไป มีอะไรก็ตอบไปตามความจริง แต่ปันไม่ได้ซีเรียส หรือเกร็งกับข่าว เพราะมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว (เก้าพอจะเป็นสเปกมั้ย?) ถามแบบนี้เลยเหรอ ก็ไม่รู้ค่ะ พี่เก้าก็น่ารักดี แต่อย่าเพิ่งอะไรเลย ปันยังเด็กอยู่ แล้วที่บ้านปันก็หวงมาก”
       
       “พ่อแม่จะเตือนนิดหน่อยว่าให้ระวังดีๆ เวลานักข่าวถามอะไรก็ตอบเรื่องจริง เขาเป็นผู้ใหญ่แล้วก็เข้าใจว่าถ่ายหนังด้วยกันเรื่องหนึ่งก็ต้องมีข่าวด้วยกันเป็นธรรมดา ถามว่าพอเป็นข่าวแล้วพ่อแม่ตามมาเฝ้าหรือเปล่า ไม่ค่ะ ส่วนใหญ่พี่เลี้ยงมาเป็นเพื่อนค่ะ”
       
       “ส่วนข่าวกับพี่เชน มาตามจีบนี่ก็ไม่จริงเลยค่ะ อายุพี่เขากับปันห่างกันมาก ส่วนเรื่องมือที่สามทำให้พี่เขาเลิกกับแฟน เชื่อมั้ยว่า ตอนแรกปันยังไม่รู้เลยว่าพี่เขามีแฟนแล้วเลิกกัน เพิ่งมารู้เอาตอนข่าวออก จริงๆ ปันกับพี่เชนรู้จักกันนานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่หนัง ลัดดาแลนด์ เข้าโรงฉาย พอดีพี่เขาชอบหนังเรื่องนี้มากเลยได้คุยกันทางบีบี ยืนยันว่า ไม่ได้มาจีบแน่นอน ส่วนใหญ่จะคุยกับพี่เชนเรื่องงานใหม่ๆ ว่า มีอะไรบ้าง คือพี่เชนเขาคิดกับปันแบบน้องสาวมากๆ เรียกปันว่าน้องตลอด”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)