Author Topic: “ณเดชน์” ดีใจเรียนได้เกรด 3.7 บอกถ้าได้เกียรตินิยมด้วยก็ดี  (Read 1418 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“ณเดชน์” เผยดีใจเรียนได้เกรดเฉลี่ย 3.7 มากสุดที่เคยทำได้ บอกถึงจะทำงานหนักแต่ไม่คิดดร็อปเรียนเพราะอยากจบใน 4 ปี เปรยถ้าได้เกียรตินิยมด้วยก็ดี เจ้าตัวปัดไม่รู้บอส “ประวิทย์” เบรกไปทำงานที่จีนเพราะหวั่นกระทบงานที่ไทย แย้มถ้ามีโอกาสก็อยากไป
       
       ถึงจะเป็นพระเอกคิวทอง แต่หนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ตอนนี้เรียนปี 2 อยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาภาพยนตร์และวิดีทัศน์ ก็ไม่คิดจะดร็อปเรียน โดยเจ้าตัวเผยว่า ยอมเหนื่อยเพราะอยากจบภายใน 4 ปี แถมเทอมนี้ทำเอาณเดชน์ถึงกับยิ้มแก้มปริเพราะได้เกรดเฉลี่ย 3.7 เยอะสุดที่เคยเรียนมา
       
       “ผมก็เรียนปกติครับ แล้วก็แบ่งเวลาให้ลงตัว จริงๆ แล้วเพื่อนเป็นบุคคลที่สำคัญมาก เขาจะคอยช่วยเหลือเราตลอด เกรดได้ 3.7 ดีใจมากครับ ตอนนี้ปี 2 เทอม 1 ก็รู้สึกดีใจมากเลยครับ ส่วนใหญ่เกรดเฉลี่ยปกติก็ 3.2, 3.5, 3.0 แต่รู้สึกว่าครั้งนี้เกรดเยอะที่สุดครับ และก็หวังว่าเทอมนี้เกรดคงไม่ตก แต่ก็อาจจะมีสิทธิ์เหมือนกัน เพราะเวลาค่อนข้างเบียดกันมากเหลือเกินครับ”
       
       “ทั้งงานละคร งานอีเว้นท์ งานนโฆษณา ถึงงานจะเยอะแค่ไหน เราก็ต้องอดทน ยอมเหนื่อย เพราะอย่างน้อยเราก็ได้เรียนรู้ด้วยตัวเอง ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง เหมือนกับการทำงานในชีวิตจริงๆ แล้วเราไม่ได้อยู่ในรั้วมหางิทยาลัยอย่างเดียว เราก็มาเจอกับคนข้างนอก เราก็ต้องบริหารเวลาให้มันถูกต้อง เพื่อจะได้จับปลาได้ทั้งสองมือ แล้วก็ต้องออกมาดีที่สุดทั้งสองอย่างด้วย ซึ่งผมจะเข้าไปคุยกับอาจารย์ก่อน ผมอาจจะไม่ค่อยมาเรียน แต่ก็ยังมีใบลามาให้ เราคุยกันให้เข้าใจก่อน”
       
       ตั้งใจว่าจะไม่ดร็อปเรียน และจะพยายามเรียนจบให้ได้ภายใน 4 ปี
       
       “ผมไม่อยากจะดร็อปเรียนครับ แต่ก็ไม่ได้ยืนยันว่าจะไม่ดร็อป แต่ไม่อยากจะดร็อปมากกว่า ผมอยากจบภายใน 4 ปี ถึงเหนื่อยก็ต้องทน แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แม่บอกว่ายังไงก็ได้สบายๆ แต่เราอยากจบภายใน 4 ปี เพื่อจะได้มีเวลาทำงาน”
       
       ไม่คาดหวังว่าจะได้เกียรตินิยม แต่ถ้าได้ก็ดี... “เราก็ไม่ได้หวังว่าจะได้ แต่ถ้าได้ก็ดี อันดับ 2 ก็โอเคแล้ว ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร”
       
       ส่วนข่าวที่ว่าจะโกอินเตอร์ไปประเทศจีน แต่บิ๊กบอส “ประวิทย์ มาลีนนท์” เบรกไว้เพราะกลัวมีผลกระทบกับงานละคร นั้น เจ้าตัวแจงว่า... “อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ แต่ก็ยังไม่มีติดต่อมานะครับ แต่มีแฟนคลับจีนที่เขาให้ถ่ายคลิปวีดีโอไปเซย์ไฮบ้าง แต่ถ้ามีติดต่อมาก็ยินดีไปครับ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)