Author Topic: “แจ็บ เพ็ญเพชร” วิวาห์ฟ้าแลบ “น้องจูน” 25 มี.ค.นี้ หลังดูใจ 6 เดือน  (Read 2730 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai





      “แจ็บ เพ็ญเพชร” วิวาห์ฟ้าแลบ “น้องจูน” 25 มี.ค.นี้ ที่ จ.เพชรบูรณ์ หลังดูใจ 6 เดือน เผยประทับใจที่ฝ่ายหญิงเป็นคนอารมณ์ดีอยู่ด้วยแล้วสบายใจ อีกทั้งไม่เคยโทรจิกให้รู้สึกอึดอัด เตรียมบินฮันนีมูนที่ญี่ปุ่น เล็งมีลูกเลย
       
       สละโสดรับปีมังกรอีกคู่ สำหรับนักแสดงชื่อดัง “แจ็บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล” ที่จูงมือแฟนสาวนอกวงการ “จูน ธัญญานุช แก้วประสงค์” อายุ 27 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 25 มีนาคม นี้ ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ บ้านของเจ้าสาว หลังคบหากันเพียง 6 เดือน โดยในวันนี้แจ๊บได้ควงว่าที่เจ้าสาวมาถ่ายพรีเวดดิ้งที่ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ย่านเหม่งจ๋าย พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงข่าวดีที่กำลังจะมีขึ้นด้วยใบหน้าที่เปื้อนยิ้ม
       
       แจ๊บ : “เรารู้จักกันเพราะเขาเป็นเพื่อนของน้องแนะนำให้รู้จัก จูนทำออแกไนซ์อายุ 27 ปี เราห่างกันประมาณ 10 ปี เราคบกันประมาณ 6 เดือนครับ ประทับใจที่จูนเป็นคนยังไงก็ได้ไม่ซีเรียส ไม่ค่อยเครียด เขาเป็นคนน่ารักดี ไม่โกรธ ถึงจะทำงานเยอะแค่ไหนก็ไม่เคยโทรตามเรา เวลาเจอกันก็อารมณ์ดีตลอด ที่ตัดสินใจแต่งงานเพราะรู้สึกว่าเป็นจังหวะที่ดีก็เลยแต่ง วันที่ขอก็ไม่ได้โรแมนติกมาก จูนก็ตกลงวันนั้นเลย”
       
       จูน : “พี่แจ๊บเป็นคนนิสัยเหมือนกัน อารมณ์ดี และหัวเราะตลอดไม่ค่อยเครียด ตอนแรกที่เจอกันไม่ได้ประทับใจอะไรเลยเพราะคิดว่าพี่แจ๊บจะเจ้าชู้ แต่พอได้คุยกันแล้ว เขาเป็นคนสม่ำเสมอตั้งแต่วันแรก เขาเป็นคนน่ารักดีก็เลยชอบ”
       
       เผยกลางปีจะจัดฉลองวิวาห์อีกรอบที่กรุงเทพ อุบสินสอด แต่แย้มอยากมีลูกเลย
       
       แจ๊บ : “เพื่อนเจ้าบ่าวเป็นเพื่อนในวงการ ตอนนี้เพื่อนยังไม่มีใครรู้ว่าจะแต่งงาน ฝากบอกผ่านสื่อเลยละกัน ขอโทษที่ไม่ได้บอกด้วยตัวเอง แต่วันนี้ทางสตูฯบอกสื่อให้มาสัมภาษณ์ เพราะตอนแรกตั้งใจจะไปจัดพิธีวันที่ 25 มีนาคม ที่เพชรบูรณ์ก่อนค่อยกลับมาบอก เพราะจะมาฉลองแต่งที่กรุงเทพอยู่แล้วประมาณกลางปีนี้ น่าจะเป็นร้านเพื่อนแถวเลียบทางด่วน งานที่เพชรบูรณ์ไม่ได้เชิญเพื่อนเพราะมันไกลกลัวไม่สะดวก แต่งานที่กรุงเทพถึงจะเชิญเพราะน่าจะสะดวกกว่าครับ”
       
       “ส่วนเรื่องสินสอดไม่บอกละกัน เราวางแผนไว้ว่าแต่งงานแล้วอยากมีลูกเลยเพราะกลัวจะไม่ทันใช้ ผมอยากผู้ชาย แต่งแล้วเราจะไปฮันนีมูนที่ญี่ปุ่นเพราะอยากไป เรือนหอก็ใช้บ้านของผมเองตรงเกษตรนวมินทร์”
       
       จูน : “ลูกคนแรกจูนอยากได้ลูกผู้หญิงค่ะ”
       
       ถามถึงคำมั่นสัญญาทั้งคู่ก็บอกว่า…
       
       แจ๊บ : “สัญญาว่าจะดูแลจูนอย่างดี ที่ผ่านมามีข่าวไม่ดีเยอะ แต่หลังแต่งงานแล้วคงจะมีข่าวอะไรที่ไม่ดีออกมาอีกแล้ว”
       
       จูน : “อยากให้พี่แจ๊บเป็นแบบนี้เหมือนเดิม อารมณ์ดีแบบนี้ไปตลอด แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)