Author Topic: “หมาก” โต้โพสต์เพลงจีบ “เต้ย” ส่วนกับ “มิ้นท์” หมดสิทธิ์ลุ้น ยินดีถ้าฝ่ายหญิงจะคบคนอื่น  (Read 815 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




“หมาก” ปัดโพสต์เพลง “เก็บ” จีบ “เต้ย จรินทร์พร” แจงเพลงนี้กำลังดังก็เลยโพสต์เล่นๆ ไม่ได้มีนัยยะแอบแฝง ย้ำสัมพันธ์กับ “มิ้นท์ ณัฐวรา” เป็นแค่เพื่อนสนิทไม่มีทางพัฒนามากกว่านี้ พร้อมยินดีถ้าฝ่ายหญิงจะไปคบคนอื่น เพราะตัวเองก็มีสิทธิ์คุยกับหญิงอื่นเหมือนกัน
       
       แอบปลื้มในความน่ารักของนางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการเสียอีก และพอได้มาร่วมงานกันในละคร “สามหนุ่มเนื้อทอง” พระเอกหนุ่มสุดฮอต “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ก็ยิ่งออกอาการปลื้มหนักเข้าไปอีก จนมีข่าวว่าทั้งคู่กิ๊กกั๊กกันนอกจอออกมาเป็นระยะ แต่พอคาดคั้นถามทีไร หนุ่มหมากก็ปฏิเสธอย่างเขินอายมาตลอดทุกครั้งไป ทั้งอยากบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ยันความสัมพันธ์เป็นเพียงเพื่อนร่วมวงการเท่านั้น
       
       ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวกับสาวเต้ยอีกครั้ง เมื่อหนุ่มหมากไปโพสต์เพลง “เก็บ” ในเฟซบุ๊คของตนเอง แล้วสาวเต้ยก็เข้ามาคอมเม้นท์ งานนี้เจ้าตัวก็เลยถูกเม้าท์ว่าเป็นการโพสต์เพลงจีบสาวเต้ยหรือเปล่า? สอบถามไปหมากก็แจงว่า…
       
       “ไม่ได้จีบอะไรเลยครับ ก็คือตอนนั้นนั่งอยู่ในรถแล้วก็ฟังเพลงเก็บ แล้วก็แค่เห็นว่ามันเป็นรูปเวลามันขึ้น 00.34 น. คือเที่ยงคืนสามสิบสี่นาที ผมก็เห็นมันเป็นเลขที่สวย เพลงก็เพราะด้วย ก็เลยโพสต์ลงไปแค่นั้นเอง พอดีเต้ยก็ชอบเพลงนี้เหมือนกัน เขาก็เลยเข้ามาเม้นท์ ซึ่งจริงๆ ผมไม่เคยรู้เลยครับว่าเต้ยชอบเพลงนี้เหมือนกัน ไม่รู้จริงๆ ก็มีการแซวล้อเล่นกันนิดหน่อย พี่บอย ปกรณ์ มาเสริมทัพอีกคน ก็เลยเป็นเรื่องขึ้นมา”
       
       “ไม่นะ เนื้อเพลงก็ไม่มีความหมายอะไรแอบแฝงอย่างที่หลายคนต่างเข้าใจ ผมว่าเพลงนี้ค่อนข้างดัง แล้วก็ยังอยู่ในกระแสด้วย ก็เลยโพสต์ไปเล่นๆ เฉยๆ ไม่ได้ตั้งใจจะโพสต์ให้ใครเลย”
       
       ยันความสัมพันธ์กับสาวคนสนิท “มิ้นท์ ณัฐวรา” ยังคงสถานะเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ไม่มีทางพัฒนาเป็นแฟน และหากมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบฝ่ายหญิงตนก็พร้อมยินดีเปิดทางให้
       
       “มีข่าวกับเต้ย ผมกับมิ้นท์ก็ยังไม่ได้คุยกันเลยนะ ปกติเราจะไม่เคยคุยกันเรื่องข่าวเลย เรื่องที่มันซีเรียสเลย คุยกันแต่เรื่องที่มันแฮปปี้มากกว่า ส่วนความสัมพันธ์กับมิ้นท์ก็เป็นเพื่อนครับ ยังเป็นเพื่อนสนิทที่สุดเหมือนเดิม ในฐานะเดิม ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ถ้ามีใครมาจีบมิ้นท์ ผมก็โอเคนะ ไม่ได้ว่าอะไร เชิญเลยครับ แล้วผมก็ไม่ได้หึงหวงอะไร (เหมือนเปิดโอกาสให้กันและกัน?) ก็เพื่อนกันคบกันเป็นเพื่อนไปเรื่อยๆ รอพร้อมก่อน”
       
       “ผมว่าเมื่อถึงเวลามันก็จะคลิกกันเอง อีกอย่างผมก็ใช้คำว่าเพื่อนสนิทเฉพาะกับมิ้นท์เขาแค่คนเดียวเท่านั้น เพราะว่าเราสนิทกันจริงๆ (กลัวมิ้นท์น้อยใจไหมที่บอกไม่หวงเขา?) ก็ไม่เห็นต้องกลัวอะไร เพราะว่าพูดออกมาแล้วครับ แน่นอนแล้วในขณะเดียวกันผมก็สามารถไปคุยกับผู้หญิงคนอื่นได้เหมือนกันครับ(หัวเราะ)”
       
       “ผมว่ามันเป็นเพื่อนไม่มีอะไรแล้วครับ (แสดงว่าพัฒนาเป็นแฟนไม่ได้?) ก็น่าจะเป็นอย่างนั้น ที่ผมพูดแบบนี้ เพราะต้องการเปิดโอกาสให้ตัวเองด้วยนะ อย่างที่บอกก็คือเพื่อนกัน ต่างคนก็อาจไปเจอใครที่ชอบ อาจจะมีความรู้สึกดีด้วย ก็ไม่เห็นเป็นไรเลย อย่างแฟนคลับที่อยากเราให้เป็นแฟนกันเลิกลุ้นได้หรือเปล่าไม่รู้ ก็แล้วแต่ครับ ถึงจะสนิทกันมาก ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันแล้วครับ เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ยังมีโทรคุยกันตลอด”
       
       มิ้นท์เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขายังไม่เจอคนที่ดีพอ เราต้องทำการบ้านเพิ่มเพื่อชนะใจเขาไหม?
       
       “เราไม่อยากเป็นคนที่ดีครับ (หัวเราะ) ไม่อยากเป็นคนที่ดูดี เพอร์เฟ็กต์ เราไม่อยากเป็นคนแบบนั้น เรารู้ตัวว่าเรามีข้อเสียบ้าง ส่วนว่าเขาไม่มั่นใจในตัวผมหรือเปล่า อันนี้ก็ต้องไปถามเขาเองนะ และเคยคิดจะเป็นคนดีเพื่อเขาบ้างไหม (หัวเราะ) ยัง ๆ ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะมีแฟน”
       
       “ส่วนถ้าคนจะมองว่าปากแข็งหรือเปล่า ผมว่ามันเลยจุดนั้นมาแล้วครับ เขาคงไม่ว่าอะไรแล้วครับ และจริงๆ ก็ไม่เบื่อที่ถูกจับตามอง แต่ผมเป็นห่วงอีกฝ่ายหนึ่งมากกว่าว่าเขาจะคิดยังไง ทางครอบครัวเขาจะรู้สึกยังไง เราคบกันเป็นเพื่อนไปเรื่อยๆ ผมว่า มันเป็นเพื่อน จนไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วครับ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)