Author Topic: “ใบเฟิร์น” ได้เป็น พรีเซ็นเตอร์ ประกบ 6 หนุ่ม 2PM ชมไม่ถือตัวน่ารักทุกคน  (Read 2264 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai






“ใบเฟิร์น” ส้มหล่นคว้าพรีเซ็นเตอร์ประกบ 6 หนุ่มสุดฮอตจากเกาหลี 2PM รับสุดเกร็งเพราะเป็นการ่วมงานกับชาวต่างชาติครั้งแรก ชมเป็นกันเองน่ารักทุกคน แย้ม “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” จะมีภาค2 ตอนนี้อยู่ในช่วงพูดคุยบท
       
       เป็นนางเอกหน้าใสที่มาแรงอีกคน สำหรับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ล่าสุดล้มหล่นได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์แป้งหอมเย็นเอเวอร์เซ้นส์ประกบกับ 6 หนุ่มสุดฮอตจากเกาหลีวง 2PM ที่มีหนุ่ม “นิชคุณ หรเวชกุล” คนไทยหนึ่งเดียวที่เป็นสมาชิกของวง งานนี้จึงเป็นธรรมดาที่สาวใบเฟิร์นจะทั้งตื่นเต้นและเกร็ง
       
       “ดีใจ และรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ที่ผู้ใหญ่ทางเอเวอร์เซ้นส์ให้โอกาสโดยติดต่อผ่านผู้จัดการให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ และยิ่งเกร็งเมื่อได้รู้ว่าต้องมาร่วมงานกับพี่ๆ 6 หนุ่ม 2PM พวกเขาทำงานกันค่อนข้างเป็นมืออาชีพมาก พอเราไปอยู่ด้วยก็ค่อนข้างเกร็งๆ การสื่อสารก็มีพี่เป็นล่าม แต่ส่วนใหญ่หนูก็ไม่ค่อยได้คุยอะไรอยู่แล้ว”
       
       “เป็นการทำงานกับต่างชาติครั้งแรกค่ะ ความแตกต่างก็ด้วยความที่เรารู้ว่าพวกเขาเป็น 2PM ที่ทุกคนรู้จัก เราค่อนข้างจะเกร็งมากขึ้น แล้วก็ตื่นเต้น แต่ว่าในการทำงานเราก็ตั้งใจทำเหมือนกันค่ะ พี่ๆ ทุกคนก็น่ารักดีค่ะ เฟรนลี่ ยิ้มแย้มแจ่มใส และพี่นิชคุณจะช่วยสื่อสารกับเพื่อนๆ ในวงเหมือนเป็นคนกลาง บรรยากาศการทำงานสนุกสนานครึกครื้น เพราะพี่ๆ เขาจะมีหัวเราะ คุยเล่นกับเราตลอด แต่บางครั้งเราก็ไม่เข้าใจ หนูก็แอบฟังล่ามแปลบ้าง พี่ๆ เขาก็ถามว่ามารอนานหรือยัง อย่างพี่นิชคุณก็มีชวนคุยบ้างค่ะ”
       
       แย้มภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” ที่เจ้าตัวร่วมเล่นในภาคแรก กำลังจะทำภาค2 แต่อยู่ในช่วงพูดคุยเรื่องบท
       
       “ตอนนี้ก็มีคุยเรื่องละครอยู่ แต่ก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ส่วนหนังสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก 2 หนูก็ได้ยินมาเหมือนกัน ยังไม่ทราบว่าเป็นยังไง อันนี้ก็ต้องรอผู้ใหญ่คุยบทสรุปก่อน แล้วก็ต้องรอขอช่องอีกเหมือนกันค่ะ”
       
       พร้อมปฏิเสธทำศัลยกรรมอัพหน้าสวย บอกแค่ผอมลง… “มีคนบอกสวยขึ้นก็ขอบคุณค่ะ แต่ไม่ได้ทำอะไรเลย หนูอาจจะผอมลงนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก อาจเป็นเพราะพี่ๆ ช่างแต่งหน้าคอยแต่งหน้าทำผมให้”
       
       งานรุมจนหลายคนแอบเป็นห่วงว่าจะกระทบการเรียนหรือไม่? แต่สาวใบเฟิร์นยันไม่คิดดร็อปเรียน แต่ขอแบ่งเวลาให้ดีๆ กว่า
       
       “ตอนนี้เข้ามหาวิทยาลัยแล้ว เรียนคณะศิลปกรรม มศว.ปี1 พยายามแบ่งเวลาให้ดียิ่งขึ้น เพราะบางทีขาดเรียนค่อนข้างบ่อยเหมือนกัน หนูก็พยายามทำงานตามส่ง ก็พยายามอ่านหนังสือสอบเยอะๆ แต่ไม่คิดจะดร็อปเรียน หนูขอทำเต็มที่ก่อน อย่างเวลาขาดเรียนเพื่อนก็ช่วยเก็บงานให้บางอันก็ทำให้เลยค่ะ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)