Author Topic: “นิหน่า” ท้อง 2 เดือน เริ่มแพ้ของหวาน เผย “แบงค์” เห่อเอาใจสุดฤทธิ์  (Read 2882 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai






“นิหน่า” ท้อง 2 เดือน เริ่มมีอาการแพ้ของหวานผื่นขึ้นหน้าทำเสียความมั่นใจ บอก “แบงค์” สามีเอาอกเอาใจสุดฤทธิ์ซ้ำยังออกอาการเห่อถึงขนาดทวีตรูปอัลตร้าซาวด์ลูกคนแรก เจ้าตัวแย้มไม่เกี่ยงเพศลูกขอแค่แข็งแรงสมบูรณ์เป็นพอ
       
       เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงสำหรับคู่รักคู่หวาน “นิหน่า สุฐิตา” และ “แบงค์ พชร ปัญญายงค์” หลังจากเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อต้นปีที่แล้ว มาปีนี้ทั้งคู่ก็มีข่าวดีเพราะตอนนี้สาวนิหน่ากำลังตั้งท้องได้ 2 เดือนกว่าแล้ว ซึ่งว่าที่คุณแม่มือใหม่ได้อัพเดทอาการแพ้ท้องของตนเองให้ฟังว่า…
       
       “ตอนนี้ก็ตั้งท้องได้ประมาณ 9 สัปดาห์ 2 เดือนนิดๆ พี่แบงค์ก็ดีใจเขาเห่อมาก เขาเอารูปที่อัลตร้าซาวด์มาลงทวิตเตอร์เลย คือเราก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะแต่ว่าพอมีปีนี้ก็ดีใจ เพราะหลายคนบอกว่าปีนี้เป็นปีที่ดี อาการแพ้ท้องตอนนี้ก็มีบ้างนิดหน่อยค่ะ ผื่นขึ้นหน้าตอนแรกเราก็ไม่แน่ใจเพราะปกติเป็นคนไม่มีสิว อยู่ดีๆ สิวก็ขึ้นแล้วก็แพ้อาหารก็แพ้ของหวาน ของหวานทานไม่ได้เลย แต่ก็ดีเหมือนกัน คือมันมีผื่นขึ้นซึ่งเราก็จะเสียความมั่นใจ บอกให้แบงค์เอากระจกออกจากบ้านไม่อยากเห็นหน้าตัวเอง เขาก็คอยปลอบว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวก็หาย(หัวเราะ)”
       
       “ส่วนแบงค์เองเขาก็ไม่น่าจะมีอาการแพ้อะไรนะคะ เขาก็ร่าเริงตามปกติ ตอนนี้เราก็ต้องระวังเรื่องการเดิน ลุกขึ้นนั่งหรือลงบันไดเป็นพิเศษ เพราะเราจะคล่องแคล่วทำอะไรเร็วก็เลยต้องทำอะไรช้าลง ทุกคนก็คอยเตือนให้ระวังตอนนี้ก็จะพยายามเตือนตัวเอง คือตอนนี้เราก็ยังไม่รู้สึกว่าเรามีน้องอยู่ในท้อง แต่จะรู้สึกก็ตอนที่ไปเจอคุณหมอเท่านั้นเองค่ะ”
       
       “ตอนนี้แบงค์เขาก็ดูแลเต็มที่ ตอนนี้เป็นโอกาสอันดี อยากได้อะไร อยากกินอะไรเขาก็พร้อมจะหาให้(ยิ้ม) ถามว่าคุณปู่คุณย่าเตรียมของรับขวัญหลานหรือยัง คือตอนนี้ท่านก็แวะมาหาที่บ้านทุกวัน เรื่องเตรียมรับขวัญเขาก็ยังไม่ได้บอกอะไร แต่เขาก็ปลื้มดีใจ พร้อมจะช่วยเลี้ยง”
       
       “ตอนนี้ก็ไม่ต้องบำรุงอะไรเป็นพิเศษ ทำตัวตามปกติทำใจให้สบาย แรกๆ มีกังวลบ้างเพราะอ่านหนังสือเยอะ แล้วเริ่มจิตตก พอไปเจอคุณหมอโอ๊ค สมิทธ เขาก็บอกว่าอย่าเครียดไม่ต้องอ่านแล้ว ทำใจให้สบาย ส่วนเรื่องเพศลูกจะเพศไหนก็ได้ค่ะอะไรก็ได้ ขอให้เขาออกมาแข็งแรงสมบูรณ์ก็พอ แบงค์ก็เหมือนกันแต่ก็อยากได้ผู้หญิงคนนึง ผู้ชายคนนึงก็พอค่ะ เรื่องชื่อยังไม่ได้เตรียมตั้งชื่อไว้เลย มันคงเร็วเกินไป ส่วนห้องนอนของน้องยังไม่ได้สร้างเลยเพราะบ้านยังซ่อมตอนน้ำท่วมไม่เสร็จเลย แต่คิดว่าคงเสร็จทันเมษายน-พฤษภาคมก็คงเสร็จทันค่ะ”
       
       บอกยังทำงานอยู่ปกติดีไม่ดีอาจจะได้เห็นใส่ชุดคลุมอ่านข่าวเพราะเป็นคนอยู่เฉยๆ ไม่ได้…. “ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะหยุดทำเมื่อไหร่ แต่ก็คิดว่าจะทำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่ไหวจริงๆ ยิ่งเราเป็นคนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ ถ้าอยู่เฉยๆ คงขาดใจตายแน่เลย อาจจะเห็นใส่ชุดคลุมอ่านข่าวกีฬา ซึ่งแบงค์เขาก็ไม่ได้ห้ามให้เราทำงานนะคะ เขามองว่าอะไรที่เราทำแล้วมีความสุขก็ทำไปเถอะ

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)