Author Topic: เอชพี รุก โซลูชันค้าปลีก โชว์นวัตกรรมใหม่แกะกล่อง  (Read 751 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


จอแอลอีดีขนาด 47 นิ้ว แบบ Ultra-Micro Bezel สำหรับใช้งานวิดีโอวอลล์ของเอชพี

เอชพี โชว์โซลูชันค้าปลีกใหม่แกะกล่อง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Seamless Customer Experience ในงานประชุมอุตสาหกรรมค้าปลีกแห่งชาติสหรัฐอเมริกา ด้วยชุดผลิตภัณฑ์และโซลูชันล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์ชอปปิ้งอย่างไร้รอยต่อผ่านโซลูชันเทคโนโลยีทุกจุดในร้านค้าปลีก
       
       นายเรย์ คาร์ลิน รองประธานและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจโซลูชันสำหรับธุรกิจค้าปลีก เอชพี กล่าวว่า เวลานี้ ผู้ประกอบการค้าปลีกจำนวนมากต่างนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ในหลากหลายรูปแบบเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเครื่องมือทางการตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์จับจ่ายภายในร้าน
       
       ด้วยเทคโนโลยีของเอชพีที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถอินเทอร์แอ็กทีฟกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ตลอดจนประสบการณ์ชอปปิ้งภายในร้าน จึงทำให้นวัตกรรมด้านรีเทลของเอชพีกลายเป็นหนึ่งในพอร์ทโฟลิโอสำคัญสำหรับร้านค้าปลีกที่ต้องการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในราคาที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก
       
       อีกทั้งยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดจากไมโครซอฟท์และบริษัทรีทาลิกซ์ (Retalix) รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจรายอื่นๆ ที่วันนี้เอชพีมีความร่วมมือกับบริษัทด้านค้าปลีกทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์
       
       นายเรย์ กล่าวว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเอชพีได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับกลุ่มธุรกิจค้าปลีกเข้าร่วมจัดแสดงภายในงานประชุมอุตสาหกรรมค้าปลีกแห่งชาติสหรัฐอเมริกา (National Retail Federation Convention: NRF) จัดขึ้นที่นครนิวยอร์ก ซึ่งเป็นงานใหญ่ในแวดวงค้าปลีกสหรัฐอเมริกาได้สัมผัสประสบการณ์ผ่านโซลูชัน และการบริการที่หลากหลายสำหรับธุรกิจค้าปลีกอย่างใกล้ชิด ทั้ง โซลูชัน ณ จุดขาย เทคโนโลยีจอแสดงผล สื่อประชาสัมพันธ์แบบดิจิตอล ซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ต่าง ๆ บริการจัดการด้านการพิมพ์ และโซลูชันแบบเคลื่อนที่
       
       'ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดถูกจัดแสดงภายใต้แนวคิด Seamless Customer Experience เพื่อแสดงให้เห็นถึงการจัดสภาพแวดล้อมของร้านค้าที่ทำให้ทุกจุดที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างภายใต้โซลูชันเทคโนโลยีค้าปลีกของเอชพี ไม่ว่าจะเป็นบริเวณจุดขาย จอแสดงผลสื่อประชาสัมพันธ์แบบดิจิตอล ไปจนถึงแทบเล็ตที่พร้อมใช้งานสำหรับค้าปลีก โดยทั้งหมดจะช่วยให้ประสบการณ์จับจ่ายภายในร้านสามารถผสานรวมเป็นหนึ่งเดียวได้อย่างลงตัว'
       
       นวัตกรรมล่าสุดสำหรับค้าปลีกจากเอชพีประกอบด้วย โซลูชัน ณ จุดขายแบบเคลื่อนที่ หรือ โมบาย พีโอเอส ที่สามารถสั่งการและควบคุมการทำงานไม่ว่า จะเป็นเรื่องการให้บริการทั้งด้านการคิดเงิน หรือใช้งานแสดงตัวอย่างสินค้าผ่านวิดีโอ หรือเข้าใช้งานข้อมูลคลังสินค้า บน HP Slate 2 แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ พร้อมอุปกรณ์อ่านแถบแม่เหล็ก (magnetic stripe card reader) และเครื่องสแกนบาร์โคด
       
       นายเรย์ กล่าวว่า เอชพียังแสดงจอแอลอีดีขนาด 47 นิ้ว แบบ Ultra-Micro Bezel สำหรับใช้งานวิดีโอวอลล์ จำนวน 2 รุ่น คือ HP LD4730 และ LD4730G เป็นครั้งแรกในงานนี้พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีการแสดงผลที่ให้ภาพสีสันสดใส คมชัดทุกมิติ
       
       'จอทั้ง 2 รุ่นยังรองรับเทคโนโลยี Video-Over-Ethernet ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากเอชพีในการบริหารและใช้งานโซลูชันสื่อประชาสัมพันธ์แบบดิจิตอล Digital Signage Displays ซึ่งช่วยให้สามารถลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งเพื่อนำไปใช้งาน'
       
       เอชพียังโชว์ HP Presentation Barcode Scanner ที่เป็นเครื่องสแกนบาร์โค้ดสำหรับวางบนเคาท์เตอร์สามารถอ่านบาร์โคดทั้งแบบแบบ 1 มิติ และ 2 มิติ ขณะที่ HP Linear Barcode Scanner เป็นเครื่องที่มีความทนทาน อีกทั้งยังราคาประหยัดใช้งานได้กับบาร์โคดแบบ 1 มิติ โดยทั้ง 2 รุ่นยังสามารถอ่านบาร์โคดจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ ได้โดยตรงอีกด้วย
       

Mobile POS

       Company Related Link :
       HP

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)