ดีแทคใช้จุดแข็ง เดินเท้าพบปะลูกค้า ชูคอนเซ็ปต์ขอบคุณที่รักกัน ประเดิมภาคใต้ที่สุราษฎร์ธานีก่อน ไปภูเก็ต 26 ม.ค.นี้ หวังขอโทษจากใจ พร้อมให้คำมั่นจะทำทุกอย่างเพื่อเรียกความเชื่อมั่นให้กลับคืนมา นายวรรษิษฐ์ ไสยวรรณ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กร ดีแทค กล่าวว่าเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมานายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแทค นำทีมผู้บริหารและพนักงานดีแทคเยี่ยมลูกค้าในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ภาคใต้เป็นแห่งแรกเพื่อพูดคุยและสร้างความเชื่อมั่นในการใช้งาน นอกจากนี้ ดีแทคยังได้ขอโทษลูกค้าจากใจจริงสำหรับเหตุบริการขัดข้องที่ผ่านมา พร้อมให้คำสัญญาในการพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อเรียกความเชื่อมั่นจากลูกค้ากลับคืนมา
ในจ.สุราษฎร์ธานี พนักงานดีแทค ดีลเลอร์และพันธมิตร รวมกว่า 250 ชีวิต ได้ออกเดินเยี่ยมเยียนพบปะลูกค้าใน 4 เส้นทางหลักคือ1.ถนนหน้าเมือง ย่านตลาดเทศบาล ตลาดโต้รุ่ง ห้างสหไทย 2.ย่านถนนชนเกษม 3.ห้างบิ๊กซีและ4.ห้างโลตัส ภายใต้คอนเซ็ปต์ของกิจกรรมครั้งนี้คือขอบคุณที่รักกัน ขอบคุณลูกค้าที่เข้าใจสถานการณ์ และเหตุการณ์สุดวิสัยที่เกิดขึ้น จนทำให้ได้รับความไม่สะดวกในการใช้บริการ และที่สำคัญขอบคุณลูกค้าที่ยังให้ความไว้วางใจดีแทคตลอดมา
'ผู้บริหาร พนักงานและพันธมิตร ออกเดินพูดคุยถามทุกข์สุขลูกค้าของเรา พร้อมแจกของที่ระลึกเล็กๆน้อยๆ แต่เปี่ยมด้วยความรู้สึกที่อยากขอโทษและขอบคุณลูกค้าที่เข้าใจ ซึ่งเรายังได้เติมแอร์ไทม์ให้ลูกค้าที่พบเจอกันทั้งแบบรายเดือนและเติมเงินประมาณ 80 นาที เพื่อแสดงความขอบคุณที่ยังรักเราอยู่'
ดีแทคจะออกเยี่ยมเยียนลูกค้าภาคใต้ทั้งหมด 7 จังหวัด เริ่มจากสุราษฎร์ธานี แล้วจะไปยังภูเก็ตในวันที่ 26 ม.ค.ที่จะถึงนี้ ในย่านถนนถลาง ตลาดเทศบาล วงเวียนนิมิตร ห้างโรบินสัน จังซีลอน เซ็นทรัลเฟสติวัล และบิ๊กซี หลังจากนั้นจะไปยังจ.กระบี่ พังงา หาดใหญ่ สตูล และพัทลุง ส่วนภาคอื่นๆกำลังวางแผนและกำหนดเส้นทาง
Company Related Link :
Dtac
ที่มา: manager.co.th