Author Topic: “ท็อป” เลือกเมียยอมลดงานเพื่อจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ปฏิเสธจุ๊บ “เจน”  (Read 909 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“ท็อป” เลือกเมียยอมลดงานเพื่อจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ปฏิเสธจุ๊บ “เจน” แต่ยอมรับทั้งคู่ต่างมีความเป็นอินเตอร์

“ท็อป ณัฐเศรฐ์” เผยความสัมพันธ์กับ “แพม” ภรรยาดีขึ้น หลังมีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกันเมื่อตอนที่ไปเที่ยวปีใหม่ที่นิวยอร์คชที่ผ่านมา ลั่นระหว่างงานกับภรรยาขอเลือกภรรยาและต่อไปนี้จะทำงานให้น้อยลงเพื่อจะได้มีเวลาอยู่ร่วมกัน ปฏิเสธข่าวจุ๊บ “เจนสุดา” แต่ยอมรับว่าทั้งคู่ต่างมีความเป็นอินเตอร์ เพราะเจนสุดาก็เป็นลูกครึ่ง ส่วนตนก็เรียนเมืองนอก
       
       เพิ่งจะควงภรรยาสาว “แพม อรอาภา สุสมากุลวงศ์” ไปฉลองปีใหม่พร้อมกันเพื่อปรับความเข้าใจกันถึงนิวยอร์ค แต่พอกลับมาเมืองไทยไม่ทันไรก็มีข่าว “ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” จูจุ๊บกับเพื่อนรักสาว “เจน เจนสุดา ปานโต” กลางผับย่านทองหล่อ หลังจากที่ก่อนหน้านี้คู่นี้ก็มีข่าวกิ๊กกันจนเป็นเหตุให้ภรรยาของท็อปงอนไปแล้วรอบหนึ่ง แต่โชคดีที่ท็อปกับแพมได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว คราวนี้ฝ่ายหญิงก็เลยไม่ถือสากับข่าวดังกล่าว
       
       "ตอนนี้ก็ดีขึ้นครับ เพราะว่ามีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น ช่วงปีใหม่ก็ได้ไปนิวยอร์คด้วยกันมา เป็นเป็นทริปที่เหนื่อยหน่อยกลับมาก็ต่างคนก็ต่างทำงานอีกเหมือนเดิม ท็อปกับแพมถ้ามีเวลาอยู่ด้วยกันก็เป็นอะไรที่ดี ทุกอย่างมันดีขึ้นถ้ามีเวลาอยู่ด้วยกัน แต่ว่าพอกลับมาก็เริ่มต้องจูนอีกแล้ว ก็เป็นเรื่องเดิมเหมือนที่ก่อนปีใหม่หนึ่งในปัญหาคือเรื่องของเวลา ตอนนี้ผมพยายามหาคนมาช่วยเขาทำงานให้ง่ายขึ้น คนขับรถหรือผู้ช่วย เพราะผมหวังว่าการที่มีคนช่วยเขาแล้ว เขาน่าจะมีเวลากลับมาให้ผมมากขึ้น ถ้าไม่มีการปรับเปลี่ยนอะไรมันคงจะยากลำบากมากขึ้น ตอนนี้อาจต้องต่างคนต่างทำงาน แต่ต่อไปผมต้องยอมเสียงานมากขึ้น แพมเองอาจต้องมีคนช่วยมากขึ้น"
       
       “เรื่องข่าวกับเจนแพมเองเขาก็ถามเรื่องนี้นิดหน่อย แต่เขาไม่ได้อ่านข่าวเองหรอกนะส่วนมากมีคนมาบอกเขา เขาเป็นคนนิ่งๆ ไม่พูดอะไรเขาก็จะแบบวันนี้มีข่าวอีกแล้วเหรอ เราก็บอกเขาว่ามีแล้วก็เล่าให้เขาฟังแค่นั้น แต่หลังจากที่เราไปเที่ยวกลับมาก็ดูว่ามันเบาๆ ลงถึงจะมีข่าวกับเจนออกมาช่วงปีใหม่ เจนก็ตอบไปแล้วค่อนข้างชัดเจนว่าไม่ได้มีอะไร”
       
       “แต่ผมกับเจนเราก็ไปด้วยกันมาจริงครับ ส่วนมากเป็นเรื่องงานเราก็เป็นเพื่อนกัน ผมเป็นห่วงอย่างหนึ่งผมพยายามมากนะครับตั้งแต่กลับมาช่วงปีใหม่แทบไม่ออกไปไหนกับใครเลย เพราะผมกับเพื่อนๆ ค่อนข้างกลัว เจนเองก็เหมือนกันเขาบอกว่าเขาไม่ได้คิดอะไรแต่ผมก็เกรงใจครับ"
       
       “ผมกับเจนเราก็มีความเกรงใจกันมากขึ้น เชื่อว่าสายตาคนรอบข้างก็เยอะขึ้นก็เลยค่อนข้างห่วงตรงนั้นมากไม่อยากให้ใครมองเพื่อนเราไม่ดี ไม่อยากให้ใครมองเพื่อนเราเป็นมือที่สาม ในขณะเดียวกันก็เป็นห่วงจิตใจคนในครอบครัวเรา ท็อปกับแพมเองมีพื้นฐานเวลาอยู่ด้วยกันน้อย มันจะทำให้การอธิบายหรือคุยมันลำบาก บางครั้งเราต้องเว้นเวลานานๆ แล้วมาคุยกันทีหนึ่งกว่าจะคุยก็อาจช้าไป"
       
       “ถ้าถึงจุดต้องเลือกระหว่างแพมกับเพื่อนผมก็เลือกภรรยามาโดยตลอดชัดเจนแต่แรกแล้ว งานกับภรรยาก็เลือกภรรยามาก่อน แต่ในบางครั้งผมเองก็มีอย่างอื่นต้องเลือกเหมือนกัน ชีวิตคนเราก็อย่างนี้ไม่ได้มีแค่คนสองคนในสังคมมันก็มีเรื่องการทำงานความรับผิดชอบหลายอย่าง เราถือเป็นเด็กในครอบครัวทั้งท็อปทั้งแพมเราก็เป็นคู่ที่พยายามทำดีที่สุดครับนอกจากการดูแลซึ่งกันและกัน"
       
       ยันไม่ได้จุ๊บกับ “เจนสุดา” กลางผับย่านทองหล่ออย่างที่เป็นข่าว
       “ก็ไม่ได้จุ๊บนะ ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีข่าวว่าจุ๊บกัน ก็งงอยู่บางข่าวก็บอกจุ๊บที่ทองหล่อแต่บางข่าวบอกจุ๊บต่างจังหวัด ก็มีบ้างที่ผมกับเจนจะเจอกันแถวทองหล่อ ส่วนมากจะคุยเรื่องงาน เจนมีอะไรก็จะปรึกษาผมก็กินข้าวปกติทั่วไป ก็ไม่น่าจะมีโอกาสมาจุ๊บกันได้ กับเจนเองก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ ครับ จำไม่ได้แล้วด้วย ถ้ามีกอดกันแน่นๆ ก็จะมีวันเกิดผมซึ่งแพมเองก็อยู่ด้วย ก็เป็นทองหล่อเหมือนกัน ผมก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไร ผมกับเจนก็มีความเป็นอินเตอร์ เจนเป็นลูกครึ่ง ผมก็โตที่เมืองนอกก็มีบ้างเวลาเจอกันก็กอดกันทักทาย ก็ไม่มีอะไรเกินเพื่อนจริงๆ”
       
       “เจนเองเขาก็เลี่ยงที่จะไม่พูดถึงข่าวนี้ เขาก็มีถามผมบ้างแต่ผมเองก็ไม่พูดเรื่องครอบครัวอยู่แล้ว เลยเป็นเรื่องที่เราสองคนพยายามไม่พูดกันแต่เชื่อว่าในใจเราทั้งสองคนก็เกรงใจซึ่งกันและกันอยู่ ผมเองก็เกรงใจเจน เจนก็คงเกรงใจผมเหมือนกัน เราก็คุยกันปกติ เวลาไปเที่ยวมาเป็นยังไงบ้าง เขากับแพมก็เคยเจอกันอยู่แล้วครับ ไม่น่ามีอะไรนะเรื่องเจน”




ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)