Author Topic: “โดม” พาแม่เจอ “กัสจัง” และครอบครัว สุดปลื้มแม่ชมแฟนสาว โต้ข่าวไม่กินเส้น “ตุ๊กกี้”  (Read 797 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




“โดม” ฟุ้งพาแม่ไปเที่ยวเขาใหญ่รู้จักครอบครัว “กัสจัง” สุดปลื้มแม่ชมกัสจังเป็นคนเปิดเผยดีคบได้ เผยปีใหม่ให้แหวนฝ่ายหญิง ไม่หวั่นหมอดูทักเลิกกันปีนี้ บอกเป็นเรื่องของคนสองคน โต้ข่าวไม่อยากร่วมงานกับ “ตุ๊กกี้”
       
       หลังจากที่ “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” สาวน้อยจอมแอ๊บแบ๊วที่ชอบโพสต์รูปหวานถ่ายคู่กับ “โดม ปกรณ์ ลัม” จนสาวๆ อิจฉาไปทั่วบ้านทั่วเมืองสร้างความฮือฮาด้วยการพูดว่า “โดมไม่ใช่สเปก” เล่นเอาผู้คนร้องโอ้ว..... เพราะหล่อขั้นเทพระดับโดมแต่ถูกผู้หญิงบอกไม่ใช่สเปคซะงั้น ล่าสุดเจ้าตัวก็ตกเป็นที่อิจฉาของสาวๆ อีกแล้ว เพราะโดมออกมาเปิดเผยว่า ได้พาแม่ของตนไปรู้จักกับกัสจังและครอบครัวเรียบร้อย และเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาโดมก็มอบแหวนให้เป็นของขวัญ
       
       "กับน้องตอนนี้ก็ดีครับเรื่อยๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันก็มีโพสต์รูปบ้างแต่พยายามไม่โพสต์เยอะ อย่างช่วงปีใหม่ผมไปเล่นคอนเสิร์ตคืนวันที่ 31 ธันวาคมที่เซ็นทรัลเวิร์ล เล่นเสร็จแล้วไปบ้านคุณนิด(อรพรรณ วัชรพล) ไปงานเลี้ยงของโพลีพลัส ก่อนหน้านี้มีไปเขาใหญ่ก็ไปกับที่บ้านน้องเขาด้วย แล้วก็ที่บ้านผมด้วย ก็ได้เจอกับคุณแม่แล้วครับ”
       
       “คุณแม่เจอกัสจังแล้วท่านก็ชอบครับ ก็บอกว่าดูเป็นคนเปิดเผยดี เพราะคุณแม่ผมเป็นคนกันเอง ก็ดูสายตาเขาเป็นคนเปิดเผยคบได้ ส่วนเรื่องแหวนคือจริงๆ เรามองว่าตั้งแต่ผมรู้จักกันมายังไม่ได้ให้อะไรเขาเลย ผมก็ยุ่งตลอด พอปีใหม่ก็รู้สึกว่าอยากจะให้อะไรก็เลยให้ชิ้นใหญ่ไปเลย ก็ให้ในวันปีใหม่ เขาก็ชอบครับใส่ตลอดเลยครับ แต่ไม่ใช่แหวนหมั้นนะ ถ้าแหวนหมั้นแค่นี้เขาว่าผมตายเลย (หัวเราะ)"
       
       เผยแฟนสาวกังวลเจอหมอดูทักเลิกปีนี้แน่ แต่ตนเองชิลล์บอกความรักเป็นเรื่องของคนสองคน
       "ผมเฉยๆ แต่ทางน้องก็กังวลเหมือนกัน เขาก็ไม่เคยอยู่ดีๆ ก็มีหมอดูดังๆ ดูดวงให้ฟรี (หัวเราะ) เขาก็เหรอ...จริงหรือเปล่า ผมก็เป็นคนดูดวงบ้างครับ ถ้าเตือนอะไรมาก็ระวังครับเพราะผมเดินทางบ่อยเดี๋ยวมีเรื่องอุบัติเหตุ แต่ถ้าเรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ ครับ ถ้าเราโตอย่างนี้แล้วผมว่าคอนโทรลตัวเองได้ ถ้าเกิดเป็นเรื่องความรู้สึกหรือเรื่องมือที่ 3 ผมว่าถ้าเราไม่ทำก็ไม่เกิดนะ"
       
       ปัดมีปัญหากับตลกสาว “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” หลังอีกฝ่ายโพสต์ข้อความตัดพ้อในอินสตาแกรม
       “ผมไม่รู้เรื่องนี้เลยครับ จริงๆ นะ ไม่มีเลย งานอะไรไม่มีนะ พี่ตุ๊กกี้น่ารักมาก ไม่มีอะไรกับผม ไม่มีเลย ส่วนตัวผมไม่เคยคุยกับตุ๊กกี้แต่เคยเจอกัน อย่างงานคอนเสิร์ตของโพลีพลัสก็ยังเจอแกอยู่ เจอกันก็ยังถ่ายรูปยังคุยกันอยู่ไม่เคยอะไรเลย ผมเพิ่งรู้ข่าวนี้นะ ทำไมล่ะครับ( เหมือนเขาบอกว่าเราเป็นพระเอก เขาเป็นตลกคงร่วมงานกันไม่ได้) ไม่มีเลย ไม่ๆ พี่ตุ๊กกี้เก่งจะตายไม่มีอะไรจริงๆ ครับ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)