Author Topic: ดูดวงปี 2555 ตามราศีเกิด โดย หมอหยอง  (Read 23708 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

ราศีมังกร ( 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ )

เริ่มต้นปีใหม่ ดาวเสาร์เข้ามาเล็งลัคนาฯ ของราศีคุณ คุณยังอึดอัดและวุ่นวายกับเรื่องการงาน และการลงทุน บางท่านอาจจะมีปัญหาต้องล้างบางเรื่องบริวาร หากว่าคุณไม่เฉียบขาด ตัดสินใจ พ้นเดือนมีนาคมไปแล้วดวงของคุณจะแย่มากยิ่งขึ้น สามเดือนแรกจึงเป็นช่วงการตัดสินใจเพื่อให้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานธุรกิจหรือการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการงานก็ตาม การตัดสินใจ จะนำผลดีมาให้อย่างเฉียบพลัน การเปลี่ยนแปลงจะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าที่เป็นอยู่อย่างแน่นอน

เดือนเมษายนเป็นต้นไป การงานและการเงินมีดาวพลูโตและดาวศุกร์เข้ามาเล็งดวง ชะตาของคุณจึงแรงขึ้น มีโชคลาภ และความสำเร็จ เงินทองอาจจะต้องมีเข้ามาสมใจปรารถนามากขึ้น และมีการซื้อหรือเปลี่ยนแปลงยวดยานพาหนะเสริมดวงชะตา การงานที่อึดอัดกับผู้ใหญ่ ก็จะพลิกล็อคกับเป็นดีขึ้น

ในช่วงเดือนเมษายนถึงเดือนพฤศจิกายนให้ระวังเรื่องสุขภาพ หรือว่าจะมีการเสียญาติสนิทอย่างฉับพลันทันที

ตลอดทั้งปีชีวิตการงานและธุรกิจการเงินภาพรวมทั่วไป แล้ว ดวงชะตาของชาวราศีมังกรปีนี้จะดีกว่าปีกลายที่ผ่านมา อย่างแน่นอน เชื่อมั่นว่าให้พ้นเดือนมีนาคมไปแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตำแหน่งหน้าที่การงานจะได้รับดารผลักดันให้เลื่อนขึ้นสมที่คาดหวัง ปีนี้ความรักและชีวิตลงตัว บางคนที่เคยล้มเหลวปีนี้มีคนเข้ามารักษาบาดแผลของหัว ใจให้ดียิ่งและทีเดียว

สำหรับท่านที่จะออกรถใหม่ปีนี้-สีต้องโฉลกประจำปี พ.ศ. 2555 สีแดง. สีดำ. และสีฟ้า เด่นมากสำหรับคุณนะครับ

ดวงชะตาวงการบันเทิง และวงการดารานักแสดง และงานบันเทิงของชาวราศีมังกร
ดาวศุกร์สว่างไสวหมายถึงการงาน และชีวิตใหม่ รวมกระทั่งการคิดจะลงทุนการค้าขายอะไรก็ตามจะประสบความสำเร็จอย่างมาก และที่สำคัญงานในวงการบันเทิงของชาวราศีมังกร จะต้องหมั่นบูชาพระพุทธเจ้าหลวง รัชกาลที่ 5 เพราะมีพลังเกื้อหนุนเป็นอย่างมาก

ศิลปินดารานักแสดงชาวราศีมังกร ที่จะเริ่มต้นออกอัลบั้ม หรือว่างานใหม่ ๆ ด้านใดก็ตาม ให้เลือกเดือนมงคลของตัวเอาไว้คือเดือนมกราคม เดือนเมษายน และเดือนธันวาคม จะเป็นเดือนแห่งความสำเร็จในชีวิตการงาน และผลงานแทบทั้งสิ้น ดวงชะตาจะพุ่งแรงมาก และประสบความสำเร็จ

อักษรของดาราที่เกิดราศีนี้ที่จะมาแรงในปี พ.ศ. 2555 คือ ดารานักแสดงชาวราศีมังกร ที่มีอักษร ส, ฉ, ก, ป, จ, และ อ นำหน้าชื่อ จะเป็นดวงดาวที่สว่างและโชคดีมากในชีวิตของตัวเอง ทั้งในการทำงาน และการขยายกิจการ หรือการลงทุนก็ตาม ดาวเสาร์เข้ามาแทรกในดวงชะตาอย่างเห็นได้ชัดมาก ฉะนั้น ดาราที่เกิดในราศีมังกร ควรระวังเรื่องอื้อฉาวหรือข่าวคาวคนใส่ร้ายทำลาย อย่าวู่วาม รวมกระทั่งดวงอุบัติเหตุ เห็นชัดมาก เดือนกุมภาพันธ์ เดือนเมษายน และเดือนกันยายน อักษรนำหน้าของดาราชาวราศีมังกรก็คือ ดาราที่มีอักษรนำหน้าด้วย ตัว ห, ช, ด และ ก ต้องระวังให้มาก จะมีข่าวฉาวหรืออุบัติเหตุสูญเสียเงินทองได้อย่างฉับพลัน ไม่ประมาทไว้จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดนะครับ

 

ราศีกุมภ์ ( 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม )

ปีนี้ระวังเรื่องไฟให้มากในช่วงครึ่งปีแรก คุณวู่วามและการตัดสินใจบางสิ่งบางอย่าง จะทำให้คุณตกเป็นข่าวหรือคำครหาได้ หากตามใจตัวเองมากเกินไป ระวังรถชนหรือว่ามีอุบัติเหตุแต่รอดตาย รถพังชัดมาก เดือนมีนาคม ยังไม่สิ้นเคราะห์จนกว่าดาวราหูจะพ้นดวงในเดือนมิถุนายนไปแล้ว ดวงจะกระเตื้องขึ้น

ในช่วง 6 เดือนแรกไม่ควรจะดิ้นรน มีความอยากตามกิเลสมากเกินไป เพราะจะทำให้ใจตัวเองวุ่นวายและวู่วามจำได้ไม่ว่าการงาน ตำแหน่งหรือการลงทุน แม้กระทั่งเรื่องหมู ๆ ของคุณเรื่องความรัก ก็อาจจะพากันแย่ได้เพราะดวงมันมีดาวราหูจ้องงาบดวงชะ ตาคุณอยู่แล้ว

หลังเดือนมิถุนายนไปแล้วดวงชะตาของคุณจะดีขึ้น การติดต่อกับต่างประเทศจะดีขึ้น หรือการทำงานในตำแหน่งราชการจะพ้นจากอุ้งมืออสูร คุณจะมีกำลังใจดีขึ้นและกระฉับกระเฉงมากขึ้นในการทำงาน

เรื่องความรักหนุ่มสาวบางคู่มีดวงการแต่งงานหรือว่าที่แต่งงานแล้วจะมีทายาทเสริมดวงชะตาให้ชีวิตชีวาของคุณโดดเด่นมากขึ้นพลังชีวิตในเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป คุณจะพบกับทางสว่างในชีวิตทั้งเรื่องหนี้สินและการเงิน และชีวิตส่วนตัว ให้ใจเย็นสร้างกุศลในช่วงหกเดือนแรก เพื่อผลจะตามทันในช่วงครึ่งปีหลังนะครับ

เดือนที่เหมาะกับการเปิดกิจการใหม่ การขยับขยายกิจการการงาน การแต่งงาน รวมกระทั่งงานในความหมายแห่งความมงคลในชีวิต เดือนสิงหาคม เดือนตุลาคม และเดือนธันวาคม พ.ศ. 2555 ดีเด่นมาก และในช่วงเดือนเหล่านี้ดวงชะตาของคุณจะดี และพุ่งขึ้น รวมกระทั่งนักลงทุนหรือนักเล่นหุ้นเก็งกำไร ก็เป็นช่วงที่ดีมากของชีวิตนะครับ

ภาพรวมในปีพ.ศ. 2555 ดวงชะตาของคุณ จึงยังมีควันหลังของดวงชะตาแห่งความมืดมิดในครึ่งปีแรก จึงจะต้องระวังไม่ให้วู่วามใจร้อนจะผ่านอุปสรรคได้ครึ่งปีหลังดีมาก มีโชค ลาภ และความสำเร็จในการงานและความรักหลายคน มีโอกาสได้แก้ตัวกับชีวิต ความรัก ชีวิตคู่ สุขภาพปีนี้ไม่น่าห่วงมากนัก นอกจากเรื่องของการปวดกระดูกใครเป็นก็จะต้องเร่งดูแล ตัวเองให้มากนะครับ สำหรับความรักเป็นปีแห่งกำลังใจและความลงตัวที่ดีมาก เลยทีเดียว

สำหรับท่านที่จะออกรถใหม่ปีนี้-สีต้องโฉลกประจำปี พ.ศ. 2555 สีขาว, สีดำ และสีเขียว เป็นสีเด่นสำหรับคุณมากจริง ๆ นะครับ

ดวงชะตาวงการบันเทิง และวงการดารานักแสดง และงานบันเทิง ของชาวราศีภุมภ์
ดาราศิลปินหรือคนในวงการบันเทิงที่เกิดราศีกุมภ์ ภาพชัดมากระวังปัญหาเรื่องความรัก รักร้าง การแยกทาง หรือว่าปัญหาในชีวิตส่วนตัว การค้ำประกันต้องระวังอย่าใจอ่อนจะเดือดร้อนมากจนเกินตัวไปนะครับ ที่สำคัญหากดารานักแสดงที่เกิดราศีกุมภ์ ต้องการลงทุนกิจการการงาน หรือว่าต้องการรับงานการแสดงใหม่ ๆ ที่ท้าทาย จะต้องรอในเดือนมีนาคม จะเป็นเดือนที่โดดเด่นมาก และดวงชะตาลงตัวมากอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว ดาราที่ควรต่อการลงทุนหรือว่าอยากนะเปลี่ยนรถ หรือว่าเปลี่ยนบ้าน รวมกระทั่งการคิดจะสร้างกิจการเสริมงานการแสดง ควรคิดได้ในปีนี้จะมีคนอุปถัมภ์เป็นอย่างดีมากเลยทีเดียวทีเดิ่น ดาราในหมวดอักษรของดาวจันทร์ คือ ตัว จ, ฉ, ร, ว, และ ตัว พ จะมีโชคลาภและความสำเร็จเป็นอย่างมาก ดาวอังคารมาเล็งดวงชะตา ทำให้ปีนี้ต้องระวังอารมณ์วู่วามให้มาก บางทีเรื่องความรัก หรือเรื่องไร้สาระ อาจจะเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาก็เป็นได้ จึงต้องระวังให้มากนะครับ อักษรดารานักแสดงราสีกุมภ์ที่จะต้องระวังให้มากคือ ดาราที่มีชื่อนำหน้าด้วยตัว ช, พ, ศ, ส, ระวังปัญหาเรื่องข่าวหย่าร้าง รักฉาว และดวงเกิดอุบัติเหตุชัดเจนมากในพลังคือ เดือนมีนาคม เมษายน และเดือนตุลาคม พ.ศ. 2555 ระวังไว้เป็นการดีนะครับ

 

ราศีมีน ( 16 มีนาคม - 15 เมษายน )

นับได้ว่าปีพ.ศ.นี้เป็นปีทองของชีวิตคุณ เพราะว่าดวงดาวที่มาเล็งกับดวงคุณภาพรวมโดยส่วนมากเป็นดาวแห่งมหาลาภและทรัพย์สมบัติที่ดีมาก มีการแต่งงาน มีงานมงคล หรือว่ามีข่างดีสำหรับตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณอย่างไม่คาดฝันเกิดขึ้นอย่างมากมาย ดวงชะตาชีวิตของคุณมีพลังแก่งดวงชะตาที่ดีมาก เพราะ ดาวศุกร์และดาวอังคารมาส่งผลกับดวงชะตาของคุณ ใครมีคดีความจะพลิกล็อคตกลงกันได้ แนะนำไปสู่ความสำเร็จ

เดือนเด่น ๆ ที่เห็นได้ชัด เดือนกุมภาพันธ์ และเดือนกรกฎาคม เป็นเดือนที่คุณจะต้องบันทึกความโชคดีด้านการเงินหรือว่าข่าวดีของชีวิตเอาไว้นะครับ การเปลี่ยนแปลงทุกอย่างจะนำไปสู่ความสำเร็จ และนับได้ว่าเป็นความสำเร็จที่สุดยอดที่สุดของชีวิตคุณ ทำให้ คุณมั่นใจมากขึ้นในการทำงาน และการลงทุน บริวารหรือหุ้นส่วนที่ทำให้คุณหนักใจ จะหลบภัยไปเอง ดวงคุณแกร่งมากแม้กระทั่งเรื่องความรักและครอบครัว ปีนี้ดวงคุณพ้นดวงหายนะแล้วนะครับขอยินดีด้วย

ตั้งแต่เดือนสิงหาคม เป็นต้นไปคุณที่รักชาวราศีนี้ มีความสำเร็จในครอบครัวและชีวิตให้ชื่นชมสมใจ การจัดตัดสินใจยอมถอนเสียหนึ่งก้าวของคุณ ทำให้คุณมีชัยชนะในที่สุด ดวงชะตาชีวิตของคุณพลังมาแรงและแกร่งอย่างเห็นได้ชัด เรื่องเงินทองและการซื้อบ้าน หรือตกแต่งบ้านใหม่เกิดขึ้นแน่นอนเสริมดวงชะตาชีวิตของคุณ การโยกย้ายที่อยู่อาศัยให้คุณประโยชน์กับดวงชะตาของคุณแน่นอน

เดือนพฤศจิกายนให้ระวังเรื่องการเสียญาติ หรือว่าตัวคุณเองตรากตรำมากเกินไปแล้วร่างกายจะต้องเข้าโรงพยาบาลนะครับ ระวังอย่าเครียดมากเพราะว่าไม่ดีแน่นอน แต่ไม่หนักมากจนคุณรับไม่ไหวแน่ผ่านอุปสรรคได้

ปีนี้จะหวัง จะสอบ หรือว่าจะต้องการให้ได้รับรางวัลชีวิตอะไรมีแน่นอน บุตรบริวารลงตัวและสร้างสรรค์กันดีมาก ปลายปีและช่วงกลางปีการเดินทางจะนำลาภความสำเร็จมาให้ชีวิตของคุณ การแก้ปัญหาเรื่องหัวใจ จะพบคนเข้าใจและมาช่วยนำทาง อิจฉาจัง...

สำหรับท่านที่จะออกรถใหม่ปีนี้-สีต้องโฉลกประจำปี พ.ศ. 2555 สีเทา, สีเหลือง, สีแดง เป็นสีเฮงของคุณในปีนี้นะครับ...

ดวงชะตาวงการบันเทิง และวงการดารานักแสดง และงานบันเทิงของชาวราศีมีน

เมื่อดาวศุกร์จรัสมาก และดาวเสาร์มาช่วยค้ำจุนชาวราศีมีนที่เป็นคนลงทุนหรือว่าเป็นนักธุรกิจในวงการบันเทิงของเมืองไทยที่เกิดในราศีมีน ตามพลังที่เห็นดวงชะตาจะรุ่งเรืองมาก ปีนี้จะเริ่มกิจการหรือว่าเริ่มงานใหม่ ๆ ก็จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก นับได้ว่าความสำเร็จที่ประสบนี้เป็นความสำเร็จที่ไม่ คาดฝันอย่างแน่นอน การเริ่มกิจการใหม่ ๆ หรือว่าการสร้างความโดดเด่นของตัวเองในปีนี้ มีขึ้นอย่างแน่นอน ชาวราศีมีนที่เป็นดารานักแสดงและศิลปินจะมีข่างดีมาก ในการทำงานบางท่านอาจจะได้รับบทบาทที่ท้าทาย หมั่นสร้างบุญกุศลด้วยเพราะยิ่งเสริมพลังดาวเสาร์ของ ตัวเองได้อย่างมากเลยทีเดียว คนที่มาแรง อักษรนำหน้าชื่อที่มีตัวอักษรตัว ช, ศ, ป, อ, และตัว ว เป็นอักษรที่เด่นในการงานด้านบันเทิงและโดดเด่นในการ ลงทุนเป็นอย่างมาก
สำหรับดารานักแสดงบางท่านที่เกิดปลายปักษ์คือตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม ถึงวันที่ 15 เมษายนนั้นต้องระวังว่า ในเดือนกุมภาพันธ์ และเดือนสิงหาคม มีโอกาสเกิดคดีความ หรือว่าการซื้อรถที่มีสีไม่ถูกโฉลกอาจจะทำให้เกิดเรื่องเสียหายได้ ดารานักแสดงและเจ้าของกิจการที่เป็นชาวราศีมีน หากว่าเป็นคนที่ดวงภาพรวมกำลังเด่นอยู่แล้ว ไม่ควรจะมีรถสีดำ และสีน้ำเงินไว้เพราะว่ามีเรื่องเสียหาย มีบริวารสร้างปัญหาเด่นชัดมาก สำหรับดารานักแสดงที่มีอักษรนำหน้า ด้วยตัว อ, ก, และ จ ให้ระวังให้มากนะครับ

 

ราศีเมษ ( 16 เมษายน – 15 พฤษภาคม )

ความเด็ดเดี่ยวทำให้คุณเข้มแข็งขึ้นความมั่นใจในความถูกต้อง ทำให้คุณรอคอยอย่างไม่กังวลใจ ในเรื่อง ของการงานและการลงทุนของชีวิต นับได้ว่าในช่วงสี่เดือนแรกของคุณมนปีนี้ ดวงชะตาของคุณอยู่ในช่วงของการลุยเพื่อตัดสินใจ และการตัดสินใจของคุณส่วนมากแล้วจะไม่ล้มเหลวเพราะว่าดาวอาทิตย์มาเล็งในดวงชะตาภาพรวมของคุณแล้วบอกได้เลยว่าคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ จะเสริมให้คุณพ้นเรื่องวุ่นวายได้ คุณอาจจะใจร้อนไปหน่อย แต่ว่าระยะสี่เดือนแรกหากคุณอดใจคอยหน่อย ทุกอย่างดูเหมือนว่าจะนำมาซึ่งความสำเร็จแห่งพลังชีวิตที่ดีมาก การยกย้ายแลการเปลี่ยนแปลงเรื่องทำงาน หรือว่าการลงทุนธุรกิจใหม่ ๆ ควรจะเริ่มขึ้นหลังเดือนพฤษภาคมไปแล้วจะดีมาก และมีดวงเห็นชัดว่าส่วนมากจะเกิดขึ้นแน่นอนด้วยชิครับ

การลงทุนและการค้าขาย รวมกระทั่งชีวิตในเส้นทางการลงทุน หรือการวิ่งเต้น ต่าง ๆ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไปมาแรงและพุ่งเร็วมากทีเดียว ปีกลายดวงคุณอาจจะวุ่นวายเรื่องญาติและเรื่องบริวาร แต่ปีนี้ดวงชะตาของคุณจะพ้นวิบัติต่าง ๆ คุณจะเด่นด้านความคิด และมีความเฉลียวฉลาดสว่างขึ้นอย่างชัดเจน การงานและชีวิตรวมกระทั่งการลงทุนปีนี้เป็นปีลุยของคุณ

สุขภาพร่างกายของบางคนอาจจะมีการผ่าตัด หรือว่าเข้าโรงพยาบาลในช่วงครึ่งปีหลัง แต่ก็ไม่หนักจนเป็นเรื่องกังวลในสำหรับการเดินทางและ การติดต่อต่างประเทศจะนำโชคแห่งความสำเร็จมาให้คุณอย่างดีมากเลยทีเดียวความรักสำหรับคนโสดจะพบคู่ครอง หรือว่าบางคนครองรักมานาน ถึงปีแห่งการตัดสินใจครองเรือนแน่นอนเสียที คนที่มีปัญหาครอบครัว จะมีการแก้ไขได้และทุกอย่างก็แก้ไขได้อย่างยิ่งเลยที เดียว ความรักหนุ่มสาวไม่มีปัญหา และชีวิตแห่งอนาคตของคุณ ปีนี้เหนื่อยมามากมีรางวัลมีชีวิตแน่นอน

ภาพรวมตลอดทั้งปีชาวราศีนี้ ปีนี้เป็นปีทองเป็นปีแห่งตำแหน่ง ปีแห่งรางวัลของชีวิตตัวเอง เส้นทางของ ดวงชะตาจึงแกร่งกล้าสามารถมากเลยทีเดียวคนที่อยากจะย้ายบ้านซื้อบ้านหรือว่ามีรถใหม่ ปีนี้คุณควรจะรีบตัดสินใจนะครับ

สำหรับท่านที่จะออกรถใหม่ปีนี้-สีต้องโฉลกประจำปี พ.ศ . 2555 สีน้ำเงิน, สีแดง , และสีครีม เป็นสีเด่นเสริมชะตาชีวิตคุณอย่างมากในปีนี้

ดวงชะตาวงการบันเทิง และวงการดารานักแสดง และงานบันเทิงของชาวชาวราศีเมษ
สำหรับต้นปีอย่าใจร้อนนะครับเพราะว่าอารมณ์ร้อนกับธาตุไฟของคุณจะทำให้คุณมีเรื่อง คนใส่ร้ายให้กลายเป็นข่าวอื้อฉาวมาก และทำลายตัวเองอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว พลังดวงชะตาของคุณที่เป็นชาวราศีเมษ มีเส้นทางหลายอยางที่เกิดขึ้นในสี่เดือนแรกที่สร้างปัญหามากมาย ไม่ว่ามาจากผู้ใหญ่จากบริวารและเรื่องการเงินหากไม่สร้างบุญเห็นชัดมากว่าเป็นช่วงมรสุมของดวงชะตาของคุณที่กำลังเจอเรื่องใหญ่ ดาราสาวมีเรื่องคาวฉาวโฉ่ และมีเรื่องการหย่าร้างเกิดขึ้น ดาราชายระวังการเดินทางมีอุบัติเหตุเพราะว่ามันมักจะ เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน
ผมเล็งอย่างระมัดระวังและเห็นชัดมากว่ารารา หรือคนในวงการที่มีอักษรตัว ด, พ, ค, และ, ส หรือตัว ศ และ บ นำหน้าจะเป็นเหยื่อของข่าวร้ายและเรื่องวุ่นวายมากใน งานของตัวเอง การมีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้นและมีอุบัติเหตุไม่ว่าหนัก หรือเบาเกิดขึ้นแน่นอนระวังเดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน 2555 ให้มาก ยิ่งดาราที่มีอักษรนำข้างต้นจะเจอก่อนเพราะดวงดาวมัน ทับกับลัคนาฯ ของตัวคุณเอง
ช่วงหลังเดือนพฤษภาคมไปแล้วดวงจะดีขึ้น และสว่างขึ้น หากอดทนพ้นสี่เดือนแรก ทุกอย่างจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาแค่ฝันร้ายแล้วกลายเป็นดีอย่างแน่นอนในช่วงปลายปี การเงินสำหรับบ้าน หรือว่าการเปิดกิจการใหม่ ๆ มีคนช่วยดันให้ดีขึ้นและมีโอกาสที่จะร่ำรวยได้ในปีนี้อย่างแน่นอนรถมรณะ สีเหลืองทอง และสีบรอนซ์เงิน มีอันตรายระวังไว้ให้มากก็แล้วกันนะครับ

 

ราศีพฤษภ ( 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน )

สามเดือนแรกของชีวิตคุณอาจจะต้องตัดสินใจเพื่อส่วนรวมและครอบครัว แต่เชื่อเถอะครับว่าการตัดสินใจคุณจะนำมา ซึ่งความอบอุ่นใจแห่งชีวิตได้ในภายหลัง สองสามปีที่ผ่านมาคุณไม่ค่อยระสบความสำเร็จเลยในชีวิต มันวุ่นวายอย่างมาก ปีนี้ช่วงสามเดือนแรกคุณทำบุญหรือสร้างทานกุศลมาก ๆ ชีวิตของคุณจะดีขึ้น และเด่นขึ้นอย่างชัดเจนบางคนการแยกทาง หรือว่าการเปลี่ยนงาน จะทำให้ชีวิตพ้นทุกข์ที่ระทมใจมากขึ้น และทุกอย่างก็จะผ่านไปเหมือนเมฆที่ทะมึนแล้วฟ้าจะสาง ขึ้นในชีวิตอย่างแน่นอน

เดือนเมษายนเป็นต้นไป ดวงการเดินทางของชีวิตคุณ เกิดขึ้นและล้วนแล้วแต่ทำให้ชีวิตของคุณ เกิดขึ้นและล้วนแล้วแต่ทำให้ชีวิตพุ่งขึ้นไปสู่ความสำเร็จอยู่ที่แผนงานละความปรารถนาของคุณเป็นหลัก ชีวิตของคุณจะพ้นเรื่องร้าย ๆ หรือคนใส่ร้ายต้องพบจุดจบอย่างแน่นอน
เงินทองจะไหลมาเทมามากขึ้น ดวงชะตาของคุณจะมีความสำเร็จในความคิดและการตัดสินใจ และเลือกทางของคุณเอง

เดือนสิงหาคมและเดือนตุลาคมเป็นสองเดือนที่คุณมีโชคใหญ่ และเป็นช่วงราหูและพระเสาร์พ้นดวงชะตาของคุณ คุณจึงพบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ให้กำลังใจตัวเองได้เลยนะครับเพราะว่าชีวิตพ้นความล้ม เหลวแล้วในปีนี้

ภาพรวมในปีนี้ให้ระวังสามเดือนแรกของปีไม่ดีนัก แต่ก็ไม่เลยร้ายเหมือนสองสามปีที่ผ่านมา พอจะเข้าสู่เดือนเกิด ดวงชะตามีดาวจันทร์ ดาวเนปจูนและดาวพลูโตเข้ามาเสริมพลังทำให้ชะตาชีวิตของคุณแกร่งขึ้น และมีโชคลาภมากขึ้นเลยทีเดียวความรักและสิ่งที่คุณค้นหาจะพบทางแห่งความปรารถนาที่มาให้คุณสบายใจมากขึ้น

สำหรับท่านที่จะออกรถใหม่ปีนี้-สีต้องโฉลกประจำปี พ.ศ. 2555 สีขาว , สีชมพู, สีส้ม เป็นสีเด่นเสริมดวงชะตาอย่างเห็นชัดของชีวิตคุณในปีน ี้นะครับ

ดารานักแสดงและนักธุรกิจในวงการบันเทิงของชาวราศีพฤษ ภ
ดาวศุกร์รับดาวพุธ เป็นดาวมหาลาภมาช่วยคุณในดวงชะตาปี พ.ศ. 2555 ในช่วงต้นปี จึงไม่ควรจะใจร้อนวู่วามทำอะไรก็ตามให้ใจเย็น ๆ ไว้ก่อน การขยายงานหรือการาเปิดงานในช่วงสามเดือนแรกยังไม่ดี นักแต่เมื่อเดือนเมษายนไปแล้วจะดีมากเป็นพิเศษเพราะดาวสองดวงนี้จะไปหนุนกับ ดาวจันทร์ และดาวเนปจูน ดาวพลูโต ทำให้ดวงชะตาของคุณดีมากและแข็งแกร่งมากเป็นพิเศษ
ดาราและศิลปินนักร้อง ไม่ควรจะออกผลงาน หรือว่างานที่เป้นของตัวเองในช่วงสามเดือนแรก แต่ในเดือนเมษายนไปแล้ว จะดีมาก และดวงชะตาจะเด่นมากในช่วงหลังสามเดือนไปแล้ว ในปีหน้าดาราศิลปินนักธุรกิจไม่ว่าจะเป็นเจ้าของค่าย เทป หรือว่าเจ้าของภาพยนตร์ก็ตามทีเกิดในราศีนี้ ดวงชะตาจะโดเด่นมากสำหรับดาราและนักแสดงที่มีชื่อมีตัวอักษรนำหน้าด้วยตัว ว, จ, ป, ภ, ร, เพราะว่ามีงานแสดงและชีวิตใหม่ และได้การขยายกิจการใหม่ ๆ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์เรื่องวุ่นวายจะเบาลง และจะไม่ทำให้ตัวเองจมปลักอีกต่อไป สำหรับดาราและนักแสดงที่มีตัวอักษรดังต่อไปนี้ระวังการหย่าร้าง การแยกทางหรือว่าความรักผิดหวัง พ, ส, ก, และ อ เพราะว่ามันเด่นชัดมากกว่าชีวิตการงานคุณอาจจะดีแต่ชีวิตความรักของคุณถึงเวลารีแพร์
สำหรับดาราและนักแสดง รวมกระทั่งศิลปินที่เกิดราศีพฤษภ และต้องการในการซื้อบ้านซื้อรถในปีหน้าดวงชะตาเดือนมงคลสำหรับคุณ เดือนมิถุนายน เดือนสิงหาคม และเดือนธันวาคม เป็นเดือนที่เด่นมาก และทำให้ชีวิตของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้น

 

ราศีเมถุน ( 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม )

ความเหงาเป็นบ่อนทำลายความก้าวหน้าของชีวิต เพราะว่าคุณชอบทำตัวเรียกร้องความสนใจมากเกินไปทำให้ กำลังใจของตัวเองแย่ ความหวั่นไหวและโลเล เป็นภัยอันยิ่งใหญ่ของชีวิต และทำให้คุณพบกับความล้มเหลวอย่างมาก ดวงชะตาของชาวราศีเมถุนปีนี้ หากใจไม่หนักแน่น เรื่องบางอย่างเรื่องไร้สาระแต่เป็นเรื่องใหญ่และเครียดของคุณต้องพยายามสงบจิตใจ เพื่อว่าใจจะแกร่ง และแข็งแรงมากขึ้นนะครับ

เข้าใจว่าชีวิตที่เคยหวัง และงานที่ทุ่มเทพอไม่ได้สมใจ ใครก็ย่อมปวดร้าวเป็นธรรมดาแต่ที่สำคัญหากคุณรู้ว่า ช่วงที่จะได้มาในช่วงสี่เดือนแรกของปีนี้ไม่ดีเลย เป็นทุกข์ลาภมากกว่า คุณน่าจะดีใจนะครับ หากว่าตำแหน่งหน้าที่การงาน และธุรกิจ ยังขยายไม่ขึ้นในช่วงสี่เดือนแรก คุณควรจะมีความสุขมากกว่า เพราะว่าหากขยายก็มีแต่ว่าจะพบความวุ่นวายมากขึ้น และทำให้เสียหายในช่วงดังกล่าวเนื่องจากดาวพุธแห่งโชคลาภของคุณมันยังไม่ขยับขึ้นเลย ในช่วงสี่เดือนแรก การงานและรวมกระทั่งเรื่องของความรักยังต้องรอเวลานะ

เดือนมิถุนายน เป็นช่วงของการเริ่มต้นสร้างความสำเร็จให้ตัวเองใหม่ เจ้านายหรือผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ช่วยเหลือคุณอย่างดีมาก ดวงชะตาชีวิตของคุณมีทางเลือกใหม่ที่สดใสกว่าอย่างแน่นอน เดือนกันยายน เป็นเดือนมงคลสำหรับการขยายกิจการ หรือการโยกย้ายการงาน หรือว่าการขึ้นบ้านใหม่ สำหรับคุณในปีนี้ สำหรับเรื่องการลงทุนและการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ จะเกิดขึ้น ตั้งแต่ต้นปี แต่ผลสำเร็จรอช่วงเดือนกรกฎาคมไปแล้วจะดีมาก การเดินทางจะมีเรื่องเสียเงิน ของไม่หาย โจรไม่ขึ้นบ้าน ปีนี้คุณจะต้องสูญเสียทอย่างใดอย่างหนึ่งอย่างแน่นอน

ความรักและชีวิตที่ว้าเหว่จะมีคนมาสร้างพลังแห่งหัวใจให้มันเต้นเร็วขึ้น และมีจังหวะที่สดใสขึ้น ที่สำคัญการมารักมากนักไม่เป็นผลดีแน่นอนสำหรับคนที่ต้องการมีบุตร ในปีนี้คุณจะประสบความสำเร็จอย่างเห็นได้ชัดเลย ไชโย...ภาพรวมปีนี้สี่เดือนแรกยังไม่ได้ดั่งใจแต่พอพ้นไปแล้วจะดีขึ้นในการลงทุนและการเงินเพื่อชีวิตครอบครัว

สำหรับท่านที่จะออกรถใหม่ปีนี้-สีต้องโฉลกประจำปี พ.ศ. 2555 สีเขียว, สีดำ, สีน้ำตาล เป็นมงคลนำชัยชนะและความรุ่งเรืองมาให้ชีวิตของคุณเด่นมากสำหรับปีนี้นะครับ

ดวงชะตาวงการบันเทิง และวงการดารานักแสดง และงานบันเทิงของชาวราศีเมถุน
เป็นช่วงของการสร้างพลังชื่อเสียงและการทำงานเพื่อได้รับความสำเร็จ ที่ผ่านมาสองสามปีดวงชะตาของคุณ ดูเหมือนว่าจะคงที่หรือว่าประคองเอาไว้ แต่ในปีนี้ดวงชะตาของคุณจะมีพลังแรงมากและฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ อาจจะต้องเปิดกิจการเกี่ยวกับของสวย ๆ งาม ๆ เช่าร้านเสริมสวย ร้านขายทองหรือว่าร้านเสื้อผ้า บางท่านอาจจะเปิดร้านขายไวน์ ขายเหล้าก็มีนะครับ
ดวงชะตาของดารานักแสดงที่เกิดราศีเมถุนอย่าเจ้าชู้มากนักในปีนี้เพราะว่ามีเรื่อง ข่าวคาวอื้อฉาว รวมกระทั่งคนที่ทำงานวงการศิลปินนักแสดงด้วยนะครับ ดวงชะตาที่เห็นชัดมากที่สุดเรื่องชู้สาวและความรักจะ ทำให้คุณเดือดร้อน และมีปัญหาชีวิตอย่างมาก ดาราที่ระวังทั้งเรื่องชู้สาวและข่าวของการเกิดอุบัติเหตุชัดมาก มี อักษรนำหน้าด้วยตัว ช, ส, อ, ป, และ ร เป็นดาราที่ยังมาแรง และมีชีวิตลงตัวมีข่าวให้ชีวิตแห่งความรักสะบั้นได้อย่างไม่คาดฝันนะครับ ระวังเดือนที่มีดวงไม่ดีนัก เดือนมีนาคม เดือนมิถุนายน และเดือนกันยายน ต้องระวังให้มาก
สำหรับดาราวัยรุ่นที่เกิดในราศีเมถุนที่มีชื่ออักษร พ, ช และ ส ระวังให้มากเรื่องอุบัติเหตุ ด้วยรถ หรือว่าการสูญเสียเงินนะครับ เพราะว่าเห็นได้ชัดมากกว่าจะเป็นดวงดาวที่ดับแสง ว่าคนอื่น ๆ จงให้หมั่นทำบุญสร้างกุศลให้มาก ๆ จะหนักเป็นเบาได้ในทีสุดนะครับ

 

ราศีกรกฎ ( 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม )

จิตใจของคุณไม่สงบเลยในช่วงปีกลายและแถมมีควันหลงปนมาในช่วงต้นปีนี้ สามเดือนแรก ดาวพุธดับและดาวอังคารเมาเล็ง ทำให้คุณยังจับทิศทางของการงาน และการตัดสินใจไม่ชัดเจน แกว่งไกวมากเกินไป จึงขอเตือนว่าช่วงนี้ ควรอย่าตัดสินใจเรื่องใหญ่ ๆ มากนักเพราะว่าอาจจะนำผลเสียมาให้กับชีวิตได้ เรื่องความรักและครอบครัวก็เป็นสิ่งสำคัญมาก คุณไม่ควรจะบังคับ และวู่วามบังคับใจคนอื่นมากนักจะไม่ดีสำหรับตัวคุณ พูดชัดเจนอย่าแต่ใจตัวเองนะครับผลเสียมีมาก
การลงทุนและการเล่นหุ้น รวมกระทั่งชีวิตการงาน ที่คิดว่าอยากจะเปลี่ยนแปลง หรือว่าลาออกเพื่อเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมใหม่ ในช่วงครึ่งปีแรกใหม่ ในช่วงครึ่งปีแรกขอร้องไม่จำเป็นไม่ควรเปลี่ยนแปลง เพราะว่าคุณจะมีเรื่องยุ่งมากขึ้น

เดือนกรกฎาคมมาถึงเมื่อไรก็ตามดาวพุธสว่างขึ้น การเงิน และการหมุนเรื่องของธุรกิจจะคล่องขึ้น คุณที่ทำงานในตำแหนงบริหารได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือ อย่างเต็มกำลังในช่วงนี้ การติดต่อการเข้าหาผู้ใหญ่อุปถัมภ์มีความสำเร็จ อย่างเห็นได้ชัดมากเลยทีเดียว เดือนกันยายน เดือนตุลาคม ในปีนี้การขยับขยายการงาน หรือว่าเอาฤกษ์มงคล สำหรับงานมงคลช่วงนี้จะดีมาก สุขภาพร่างกายของคุณจะมีโรคระบบสายตา ลำไส้ และที่สำคัญ คุณจะมีแต่เรื่องวุ่น ๆ วายภายในชีวิตและครอบครัว ควรแก้ไขด้วยความถูกต้องและยุติธรรมจะรับความยอมรับได้

งานบริการ และงานบันเทิงทุกรูปแบบดีมาก ใครที่จะซื้อบ้าน หรือว่าคิดจะซ่อมแซมปีนี้เป็นโอกาสดีสำหรับชีวิต การเรียนเพื่ออนาคต จะประสบความสำเร็จระวังคนใกล้ชิดและบริวาร สร้างปัญหาให้คุณแก้ไขไม่หยุดหย่อน จึงสิ่งเตือนให้ระวังว่าอย่าหูเบา ทุกอย่างจะเกิดความชัดเจนมากขึ้น

เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป ภาพรวมดวงชะตาของคุณจะกระเตื้องขึ้นเรื่องการงาน และความรักของคุณจะพบทางออกที่ลงตัวความสับสนทำให้คุณค้นหา และพบว่าคุณเข้าใจทุกอย่างผิดพลาดเพราะว่าคุณมั่นใจเกินไป ความรักสำหรับคนโสดจะดีมาก แต่คนมีครอบครัวแล้ว ควรหยุดได้แล้วนะครับ ความวุ่นวายทั้งหลาย

สำหรับท่านที่จะออกรถใหม่ปีนี้-สีต้องโฉลกประจำปี พ.ศ. 2555 สีแดง , สีน้ำเงิน, และสีฟ้า เด่นและเสริมให้คุณขลังแกร่งและโดดเด่นมากขึ้น อย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว...

ดวงชะตาดารานักแสดง และเจ้าของกิจการบันเทิง ของชาวราศีกรกฎ
ครึ่งปีแรกได้รับแรงกระทบจากปัญหาหนี้สิน หรือว่าปัญหาเรื้อรังเก่า ๆ ที่ผ่านมาทำให้ชีวิตวุ่นวายและสับสนมากพอสมควรไม่วจะ เป็นเรื่องการงานที่จะต้องเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ หรือว่าการลงทุนก็ติดปัญหาเรื่องบริวารทำให้คุณวุ่นวายมากพอสมควรยิ่งดารานักแสดงที่เป็นคนไม่ช่างฉอเลาะยิ่งมีปัญหาเบื่อหน่ายสับสนในเรื่องของคนในสังคมรอบข้างมากเป็นพิเศษ ดาวศุกร์จะสว่างในช่วงตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมผ่านไปแล้วจะลงทุน จะค้าขายหรือว่าจะขยายกิจการอะไรช่วงนั้นจะดีมาก ระวังการค้ำประกันและข่าวฉาวถูกใส่ร้าย ยิ่งดารานักแสดงที่มีอักษรนำด้วยตัว ส, จ, ป, และ อ ต้องระวังมากเป็นพิเศษ
ในช่วงครึ่งปีหลังจากเดือนมิถุนายนผ่านพ้นไปแล้ว พลังดวงชะตาของคุณจะพลิกกลับตาลปัตร และมีพลังแห่ความสำเร็จในเรื่องของการงาน ได้รับรางวัลแห่งชื่อเสียง การลงทุนในช่วงครึ่งปีหลังจะดีมาก และมีพลังแห่งความก้าวหน้าอย่างชัดเจนมาก เคราะห์บังเอิญจะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีแรก หลังจากนั้นจะบรรเทาเบาบางหรือว่าจะหมดไปเลยก็ว่าได้ ครับ...นับได้ว่าปีนี้ต้องระวังเรื่องคดีความและปัญหาการเงิน ทำให้คุณเหนื่อยพอสมควรนะครับ...



Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai
ราศีสิงห์ ( 16 สิงหาคม – 15 กันยายน )

เริ่มต้นขึ้นปีใหม่ คุณจะต้องทวนกระแสเศรษฐกิจ ลุยลงทุนเพื่อความสำเร็จท่ามกลางคนหวั่นไหวจะนำชัยชนะมาให้คุณ ดาวอังคารและดาวพลูโตเป็นดาวมหาโชคเสริมเข้ามาเล็งกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว คุณจะมีโชคลาภและมีเงินทอง ชื่อเสียงมากเป็นพิเศษ หลายคนได้รับความสำเร็จกับความเหน็ดเหนื่อยในการต่อสู้มามากมายในปีกลายแต่ผลสำเร็จปรากฏชัดในปีนี้ ดวงชะตาของคุณโดดเด่นมาก และท้าทายความสำเร็จทุกรูปแบบของชีวิตคุณ การเปลี่ยนแปลงและการตกแต่งกิจการที่อยู่อาศัยหรือการโยกย้ายจะนำมาซึ่งความสำเร็จของชีวิตที่ดีในอนาคต

เรื่องของความรักปีนี้ จะต้องตัดสินใจเพื่อให้ชีวิตลงตัว สำหรับหนุ่มสาวคนสร้างตัวความสำเร็จไม่ได้เกินกว่าคุณจะเอื้อมมือคว้ามาได้ เพียงแต่ว่า คุณอย่าใจร้อนก็แล้วกันนะครับ คนมีครอบครัวแล้วเกิดราศีสิงห์ ต้องมั่นใจวาถูกต้อง จึงรั้น หากฐิติมากไป ปีนี้กลุ้มใจอย่างแน่นอน

งานมงคล หรือว่าการตัดสินใจผ่าตัดงานใหญ่ ๆ ควรเลือกเดินดี ๆ สำหรับคุณ เดือนสิงหาคม เดือนตุลาคม และเดือนธันวาคม เป็นเดือนดีของคุณเป็นอย่างมากทุกเรื่องเดือนเหลานี้จะ มีความสำเร็จมากกว่าความล้มเหลว ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ บริวารปีนี้จะลงตัว และการลงทุนของคุณนำไปสู่ความสำเร็จที่ดี สำหรับงานในตำแหน่ง จะได้รับการมอบหมายงานที่มีเกียรติและหนักขึ้นเป็นพิเศษ การเดินทางจะทำให้คุณพบคนถูกใจและปีนี้เป็นปีแห่งการ เดินทางของชะตาชีวิตสำหรับชาวราศีสิงห์ที่โดดเด่นมาก เลย

เดือนมีนาคมและเดือนกรกฎาคม ระวงคนใกล้ชิดเสียชีวิต หรือตัวคุณเองมีเรื่องเจ็บป่วยอย่างฉับพลัน เงินทองและความคล่องตัว เริ่มเดือนกุมภาพันธ์ความสำเร็จก็รอคุณอยู่แล้วนะครับ ภาพรวมทั่วไปปีนี้ดวงชะตาของคุณจะดีมาก และมีความสำเร็จอย่างเด่นชัด เป็นปีเงินและปีทองของคุณก็แล้วกันนะ

สำหรับท่านที่จะออกรถใหม่ปีนี้-สีต้องโฉลกประจำปี พ.ศ. 2555 สีเขียว, สีม่วง, สีดำ เป็นสีเด่นและสีเสริมพลังให้กับชีวิตของคุณแห่งนี้นะ ครับ

ดวงชะตาของดารานักแสดง และเจ้าของกิจการบันเทิง ของชาวราศีสิงห์

พ.ศ.2555 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงชีวิตมากมายของดารา ศิลปินนักแสดง และเจ้าของธุรกิจในแวดวงบันเทิง รวมกระทั่งงานศิลปะทั้งปวง เพราะว่า ดาวศุกร์แห่งศิลปินมีการเล็งลัคนาฯ จากดาวเสาร์ ดาวจันทร์ ทำนายอย่างตรงไปตรงมาว่า เป็นปีแห่งการวัดดวงของความสำเร็จในชีวิตเพื่อความก้าวหน้าในการงาน ปีนี้ดารา ศิลปิน นักแสดง จะต้องแก้เคล็ดเพื่อเสริมดวงชะตาของตัวเอง ด้วยการซ่อมแซมบ้านหรือทีทำงานให้มีสีสันสดใส เปลี่ยนรถ หรือว่ามีโอกาสเสียเงินในช่วงต้นปี การเสียเงินจะเป็นการสะเดาะเคราะห์ ไปในตัว เพราะว่าพลังแห่งดวงชะตาของคุณ จะหมดเรื่องเคราะห์หนัก ๆ ดาราที่มาแรงแลมีงานทำให้ดวงมีชื่อเสียงขึ้นอย่างมาก อาทิดาราที่มีอักษรนำหน้าด้วยตัว พ, ภ, ด, ณ, ป และ ห เป็นดาวที่มาแรงและรุ่งมากในปีนี้ของคนราศีสิงห์

ในช่วงเดือนกรกฎาคม และเดือนกันยายน ระวังเรื่องสุขภาพและการสูญเสียญาติสนิทอย่างฉับพลัน เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เตรียมใจไว้ให้พร้อมก็แล้วกันนะครับ ดารานักแสดงและคนในแวดวงการบันเทิงที่มีอักษรชื่อนำหน้าด้วยตัว ส, ก, ผ, และตัว จะมีการไว้ทุกข์อย่างแน่นอน ตลอดทั้งปีพอศอนี้จะเป็นปีแห่งการงานความสำเร็จและการเงินที่ดีของชีวิต

 

ราศีกันย์ ( 16 กันยายน – 15 ตุลาคม )

สามเดือนแรกของการเริมต้นปีใหม่ คุณจะวุ่นวายกับเรื่องความรัก เรื่องของบริวารและคดีความ ให้ระวังปัญหาต่าง ๆ จะรุมเร้าให้คุณร้อนรุ่ม และกลุ้มใจมากยิ่งขึ้น ดวงชะตาของคุณ เป็นคนขี้เบื่อแลเป็นคนเปลี่ยนใจง่าย จึงควรระมัดระวังตัวเองมากกว่าไปบังคับคนอื่นเค้านะครับ พ้นเดือนเมษายนไปแล้วชื่อเสียงและการงานของคุณจะดีมาก เป็นความสำเร็จที่ไม่น่าเชื่อเลยทีเดียวสำหรับตัวคุณ และเป็นความสำเร็จที่คุณเองก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าคุณจะมาแรงในการงานได้รับความไว้วางใจถึงอย่างงี้ การเงินและการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง จะทำให้ ชีวิตที่สับสนพ้นมุมวิกฤติ

เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สำหรับการโยกย้ายการงานหรือว่าการเริ่มต้นทำงานจะเป็นจังหวะที่ดีของคุณมีคนช่วยเหลือและทำให้คุณมีความสำเร็จชัดเจนมากขึ้น เดือนกันยายน ระวังของหาย หรือว่าโดนจี้ ขโมยขึ้นบ้านหรือมีปัญหาบางอย่างที่ทำให้คุณแก้ไม่ตก แต่หากไม่วู่วาม คุณจะดีขึ้นในเดือนตุลาคม เหมือนเดิม

หากใครคิดตะลงทุนการค้าขายหรือว่าขยายธุรกิจ ปีนี้คุณจะประสบความสำเร็จได้อย่างชัดเจน และทำให้คุณมีพลังมากขึ้นแน่นอน แต่เรื่องของสุขภาพ ระวังระบบภายใน ของคุณมีปัญหาฉับพลัน มีญาติมาขออาศัยหรือขอความช่วยเหลือ ขอให้ช่วยเป็นการเสริมบารมี เงินกู้จะหายไม่ควรค้ำประกันใครเพราะว่าจะมีแต่เรื่อ ง

เดือนเด่น ๆ ที่ดาวเสาร์ และดาวอาทิตย์ เสริมพลังแห่งดวงชะตาคุณเป็นอย่างมาก คือ เดือนมกราคม เดือนกรกฎาคม และเดือนพฤศจิกายน ดีมากสำหรับข่าวดีและงานมงคลรวมกระทั่งการเปิดกิจการ ใหม่ ๆ

ภาพรวมทั่วไป ปีนี้คุณนะประสบความสำเร็จในการวิ่งเต้นเรื่องการงาน แต่คุณจะวุ่นวายและมีปัญหามากมายเรื่องความรัก ที่สำคัญปัญหาเหล่านั้นบั่นทอนจิตใจคุณมากหากปีนี้ใจ คุณไม่เข้มแข็ง จะร้อนรุ่มวุ่นวายอย่างแน่นอน

สำหรับท่านที่จะออกรถใหม่ปีนี้-สีต้องโฉลกประจำปี พ.ศ. 2555 สีฟ้า ,สีส้ม, และสีม่วง เป็นสีเด่นเสริมพลังอำนาจและช่วยให้คุณพ้นภัยได้อย่างดียิ่งในปีนี้นะครับ

ดวงชะตาของดารานักแสดง และนักธุรกิจในแวดวงบันเทิงที่เกิดในราศีกันย์

ระวังข่าวฉาวโฉ่เรื่องคาวมาก เกี่ยวกับชู้สาว หรือคนใส่ร้าย ต้องอย่าวู่วามและใจร้อนจะแก้เกมได้มีเรื่องบาดหมางกับคนใกล้ชิดและเพื่อนสนิท ปีนี้ระวังให้มากเพราะว่าเป็นปีแห่งเรื่องเลวร้ายของ ดวงชะตาเริ่มกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว เพราะว่าอำนาจดวงชะตามันบ่งชัดมากกว่า ดาราศิลปิน นักแสดง และเจ้าของธุรกิจในวงการบันเทิงที่เกิดราศีกันย์ ปีนี้จะมีเรื่อง อาจจะแยกทางกับครอบครัว หรือว่ามีสิ่งที่จะต้องรับปรุงและแก้ไขโดยด่วน ดาวบางดวง เป็นที่จะต้องระวังเรื่องสุขภาพ ของญาติผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดมาก อาจจะต้องทำใจกับการสูญเสียนะครับปีนี้ การงานของคุณดีมาก แต่บอกไว้เลยว่าหมั่นสร้างกุศลสม่ำเสมอ ดวงชะตาของคุณจะประคองดีขึ้น ระวังการค้ำประกันหรือคุณจะเดือดร้อนด้วยเรื่องการร่วมหุ้น การเงินกิจการอะไรสักอย่าง จะต้องแก้ไขมิฉะนั้นมันจะเป็นผลวุ่นวายกับชีวิตของคุณมากเลยทีเดียว ดาราศิลปินที่จะต้องระวังปัญหาวุ่นวายให้แก้ไขในปีนี้ ดาราที่มีอักษรขึ้นต้นด้วย ตัว ห, ศ, ส, อ, และตัว จ ระวังไว้จะดีกว่าประมาทนะครับ

ปีนี้การงานจะดีกว่าปีที่ผ่านมาบางคนตกงานมานานปีนี้ จะได้งานทำเสียทีเป็นปีทองของชีวิตเรื่องการงานและการเงินแต่ระวังข่าวร้าย ๆ ให้เข้มแข็งทุกอย่างจะดีขึ้น

 

ราศีตุลย์ ( 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน )

ความเฉียบขาดช่วยให้คุณพ้นปัญหาต่าง ๆได้เป็นอย่างดี นักธุรกิจนักการเมืองเกิดราศีนี้ ปีนี้คุณจะได้มีโอกาสฉลองตำแหน่งปีทองของชีวิต เพราะว่าในเดือนมีนาคม การเงินและการงานของคุณ มันจะมาแรง เสริมพลังให้ดวงชะตาคุณโดดเด่นมากขึ้นอย่างมาก และทำให้คุณได้รับชัยชนะจากการทำงาน ได้รับการยอมรับจากการต่อสู้และเกียรติยศเป็นรางวัลแห่งสังคมที่ดีมาก

สำหรับนักบัญชีหรือว่านักเล่นหุ้นที่เกิดราศีนี้ต้องระวังว่า ช่วงเดือนมีนาคมกับเดือนตุลาคมปีนี้ไม่ดีเป็นเดือนดับ ควรหลีกเลี่ยงการเสี่ยงในสองเดือนนี้ ชีวิตคุณจะดีขึ้น

เดือนเมษายนเป็นช่วงของการเงินและการลงทุน รวมกระทั่งหน้าที่การงานของคุณ ได้รับการยอมรับมากขึ้น ช่วงนี้ร่างกายคุณจะเหนื่อยมากขึ้น และจิตใจของคุณจะอ่อนแอ เรื่องมากและเป็นคนที่เอาแต่ใจจึงให้ดุแลเยียวยาจิตใจตัวเองเสียบ้างนะครับในช่วงนี้ เดือนสิงหาคมถึงเดือนกันยายนเป็นสองเดือนที่ลงทุนหรือว่าจะติดต่อธุรกิจการงานอะไรก็ตามได้รับความสำเร็จ ปีนี้ระวังอุบัติเหตุ หรือว่าเรื่องความเสียหายเพราะคนใส่ร้ายป้ายสีให้สุขุมจะชนะมารทั้งหลาย

ความรักในปีนี้สำหรับหนุ่มและสาวราศีตุลย์เป็นช่วงการคิดร่วมกันสร้างอนาคตและสร้างตัว อันนำไปสู่ความสำเร็จที่งดงามมากในวันข้างหน้า คนที่ต้องการทายาทปลายปีจึงเหมาะสำหรับคุณนะครับ แต่สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนรถ เดือนกุมภาพันธ์ และเดือนสิงหาคม เป็นช่วงที่ดีของชีวิต

ภาพรวมทั่วไปตลอดทั้งปีของคุณในปีนี้ เป็นช่วงที่คุณได้รับความสำเร็จ และลุยกับงานอย่างมาก ที่สำคัญหากคุณลืมตัวไม่สร้างกุศล ความสำเร็จจะอยู่ไม่นานนะครับ ความรักและการเดินทางจะเกิดขึ้นพร้อม ๆ กัน อันนำไปสู่ความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ของตัวคุณเองในวันข้างหน้า ปีนี้คุณจะเฉียบและเด่นกว่าปีกลายมากเลยทีเดียว

สำหรับท่านที่จะออกรถใหม่ปีนี้-สีต้องโฉลกประจำปี พ.ศ. 2555 สีดำ, สีครีม , สีแดง เป็นสีพลังแห่งโชคลาภของดวงชะตาชีวิตของคุณที่โดดเด่นมากเป็นพิเศษ เป็นสีโชคลาภของคุณอย่างมากอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยทีเดียว...

ดวงชะตา ดาราศิลปิน นักแสดง และเจ้าของธุรกิจในวงการบันเทิง ของชาวราศีตุลย์

อำนาจของพลังราศีของคุณต้นปีการงานของคุณจะดีมาก จะมาแรง มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ระวังเพศตรงข้ามเข้ามาสร้างปัญหาในครอบครัว หรือว่าเรื่องส่วนตัวของคุณ มีคนนำเอาไปเปิดเผยในความไม่เหมาะสมกับสิ่งที่คุณเคย กระทำในอดีต อย่าเป็นศัตรูกับคนรอบข้าง พยายามทบทวนตัวเองความเอาแต่มั่นใจตัวเอง และเอาแต่ใจตัวเอง จะทำให้คุณพบกับปัญหามากมายในชีวิตได้ มีการเดินทางเกิดขึ้นบ่อยครั้งในปีนี้ ดวงชะตาของคุณระวังจะเกิดอุบัติเหตุ เพราะว่าเป็นปีที่ดวงชะตาของคุณมีดาวมฤตยูมาเล็งอย่างแน่นอนระวังอุบัติเหตุรถชน หรือว่ามีเรื่องเข้าโรงพยาบาล เดือนวุ่นวายมากเดือนเมษายน เดือนสิงหาคม และเดือนกันยายน ระวังให้มาก ดารานักแสดงที่จะต้องระวังให้มาก คนที่ขึ้นต้นด้วยอักษรชื่อนำด้วยตัว ศ, ส, ค, ก, ณ และตัว ธ ระวังให้มาก เพราะว่ามันชัดมากเช่นกันในดวงภาพรวมที่เห็น

ตลอดทั้งปีดวงชะตาในเรื่องการลงทุนจะเกิดขึ้น หลายโครงการ และบางโครงการก็นำความเดือนร้อนและวุ่นวายมาให้ตัวคุ ณ จึงอยากให้คุณระวังไว้บ้างนะครับ ปีนี้การเงินการงานพอได้ แต่ระวังเรื่องเคราะห์ที่จะเกิดขึ้นอย่างเฉียบพลันทันทีนะ

 

ราศีพิจิก ( 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม )

เมื่อดาวจันทร์เข้ามาเสวยอายุเริ่มจากเดือนมกราคมทำ ให้ห้าเดือนแรกของชีวิตคุณมีดวงแห่งความแจ่มจรัสมากขึ้น แม้ว่าคุณจะเก็บตัวแต่ก็ไม่สำเร็จเพราะว่าดาวจันทร์มันส่องประกายมาก และทำให้ชีวิตของคุณมาแรง ในด้านการลงทุน การงาน และตำแหน่งอีกอย่างชัดเจนมาก ดาวเสาร์จะเข้ามาช่วยพยุง ใครที่มีปัญหาขัดแย้งหรือมีคดีความปีนี้ ดวงชะตาของคุณจะมีการตกลงกันได้ หรือว่ามีชัยชนะมากกว่าความพ่ายแพ้อย่างแน่นอน

เดือนมีนาคม เป็นต้นไป การเดินทางและการพบคู่รักสำหรับคนโสด จะทำให้คุณมีพลังและกำลังใจดีขึ้นดวงของนักธุรกิจ นักเล่นหุ้น รวมกระทั่งคนที่ทำงานในการวิ่งเต้นต่าง ๆ ความสำเร็จไม่ไกลเกินเอื้อมถึงอย่างแน่นอน

เดือนกรกฎาคม และเดือนกันยายนเป็นเดือนมงคล เหมาะในการแต่งงาน ขยายกิจการ หรือว่าโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งแห่งชีวิต สุขภาพร่างกายจะเหนื่อยมาก ควรจะมีการพักร่างกายบ้างจะดี มีงานใหญ่รอคุณอยู่ ทำให้คุณต้องลุยต่อไป ญาติอายุมากจะเสียชีวิต เดือนเมษายน และเดือนสิงหาคมเป็นช่วงที่คุณจะต้องเตรียมทำใจ

สำหรับเรื่องงานจะเริ่มต้นใหม่ หากว่าคุณดวงไม่ค่อยจะดีนักในปีกลาย ดาวจันทร์และดาวเสาร์ จะเสริมกัน และพวยพุ่งมากขึ้นเมื่อ ดาวศุกร์ เข้ามาเสริมในเดือนกุมภาพันธ์ อย่างเปลี่ยนแปลงชีวิตด้านใดก็ตาม ช่วงนั้นทำได้เลย เป็นช่วงดวงเฮง

ภาพรวมทั่วไป ปีนี้คุณจะได้กำลังใจมากมายช่วยเหลือ คิดว่าจะวางมือก็ต้องต่อสู้ต่อ การงานและการเงินจะทำให้ชีวิตของคุณพบความสำเร็จได้อย่างมาก เดือนมกราคมถึงเดือนสิงหาคม เป็นช่วงที่ชีวิตมีบริวารหรือว่ามีงานที่โชคดีมากมาย เกิดขึ้นกับตัวคุณ การซื้อบ้านหรือว่าสร้างฐานะปีนี้คุณกล้าได้กล้าเสีย ชีวิตจะมีอนาคต ความรักในปีนี้รักร้อนมากอย่าร่อนหัวใจนักจะหนักใจนะ

สำหรับท่านที่จะออกรถใหม่ปีนี้-สีต้องโฉลกประจำปี พ.ศ. 2555 สีแดง, สีฟ้า และสีชมพู เป็นสีแห่งพลังเสริมความแกร่งให้ชีวิตของคุณและสีโชค ดีของปีนี้ อันเด่นชัดมากสำหรับคุณนะครับ

ดวงชะตาราศีศิลปินนักแสดง และเจ้าของธุรกิจในแวดวงการบันเทิงของชาวราศีพิจิก

สามเดือนแรกดวงการทำงานของคุณจะต้องจัดคิวให้ดี เพราะว่าพลังดวงชะตาของคุณ มันบอกชัดว่างานมากจนเหนื่อยวุ่นวายไปหมด ปีนี้เป็นปีของการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานให้ลงตัว และเป็นปีค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต บางคนจึงมีดวงของการแต่งงาน หรือว่ามีคู่ครอง บางคนตัดสินใจในการลงทุนเพื่อธุรกิจบางอย่างปีนี้โอกาสทุกอย่างจะคล่องและลงตัวมากกว่าปีที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก เดือนสิงหาคม และเดือนธันวาคม จะเป็นเดือนที่ดวงชะตาของคุณมีโชคและความสำเร็จเป็นอย่างมากในชีวิต มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ และล้วนแต่เป็นเรื่องที่นำชื่อเสียงและความสำเร็จมาให้บางคนมีปัญหาในความรักและครอบครัว แต่มีคนมาช่วยชี้ทางให้แก้ปัญหาได้ทันก่อนสายเกินไป ดาราและศิลปินนักแสดง รวมกระทั่งคนที่อยู่ในแวดวงการบันเทิง ทีมีอักษรนำหน้าด้วยตัว ป, จ, ส, ว, ร, และ ก มีข่างดีและมีความสำเร็จในเรื่อชื่อเสียงการเงินและความรัก

 

ราศีธนู ( 16 ธันวาคม - 15 มกราคม )

ดาวอาทิตย์และดาวเสาร์ยังดับในช่วงสี่เดือนแรก ไม่ควรจะเสี่ยงมากนักทำงานในหน้าที่ให้ดีที่สุด เพราะยิ่งดิ้นรนก็ยิ่งมีเรื่องร้อนใจมากขึ้น มีคนหาเรื่อง หรือว่าพยายามสร้างเรื่องให้คุณไม่สบายใจอยู่ตลอดเวลา ในช่วงสี่เดือนแรกของปีใหม่นี้ไม่ควรจะคิดขยับโยกย้ายหรือว่าขยายการงานเพราะว่าคุณจะเหนื่อยใจมากขึ้น สงบชีวิตและคืนกำไรให้ตัวเอง ด้วยการพักผ่อนบ้างจะดีมากเลยทีเดียว

ดาวจันทร์จะเข้ามาเล็งในปลายเดือนเมษายน ดวงของคุณจะกระเตื้องขึ้น การงาน และการเงินมันมาพร้อมกัน การโยกย้ายหรือว่าผู้ใหญ่ไม่ดี จะจากไป คุณหายเครียด และชีวิตของคุณจะดีขึ้น ปัญหาต่างๆ ของชีวิตคุณจะเริ่มแก้และเห็นทางรอดที่ชัดเจนมากขึ้น คุณไม่ต้องร้อนใจมากนักเพราะว่าความเครียดจะทำให้ชีวิตและหน้าตามันยับเยินมากขึ้นนะครับ ความรักและเพื่อนสนิทจะช่วยให้คุณมีความรู้สึกที่ดี ๆ สำหรับชีวิต

เดือนพฤษภาคม เป็นต้นไปมีโชคลาภด้านการเงิน และมีโอกาสดีเรื่องการงาน สำหรับความรัก คุณเป็นคนร้อนรักและมักมาก จึงมีปัญหา หากว่ารู้จักคำว่าพอทุกอย่างจะลงตัว

เดือนดีสำหรับการโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือว่าคิดจะเปลี่ยนแปลง ให้โอกาสตัวเองมากขึ้นในการลงทุนการแต่งงาน รวมกระทั่งการเปิดกิจการ ควรจะเป็นเดือนกรกฎาคม เดือนกันยายน เดือนพฤศจิกายน จะเป็นช่วงดีมากสำหรับคุณ

ปลายๆ ปีดวงชะตาของคุณจะมีงานและการเงินดีมาก สิ่งท้าทายทั้งหลายจะช่วยให้คุณสนุกกับชีวิต สำหรับสุขภาพของตัวเองระวังโรคปอด หรือระบบหายใจแย่มาก การสร้างกุศลและการให้อภัยเป็นหัวใจของชีวิตเลยสำหรับปีนี้นะครับนี้คือภาพรวมดวงชะตาของคุณในปีนี้

สำหรับท่านที่จะออกรถใหม่ปีนี้-สีต้องโฉลกประจำปี พ.ศ. 2555 สีขาว , สีน้ำเงิน และสีแดงสด เป็นสีโดดเด่นและสีเสริมพลังแห่งชีวิตมากสำหรับปีนี้ นะครับ

ดวงชะตา ดาราศิลปินนักแสดงและเจ้าของธุรกิจในแวดวงการบันเทิง ของชาวราศีธนู

ระวังปัญหาชีวิตส่วนตัวจะมีผลกระทบต่อการทำงาน ข่าวของคุณอยู่ที่ตัวคุณเอง สร้างใหม่โดยไม่ระวัง จึงเป็นเสมือนมีดมาปักอกให้คุณร้อนเร่าด้วยตัวเองหลายคนกำลังมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น แต่พบกับข่างฉาวโฉ่หวังทำลาย ต้องระวังตั้งสติ การเงินไม่ดีช่วงสี่เดือนแรกเพราะว่าเป็นช่วงของการลงทุนและสร้างตัว หากใครอยากจะลงทุนทำธุรกิจ หรือขยายทำได้ แต่จะเปิดเป็นมงคลให้พ้นเดือนเมษายนจะชัวร์สุด ๆ ดาราศิลปินนักแสดงที่กำลังออกอัลบั้มผลงานใหม่ ๆ จะต้องอย่าใจร้อนนะครับ มิฉะนั้นผิดคาดแน่นอน ดาวอังคารจะเข้ามาเสริมในช่วงเดือนเมษายนปลาย ๆ เดือน ดวงของคุณจึงจะกระเตื้องขึ้นและก้าวไปสู่ความสำเร็จตามที่คาดหวังเอาไว้อย่างแน่นอน

การเปลี่ยนแปลงยวดยานพาหนะจะเกิดขึ้นค่อนข้างแน่นอน สำหรับคนที่เกิดราศีธนูปีนี้ ดวงของคุณระวัง รถสีขาว กับรถสีบรอนซ์เงิน จะมีแต่งเรื่องเสียหาย หลีกเลี่ยงเสียก็ดีนะครับ หากคิดจะซื้อรถใหม่ปีนี้ สีไม่ต้องโฉลกก็อย่าใช้

ดาราศิลปินนักแสดง และนักธุรกิจที่อยู่ราศีธนู ปีนี้ความสำเร็จจะชัดมากเมื่อพ้นสี่เดือนแรกไปแล้ว ให้ตั้งใจทำงาน ข่าวฉาวของคุณจบลงได้ด้วยตัวคุณเอง ไม่โวยวายต่อเนื่องก็สิ้นเรื่อง คิดจะซื้อบ้านหรือว่าลงทุน ปีนี้เหมาะมากกับดวงชะตาของคุณ เพราะดวงของคุณปีนี้เป็นปีที่จะต้องลงทุนเป็นหนี้เป็นสิน แต่อนาคตข้างหน้าจะดีขึ้นนะครับ

ที่มา moryongsan.com

 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
0 Replies
1571 Views
Last post November 19, 2010, 10:50:28 PM
by Nick
0 Replies
3467 Views
Last post November 08, 2011, 04:03:53 PM
by Nick
0 Replies
1292 Views
Last post December 28, 2011, 01:56:29 PM
by Nick
0 Replies
29841 Views
Last post February 17, 2012, 12:04:14 AM
by Nick
0 Replies
11610 Views
Last post February 25, 2012, 12:13:09 PM
by Nick
0 Replies
9374 Views
Last post March 03, 2012, 04:01:58 AM
by Nick
0 Replies
11271 Views
Last post March 15, 2012, 01:41:04 PM
by Nick
0 Replies
3048 Views
Last post April 07, 2012, 01:04:53 PM
by Nick
0 Replies
3175 Views
Last post April 15, 2012, 05:06:56 PM
by Nick
0 Replies
931 Views
Last post April 02, 2013, 06:20:15 PM
by Nick