Author Topic: “พลอย” แก้ต่างแทน “ต้าร์” หลังออกมาจวกสื่อเขียนข่าวแรงกรณีน้องชายโดนตร.สหรัฐฯจับ  (Read 774 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“พลอย” แก้ต่างแทน “ต้าร์” หลังออกมาจวกสื่อเขียนข่าวแรงกรณีน้องชายโดนตร.สหรัฐฯจับข้อหาขับรถซิ่ง

     “พลอย” แก้ต่างแทน “ต้าร์” หลังฝ่ายชายทวีตจวกสื่อเขียนข่าวแรง กรณี “ธาวิน” น้องชายโดนตร.สหรัฐฯจับข้อหาขับรถซิ่ง ก่อนซัดทำข่าวแบบนี้อย่าเรียกเป็นอาชีพให้เรียกมิจฉาชีพดีกว่า เจ้าตัวบอกทุกคนมีสิทธิ์คิดมีสิทธิ์พูด เผยได้แต่แนะแฟนหนุ่มให้ทำใจและอยู่ให้ได้ท่ามกลางข่าวฉาว แย้มเพิ่งควงกันไปสวีทไกลถึงฮาวาย
      
       ความรักกำลังเบ่งบานได้ที่ สำหรับคู่ของนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยะศักดิ์” กับหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” ที่เมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่เพิ่งบินไปพักผ่อนหย่อนใจไกลถึงเกาะฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกากันสองต่อสอง งานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับอิจฉาในความหวาน แต่ทั้งนี้ก็มีข่าวทำให้ด็อกเตอร์หนุ่มออกอาการฉุนสื่อชื่อดังฉบับหนึ่งเสียยกใหญ่ หลังหนุ่มต้าร์ได้ให้สัมภาษณ์ถึงน้องชายสุดที่รัก “วิน ธาวิน เยาวพลกุล” หลังไปเรียนต่อที่ประเทศอเมริกาแล้วถูกตำรวจจับข้อหาขับรถเร็วและถูกปรับเงิน แล้วสื่อดังกล่าวกลับพาดหัวข่าวโอเว่อร์บิดเบือนเกินจริง ทำให้หนุ่มต้าร์ทวีตต่อว่าสื่อดังว่า “ทำข่าวแบบนี้อย่าเรียกเป็นอาชีพให้เรียกมิจฉาชีพดีกว่า” งานนี้สาวพลอยก็เลยขอออกโรงแจงให้สุดที่เลิฟว่า…
      
       “ที่พี่ต้าร์รีทวีตว่าสื่อ แต่คงไม่ได้ว่าทุกคน คงว่าคนที่เขียนข่าว มนุษย์ทุกคนมีอิสระในการพูดอิสระในการแสดงความคิดเห็น เขาไม่ได้ว่าทุกคนไม่ดี แค่ว่าเฉพาะคนนั้นเพราะทำอย่างนี้ไม่ถูก ตอนนี้ทวิตเตอร์มันเข้าถึงคนรวดเร็วมาก จริงไม่จริงไม่รู้ แต่คนเชื่อไปแล้วก็มี ยิ่งคุณเป็นสื่อด้วยเพราะฉะนั้นเวลาคุณเขียนอะไรต้องมีวิจารณญาณ ไม่มีข้อเท็จจริงก็อาจส่งผลกระทบและสร้างความเสียหายได้ ไปบอกว่าน้องชายพี่ต้าร์โดนจับแบบนี้มันเสียไหมล่ะ มันเสียนะ แต่ยังไม่ได้คุยกับพี่ต้าร์เลย”
      
       “ถามว่ากลัวคนมองพี่ต้าร์แรงไหม มันก็แล้วแต่คนจะมองในแง่บวกหรือลบ หรือหลายคนอาจมองว่าพวกเราแรง แต่พลอยเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะพูด มีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น คงไม่มีใครเข้าใจผิดหรอกค่ะ ในฐานะที่พลอยโดนข่าวฉาวมาเยอะคือพี่ต้าร์เขาปรับตัวไม่ทันเพราะเขาไปอยู่เมืองนอกมาเป็นสิบปี เขาก็จะมีถามว่าข่าวมันรุนแรงขนาดนี้เลยเหรอ พลอยก็บอกว่าทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว เราก็ต้องอยู่ให้ได้ ปรับตัวให้มีชีวิตอยู่รอดได้ พี่ต้าร์ต้องปรับความคิดอยู่กับมันให้เป็น เขาก็ทรมานใจ แต่ตอนนี้เขาคงเข้าใจมากขึ้น
      
       เผยเพิ่งควงหวานใจ “ต้าร์” ไปเที่ยวฮาวายเพื่อพักผ่อนให้สมองปลอดโปร่ง หลังว่างจากกองละคร ถึง 2 เดือน แย้มฝ่ายชายเคยเปรยเรื่องแต่งงานบ้าง บอกที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ก็ดีที่สุดแล้ว
      
       “พลอยก็เพิ่งไปฮาวายมาก็สนุกดี พักผ่อนด้วยว่างงานมาสองเดือน เราก็ไปช่วยเหลือทุกๆ คนแล้ว เพราะปีนี้ละครไม่ได้ถ่ายก็คงไปทบปีหน้า เพราะฉะนั้นปีหน้าก็คงไม่ได้ไปไหน ก็เลยคิดว่าไปเที่ยวทะเลดีกว่าเพราะมีวีซ่าประเทศอเมริกากันอยู่แล้ว เราอยากอยู่ใกล้ธรรมชาติชอบชีวิตอิสระ อยากใส่ชุดว่ายน้ำ อยู่เมืองไทยใส่ไม่ได้ ก็เลยแบบว่าไปกัน ปุ๊บปั๊บก็ไป เลยไปพักไปหาความสุขไม่ได้ช็อปปิ้งไม่ได้หรูหราเว่อร์อะไร วันๆ ก็ไปว่ายน้ำ ปืนเขา วิ่ง ขับรถเที่ยวทะเล”
      
       “ถามว่าพี่ต้าร์ดูแลดีไหม ก็ดูแลตัวเองค่ะ (หัวเราะ) คือไปครั้งนี้ก็ประทับใจมากเพราะเราได้พักผ่อน ไปแล้วสบายสมองปลอดโปร่ง อยู่นู่นก็ไม่มีใครรู้จัก”
      
       “เรื่องแต่งงานมีคุยกันบ้าง ก็เหมือนคุยกันสองคน แต่จริงๆ แล้วถ้าเรามีความสุขกันแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรให้สุขไปกว่านี้ ให้เป็นเรื่องของอนาคต ไม่รู้ว่าจะยังไง พูดตรงๆ ว่ายังไม่พร้อมเพราะทำงาน ถ้าแต่งงานแล้วต้องเป็นครอบครัว แล้วก็ต้องมีลูกไม่มีลูกเดี๋ยวก็โดนหาว่าไม่มีน้ำยา ก็เลยคิดว่าตอนนี้อยู่ด้วยกันสองคนแล้วใช้ชีวิตให้เต็มที่ แล้วก็มีความสุข ถ้าวันหนึ่งเราพร้อมสร้างครอบครัวด้วยกัน เดี๋ยวมันก็เป็นสเต็ปไป ตอนนี้ยินดีกับเพื่อนๆ ไปก่อน”




ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)