Author Topic: คุณแม่ขอร้อง ! “โดม” อย่าเพิ่งเรียก “กัสจัง” แฟนเพราะเด็กเกินไป เผยอยากให้ลูกเจอคู่ที่เหม  (Read 952 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

คุณแม่ขอร้อง ! “โดม” อย่าเพิ่งเรียก “กัสจัง” แฟนเพราะเด็กเกินไป เผยอยากให้ลูกเจอคู่ที่เหมาะสมทั้งวัย-อาชีพ-สังคม


"แม่แหม่ม” ยังไม่ปลื้ม "โดม” คบ “กัสจัง” เพราะอีกฝ่ายยังเด็กเกินไปอยากให้ดูกันไปนานๆ อย่าเพิ่งเรียกแฟน ขำๆ สื่อแซวนับวันลูกชายเฉียดคุกทุกที เผยอยากให้ลูกเจอคนที่เหมาะสมทั้งวัย อาชีพ ภาวะทางสังคม ส่วนเรื่องลูกชายจะแต่งงานหรือจะมีหลานให้ได้ชื่นใจหรือไม่นั้นก็ไม่เป็นไร เพราะโดมเคยถามแล้วถ้าไม่มีหลานจะว่าอะไรหรือเปล่า
       
       ถึงกับออกตัวเบรกความสัมพันธ์ลูกชาย “โดม ปกรณ์ ลัม” ทันที สำหรับคุณแม่ “แหม่ม รัตนาภรณ์” ที่ตอนนี้ลูกชายกำลังอินเลิฟกับน้อง “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” พิธีกรสาว ซึ่งทราบข่าวจากสื่อและรู้สึกตกใจเพราะอีกฝ่ายอายุยังไม่ถึง 20 ปีเลย จึงยังไม่อยากให้คบกันในฐานะแฟน แค่ให้ดูใจกันไปนานๆ ก่อน แต่ก็ไม่ห้ามหากทั้งคู่จะศึกษาดูใจกัน และถ้าถามถึงสเปคลูกสะใภ้นั้นก็อยากให้โดมเลือกเองมากกว่า และอยากให้เจอคนที่เหมาะสมทั้งวัย อาชีพ และภาวะทางสังคม
       
       “ตั้งแต่โดมมีข่าวว่าเปิดตัวน้องกัสจังเป็นแฟนแม่ยังไม่มีโอกาสได้เจอเขาเลย พอดีไปล้างสารพิษเพิ่งกลับมาค่ะ แต่ก็ได้อ่านหนังสือพิมพ์อยู่เหมือนกัน โดมเองก็ยังไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง พอแม่ถามเขาก็บอกเดี๋ยวกลับมาคุย พอดีเขาเดินสายต่างหวัด 10 กว่าวันแล้ว เดี๋ยววันอาทิตย์นี้คงได้เจอซึ่งแม่ยังไม่เคยเห็นหน้าน้อง หนังสือพิมพ์ก็แซวว่าเฉียดคุกเข้าไปทุกที (หัวเราะ) อ่านแล้วยังหัวเราะเลย”
       
       “ถามว่าอยากให้โดมพาน้องมาเจอหน้าไหม ก็ไม่เชิงค่ะ แต่อยากเตือนโดมมากกว่า คบกันก็ต้องดูแลกันดีเพราะน้องยังเด็กอายุแค่ 19 ก็ยังห่วงอยู่ ส่วนที่เขาไปทะเลกันเรื่องนี้โดมก็ยังไม่เล่าเลยค่ะ นี่ 10 วันแล้วยังไม่เจอโดมเลย โทรศัพท์ทุกวันแต่เขาก็ไม่ได้พูดว่าไปเที่ยวอาจจะไปเพราะว่าเขาไปเรื่องงานด้วยหรือเปล่า”
       
       “แต่ก่อนหน้านี้โดมก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรกับแม่เรื่องจะเปิดตัวแฟนหรืออะไรนะ ไม่เลยค่ะรายนี้ไม่ปรึกษาเด็ดขาดเลย เรื่องนี้รู้จากหนังสือพิมพ์แต่ก็ไม่เชิงตกใจนะ แต่ตกใจเรื่องอายุมากกว่าเพราะน้องยังเด็ก ถ้าโดมพามาเปิดตัวแม่จะไฟเขียวไหม อืม...เขาคงต้องดูกันอีกหลายปี น้องยังเรียนอยู่เลย ถ้าถามว่าแม่โอเคกับน้องเขาไหม ส่วนตัวของคุณแม่คิดว่าเป็นช่วงที่ทำความรู้จักกันได้แต่ยังไม่น่าจะถึงเป็นแฟนกัน ไม่ทราบว่าคุณพ่อคุณแม่ของน้องเขาจะชอบหรือเปล่า อย่างน้อยก็ต้องอายุ 20 ก่อนถึงจะเป็นแฟนจริงจัง โดมเองก็เลข 3 แล้วนะคะตอนนี้ชอบกันเป็นกำลังใจให้กันก็น่าจะโอเค น้องเขาอาจจะเป็นสไตล์ที่โดมชอบอยู่แล้ว เขาชอบคนฉลาดเปรียวคล่องแคล่ว”
       
       “ถามว่าลูกสะใภ้แม่ต้องแบบไหน ซึ่งแม่คิดว่าให้เขาเลือกเองเพราะเขาจะเป็นคนที่อยู่ด้วยกัน ยังไงแม่ก็ห่วงโดมอยู่แล้ว อยากให้เขาเจอคนที่เหมาะสมด้วยวัย อาชีพ ภาวะสังคม ถ้าเขาเจอได้จริงๆ ก็ดีมากเลยค่ะ เบาใจถ้าเจอในสไตล์ของเขาก็ไม่เป็นไร ตรงนี้มันเป็นบุพเพสันนิวาสคุณแม่คงเลือกไม่ได้ โดมคงต้องเลือกเอง”
       
       เผย “โดม” เคยถามว่าถ้าไม่แต่งงานมีหลานให้เชยชมจะว่าอะไรหรือเปล่า
       “เรื่องแต่งงานเมื่อก่อนห่วงนะแต่ตอนนี้ไม่ห่วงแล้ว เขาก็ 30 แล้วถ้าเขาเลือกผิดก็ช่วยไม่ได้ ถามว่าแม่อยากอุ้มหลานหรือเปล่า จะบอกว่าเรื่องนี้โดมมาพูดกับคุณแม่เองเลยว่าถ้าไม่มีหลานเป็นไรไหม เราก็บอกไม่เป็นไร โดมมีความคิดว่าแม่ดูแลโดมดีโดมไม่รู้ว่าจะดูแลลูกได้ดีเท่านี้ไหม การมีเด็กคนหนึ่งมันต้องเสียสละมากเลย แต่โดมคิดว่าโดมยังเห็นแก่ตัวอยู่นี่คือสิ่งที่เขาพูดกับคุณแม่นะ ก็ไม่เป็นไรแล้วแต่คุณเลย ถ้ามีแม่ก็ชื่นใจ แต่ถ้าไม่มีก็แล้วแต่”
       
       โต้ไม่ปลื้ม“เพ้นท์ ปารณัท พัฒชู” อดีตแฟนสาวของลูกชาย บอกตอนทั้งคู่คบกันก็ไม่ค่อยได้เจอหน้าเท่าไหร่
       “ไม่ใช่เลยไม่จริงค่ะ คุณแม่ปลื้มหรือไม่ปลื้มมันไม่ใช่ประเด็นถ้าคน 2 คนชอบกัน ถ้าเราไม่ปลื้มก็เป็นไม่ได้และเขาก็ไม่ได้โทรหาอะไรไม่เลยค่ะ เพราะน้องเป็นคนเงียบๆ ตอนที่อยู่ก็ไม่ค่อยได้คุยนะคะ ด้วยนิสัยของเพ้นท์เป็นคนเงียบๆ นิ่งๆ”




ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)