Author Topic: “วู๊ดดี้” ไม่สนกระแสวิจารณ์เชิญ “เก่ง การุณ” ออกรายการ บอกก็แค่ทำตามหน้าที่  (Read 771 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“วู้ดดี้” ไม่สนกระแสวิจารณ์เชิญ “เก่ง การุณ” มาออกรายการทีวี บอกเป็นแค่การทำหน้าที่พิธีกรและเลือกแขกรับเชิญจากการโหวตของคนดู เผยปีหน้ามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการ
       
       เป็นแกนนำจัดงาน “รวมพลคนปั้นข้าวปั้น EM BALL” ถวาย 9 วัดเพื่อผู้ประสบภัย ณ สวนเบญจสิริ อีกทั้งยังตรงกับวันเกิดของพิธีกรหนุ่มชื่อดัง “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจิดา” อีกด้วย งานนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามถึงกรณีรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ได้เชิญ “เก่ง การุณ โหสกุล” สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคเพื่อไทย เขตดอนเมือง ไปออกรายการ เพราะเก่ง การุณนอกจากจะเป็นผู้แทนของชาวดอนเมืองแล้ว ก็ยังได้ชื่อว่าเป็นส.ส.เลือดร้อน ก่อนหน้านี้เคยกระโดดถีบส.ส.ประชาธิปัตย์ และต่อมาก็โดนรองโฆษกประชาธิปัตย์กระโดดถีบเหมือนกัน แต่ที่เป็นข่าวฮือฮาจนวู๊ดดี้ต้องเชิญมาเป็นแขกรับเชิญก็คือเหตุการณ์ขี่เจตสกีในเขตดอนเมืองจนคลื่นซัดเรือชาวบ้านคว่ำเลยโดนต่อยปากแตก
       
       การเชิญส.ส.คนดังมีประวัติน่าสนใจซะขนาดนั้นมาออกรายการ จึงเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นอย่างมากมาย บ้างก็ว่าเป็นเทปที่วู๊ดดี้ไม่ค่อยจะยิงคำถามรุนแรงตามสไตล์ซักเท่าไหร่ ออกลูกเกรงใจด้วยซ้ำ แต่บ้างก็สนับสนุนเทปดังกล่าวเพราะอยากจะทราบตนจริงๆ ของส.ส.คนดังที่มีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งอยู่เป็นประจำ
       
       “เทปที่ผ่านมาโอเค ผ่านพ้นไปด้วยดีไม่มีอะไรเป็นไปตามคาด คงมีหลายๆ คนที่ติดตามชม ดูแล้วคงมีอารมณ์ร่วม มันเป็นเรื่องปกติของแขกรับเชิญ สำหรับผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็ทำตามหน้าที่เชิญแขกที่คนโหวตมามากที่สุดและถามในสิ่งที่คนดูอยากถามกับโพยที่คนดูทางบ้านส่งมา”
       
       “กระแสที่เข้ามาดีหรือไม่ดีมันแล้วแต่คนจะดูครับ ถ้าในแง่ของความบันเทิงในการดูทีวีมันก็คงดี ถ้าคุณจะเอาเรื่องของการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องอันนี้แล้วแต่บุคคลเลย ผมไม่อยากให้คนดูทีวีเสพสื่อมีใจไม่เป็นกลาง คือถ้าสุดท้ายแล้วการวิพากษ์วิจารณ์ออกมาใจคุณก็ไม่เป็นกลางอยู่ดี ผมไม่ได้รู้สึกอินอะไรมากมายกับเทปที่ผ่านมา เราก็ทำหน้าที่ของเราเป็นอีกหนึ่งตอนที่น่าสนใจสำหรับผม”
       
       เผยปีหน้ารายการ “วู๊ดดี้เกิดมาคุย” และ “เช้าดูวู๊ดดี้” จะมีการปรับโฉมใหม่
       “สำหรับปีหน้าคงมีการยกเครื่องรายการปรับรูปแบบครั้งใหญ่วู้ดดี้เกิดมาคุยเข้าสู่ปีที่ 5 ส่วนรายการเช้าดูวู้ดดี้หลังจากทำมาเกือบ 2 ปี ทีมงานก็มองแล้วว่าต้องมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ น่าจะได้ข้อสรุปประมาณกลางเดือนธันวาคมว่ามันจะไปในทิศทางใด แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกอะไรได้มาก คงต้องรอประมาณกลางเดือนธันวาคมถึงจะได้ข้อสรุปแล้วจะมาบอกให้ฟังได้ครับ”




ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)