Author Topic: เดลล์ส่งโน้ตบุ๊กใหม่ VOSTRO 1220  (Read 2544 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline IT

  • V.I.P.
  • Gold Member
  • *
  • Posts: 1175
  • Karma: +6/-0
  • Gender: Male
  • Assist. I.T. Manager
    • mv



เดลล์ส่งโน้ตบุ๊กใหม่ VOSTRO 1220 ตบเท้าเข้าตลาดธุรกิจขนาดเล็ก

เดลล์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กวอสโทร รุ่นล่าสุด Vostro 1220 เสริมไลน์โน้ตบุ๊กวอสโทร Vostro 1220 กะทัดรัดเพรียวบางอย่างมีสไตล์ ด้วยหน้าจอ 12.1 นิ้ว ด้วยดีไซน์ที่บางและน้ำหนักเบาออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อนักธุรกิจที่เดินทางบ่อย และต้องการโน้ตบุ๊กประสิทธิภาพสูง แบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย

Vostro 1220 น้ำหนักเริ่มต้น 3.36 ปอนด์ (~1.53 กิโลกรัม) เลือกสีได้ตามความชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นสีดำที่โดดเด่นมั่นคงเฉกเช่นหินภูเขาไฟ หรือสีแดงเชอร์รี่เข้ม ที่มาพร้อมโพรเซสเซอร์อินเทลคอร์ทูดูอัลรุ่นล่าสุด ด้วยแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 9 ชั่วโมง ทำให้ Vostro 1220 กลายเป็นเพื่อนร่วมเดินในอุดมคติได้อย่างแท้จริง เหมาะสำหรับผู้ประกอบธุรกิจที่ต้องเดินทางไปมาทั่วทุกมุมโลก
จากข้อมูลของไอดีซี มีการคาดการณ์ไว้ว่ายอดการจัดส่งสินค้าของโน้ตบุ๊กหน้าจอขนาด 12 นิ้ว จะเติบโตเกือบ 35 เปอร์เซ็นต์ จากปี 2551 ถึงปี 2552 แซม เบิร์ด รองประธานฝ่ายธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางของเดลล์ทั่วโลก กล่าวว่า “แนวโน้มดังกล่าวเป็นสิ่งที่สนับสนุนจากการที่เดลล์รับฟังลูกค้าของเรามาโดยตลอด ทุกวันนี้ ผู้ประกอบการทั่วโลกต่างต้องการโน้ตบุ๊กที่ทรงพลังและใช้งานได้ยาวนาน ซึ่งหมายความถึงอุปกรณ์ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ Vostro 1220 ผสานรวมทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพ ระบบรักษาความปลอดภัยที่ติดตั้งมาเพียบพร้อมในตัว แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เช่นการทำวิดิโอคอนเฟอเรนซิ่ง ซึ่งทำให้ Vostro 1220 กลายเป็นอุปกรณ์คู่ใจในอุดมคติอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางไปมา

Vostro 1220: ผลิตผล ความปลอดภัย และการเชื่อมต่อ
· เดลล์เป็นผู้จำหน่ายเพียงรายเดียวที่ติดตั้งซอฟต์แวร์วิดีโอคอนเฟอเรนซิ่ง (Dell Video Chat) มาให้ล่วงหน้า รวมถึงเสนอทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเว็บแคม และไมโครโฟน เพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้าได้ครอบครองโซลูชันวิดีโอคอนเฟอเรนซิ่งที่สมบูรณ์แบบ3
· มีระบบรักษาความปลอดภัยให้เลือกมากกว่าระบบสำหรับธุรกิจขนาดกลางและเล็ก4 ของเอเซอร์ เอชพี และเลอโนโว รวมถึงฮาร์ดไดร์ฟโซลิตสเตทแบบพกพา ที่ให้สเถียรภาพมากกว่าฮาร์ดไดร์ฟแบบเก่า5 ถึง 3 เท่า ซอฟต์แวร์ตัวอ่านลายนิ้วมือที่ง่ายต่อการใช้งาน และการตรวจสอบตัวตนจากหลายปัจจัย รวมถึงการเข้ารหัสฮาร์ดไดร์ฟด้วยซอฟต์แวร์ Wave Systems ซึ่งสามารถเข้ารหัสข้อมูลได้ง่ายโดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของระบบ
· รองรับระบบแลนไร้สาย 802.11 n หรือโซลูชันโมบายบรอดแบนด์ต่อเสริมข้างนอก เพื่อการเชื่อมต่อในทุกที่ที่คุณติดต่อธุรกิจด้วย

นอกจากบริการสนับสนุนของทีมงานที่เชี่ยวชาญซึ่งได้รับการฝึกอบรมมาเป็นพิเศษสำหรับให้บริการแก่องค์กรธุรกิจขนาดเล็กโดยเฉพาะแล้ว โน้ตบุ๊ก เดลล์ Vostro ของเดลล์ ยังมาพร้อมกับนโยบายการคืนเครื่อง6 ภายใน 30 วันฟรี มีบริการ Dell CompleteCare7 บริการรับประกันการเสียหายจากอุบัติเหตุ และบริการ Dell ProSupport8 ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถคัดสรรและเลือกบริการที่ลูกค้าต้องการ เพื่อให้เหมาะกับความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า

Vostro 1220 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วโลก ราคาเริ่มต้น 31,990 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vostro 1220 ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.dell.com/vostro


ที่มา: pantip.com


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics