Author Topic: “แอร์ ภุมวารี” เผยมีคนทาบเล่นหนังติดเรต แอ่นรับสนใจแต่เกรงใจพ่อแม่  (Read 858 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“แอร์ ภุมวารี” เผย มีคนติดต่อให้เล่นหนังแนวหวือหวา บอกส่วนตัวเล่นได้ แต่เกรงใจพ่อแม่ ลั่นรอเรียนจบโทจะกลับมารับงานเต็มตัว ส่วนเรื่องหัวใจยังโสดสนิท มีคนมาจีบบ้างแต่ไม่เข้าตา ทำใจหากขึ้นคาน
       
       ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนานเพื่อเรียนปริญญาโท สำหรับนักแสดงหน้าเด็ก “แอร์ ภุมวารี ยอดกมล” ล่าสุด เจอเจ้าตัวในงานอีเวนต์งานหนึ่ง สาวแอร์ก็ได้อัปเดตชีวิตของตัวเองให้ฟังว่า มีหนังติดเรตติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ไม่รับเพราะเกรงใจพ่อแม่
       
       “ตอนนี้กำลังเรียนปริญญาโท สาขา MBA ใกล้จะจบแล้ว แต่น้ำท่วมเลยไม่ได้จบซักที ถ้าจบแล้วก็จะได้กลับมารับงานซักทีค่ะ เรื่องงานหนังงานละครก็ค่อนข้างห่างไปพอสมควร ก็ยังรับเหมือนเดิมปกติค่ะ จริงๆ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง ไม่ได้อยากจะเรื่องมากแต่ต้องดูบทนิดนึง เดี๋ยวนี้มีการจัดเรตหนัง เราก็จะรู้สึกว่ามีเรทหนังที่เราไม่กล้ารับเล่นจริงๆ ก็ค่อนข้างหวือหวาด้วย อายุมากแล้ว เกรงใจคุณพ่อคุณแม่”
       
       “ถ้าเรามองเป็นเรื่องการแสดงน่ะได้ แต่แอร์มองว่าตัวแอร์เองกับคุณพ่อคุณแม่อาจจะไม่เข้มแข็งพอจะรับกับกระแสในอีกแง่หนึ่งมากกว่าค่ะ จริงๆ อายุก็ไม่น้อยแล้ว จะรับงานอะไรพวกนี้ก็ไม่แปลก แต่คุณพ่อคุณแม่ยังอยู่ทั้งสองคน จะทำอะไรก็ต้องแคร์ท่านมากๆ ค่ะ (อยากลองเล่นบทอื่นดูมั้ย?) ร้ายๆ ก็ได้นะ หลายคนก็บอกว่าเวลาแอร์หน้านิ่งๆ ก็ดูดุจังเลย ก็ลองเล่นบทร้ายดูสิ ก็ต้องลองคุยกับทางผู้ใหญ่อยู่บ้าง”
       
       เรื่องหัวใจยังไม่มีชายหนุ่มมาข้องแวะ ทำใจไว้แล้วว่าอาจต้องอยู่เป็นโสด
       
       “โสดสนิทค่ะ อิคคิว (ดีเจเอไทม์) คุยกันอยู่ช่วงหนึ่งค่ะ เป็นน้อง เขาก็น่ารักค่ะ คงเป็นเพราะว่าแอร์เป็นลูกคนโตด้วยหรือเปล่า พอเวลามีใครเข้ามาที่อายุน้อยกว่าแอร์จะเอ็นดูเป็นน้องหมดเลย (ฝ่ายนั้นจะรู้สึกผิดหวังมั้ย?) อันนี้คงต้องถามเขาค่ะ ตอนนี้ก็ยังคุยบ้างค่ะ มีแซวกันบ้าง ก็ไม่ได้มีอะไรที่ไม่ดีต่อกัน เพียงแต่อิคคิวเป็นน้อง (ถ้ามีหนุ่มๆ ที่อายุน้อยกว่าเขามาอีก?) เปอร์เซ็นต์สูงที่จะหมดสิทธิ์ (หัวเราะ) คนอายุมากกว่าก็มีเข้ามาบ้างค่ะ เข้ามาเป็นเพื่อนเป็นพี่แบบนี้ค่ะ จีบไม่จีบคงต้องถามเจ้าตัว”
       
       “ส่วนมากที่เรียนโทด้วยกันจะเป็นผู้หญิงค่ะ ผู้ชายก็จะอายุน้อยกว่าทั้งนั้น แล้วใครที่สนิทกับแอร์ก็จะไม่ค่อยเห็นเป็นผู้หญิงเท่าไหร่นะ (หัวเราะ) ถ้าจะคบใครถ้าได้อายุมากกว่าก็ดีค่ะ เพราะอายุเราเพดานเริ่มสูง ก็ไม่ได้ปิดใจ แล้วก็ไม่ใช่ไม่มีใครถูกใจ ถ้าไม่มีก็แอบทำใจส่วนหนึ่งนะ แล้วแต่ ถ้ามันต้องยืนได้ตัวเองก็ต้องเป็นอย่างนั้น เกิดมาคนเดียวก็ไม่แปลกจะต้องตายคนเดียว คำว่าแต่งงานมันไม่ใช่สุดท้ายของชีวิต”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)