Author Topic: ทำนายเนื้อคู่จากชื่อ  (Read 2860 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

ทำนายเนื้อคู่จากชื่อ
« on: November 08, 2011, 04:07:24 PM »

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

จะต้องรู้จักชื่อจริงของเขาก่อน ให้เอาเฉพาะชื่อภาษาอังกฤษ   แล้วก็เอาชื่อจริงของเขากับคุณมาดูว่ามีสระอะไรบ้าง?
แล้วให้นำสระที่มีในชื่อของเขากับของคุณมาบวกกันตามกฎต่อไปนี้คือ

a = 1                e = 5                i = 1                 o =2                 u = 2

            ได้ผลลัพธ์เท่าไหร่ก็ให้ไปดูคำทำนายที่ผลลัพธ์นั้น ถ้าเกิดได้ผลลัพธ์ 2 หลักก็ให้นำมาบวกกันอีกทีหนึ่ง อย่าพึ่งงงนะคะเดี๋ยวดูตัวอย่างประกอบดีกว่าค่ะ เช่น คุณชื่ออินทิรา เขียนเป็นภาษาอังกฤษก็คือ INTIRA แล้วแฟนคุณชื่อวินิจ เขียนเป็นภาษาอังกฤษก็คือ VINIJ รวมกันแล้วมีสระทั้งสิ้นคือ A มี 1 ตัวมีค่าเท่ากับ 1 แต้ม I มี 4ตัว มีค่าเท่ากับ 4 แต้ม บวกกันได้ 5 แต้ม ก็ไปดูคำทำนายผลลัพธ์เท่ากับ 5 แค่นี้เองค่ะ คุณก็จะได้รู้ว่าคุณคือคนในฝันของเขาหรือเปล่า?
 
            ถ้าได้ผลลัพธ์เท่ากับ 0 ล่ะก็ทุ่มเทเข้าไว้ไม่ผิดหวังแน่ แต่คุณต้องทุ่มเททั้งใจ แล้วคุณก็จะได้ทั้งใจจากเขากลับมา เพราะตอนนี้เขากำลังพิสูจน์ใจของคุณว่าจะเอายังไงกับเขาแน่ จะจริงจังหรือจิงโจ้กับเขากันแน่ เขายังไม่ค่อยแน่ใจในตัวคุณเท่าไหร่นัก เพราะฉะนั้นลองถามใจตัวเองว่าคิดยังไงกับเขาแน่ เป็นความรักหรือความหลงกันแน่ เมื่อคุณตอบตัวเองได้แล้ว คุณก็จะรู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อไป แล้วอีกไม่นานความรักก็จะบังเกิดขึ้นแน่นอน

            ถ้าได้ผลลัพธ์เท่ากับ 1 ล่ะก็ คุณกับเขาเข้าใจกันดี แต่อย่าให้คนอื่นมายุ่งเกี่ยวกับคุณมากเกินไป เพราะถ้ามีมือที่สามมายุ่งก็อาจจะทำให้มีปัญหาเกิดขึ้นกับคุณทั้งสอง คุณกับเขาไม่จำเป็นต้องแคร์คนอื่นให้มากนัก การที่คนสองคนจะรักกันนั้นมันขึ้นอยู่กับคุณทั้งสองคนว่าจะเข้าใจกันดีแค่ ไหน ขอเพียงอย่างเดียวว่าอย่าหูเบาเพราะคุณมีแนวโน้มจะถูกอิจฉาและถูกกลั่นแกล้ง ได้ ก็คุณกับเขาช่างสวีทกันเหลือเกินนี่นา

            ถ้าได้ผลลัพธ์เท่ากับ 2 ล่ะก็ เพราะความเจ้าอารมณ์ทำให้คุณกับเขาไม่ค่อยจะเข้าใจกันสักเท่าไหร่ เพราะคนนึงก็ดื้อดึง เอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ อีกฝ่ายก็ใช่ย่อยซะเมื่อไหร่ล่ะ เมื่อไม่เข้าใจกันก็ควรจะแยกกันอยู่ซักพัก เพื่อให้อะไรๆมันผ่อนคลายลงซะหน่อย แล้วคุณกับเขาก็จะคืนดีกันเหมือนเดิม เพื่อให้ความรักยืดยาวตลอดไปก็ควรจะลดความเจ้าอารมณ์และเอาแต่ใจตัวเองของ ทั้งคุณและเขา รับรองว่าจะรักกันไปอีกนานแน่นอน

            ถ้าผลลัพธ์ที่ได้เท่ากับ 3 ล่ะก็ ใจคงจะต้องบอกลากันเพียงเท่านี้ ถ้าทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณทำไปแล้วเขาไม่เห็นค่าแล้วล่ะก็บอกได้เลยว่ายังไง ก็คงไม่มีทาง เพราะฉะนั้นลองมองคนอื่นเผื่อๆ ไว้หน่อยก็ดี เผื่อบางทีอาจจะเจอคนที่เข้าใจเรามากกว่าอย่างน้อยก็เพื่อตัวคุณเองไงล่ะ

            ถ้าผลลัพธ์ที่ได้เท่ากับ 4 ล่ะก็ อย่าห่วงไปเลยคุณเอ๋ย คุณกับเขาเข้าใจกันดี บางทีอาจจะมีปัญหากันบ้าง แต่ปัญหาเหล่านั้นคุณก็สามารถแก้ไขได้ แล้วยิ่งจะทำให้คุณกับเขารักกันมากขึ้นเสียอีก ใครๆ เขาก็พูดกันทั้งนั้นแหล่ะว่าคุณกับเขาสมกันดี ถึงแม้ว่า อาจจะมีคนมาชอบคุณอยู่แต่ยังไงๆ คุณก็ไม่มีทางเปลี่ยนใจอยู่แล้ว
 
            ถ้าผลลัพธ์ที่ได้เท่ากับ 5 ล่ะก็ ลองคบกันดูหน่อยจะเป็นไรไป ถ้าเข้ากันไม่ได้ก็แค่หลีกทางกันไป ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยนี่นา
ไม่ ต้องไปแคร์คนอื่นใจเรามันอยู่ที่เรานี่ ถ้าเราตัดสินใจทำอะไรลงไป ผลมันจะลงเอยอย่างไร ก็ถือซะว่ามันเป็น บทเรียนสอนใจให้กับตัวเรา แต่ก็พยายามอย่าไปจู้จี้กับเขานะ

            ถ้าผลลัพธ์ที่ได้เท่ากับ 6 ล่ะก็ มีเธอเพียงผู้เดียวที่ชิดใกล้ สิ่งที่มีให้คือกำลังใจให้กันและกัน คุณกับเขาจะเคียงข้างกันไปทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าหนทางข้างหน้าจะมีอุปสรรคอะไร คุณกับเขาจะช่วยแก้ปัญหาให้หมดไป แล้วคุณกับเขาก็จะได้ร่วมกันสร้างสิ่งที่ฝันเอาไว้

            ถ้าผลลัพธ์ที่ได้เท่ากับ 7 ล่ะก็ ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาดูเหมือนจะเป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เพราะคุณกับเขาก็ดูเหมือนจะมีคนที่สนใจ คุณทั้งคู่อยู่ไม่น้อย คนอื่นเขาเลยเฝ้าดูพฤติการณ์ของคุณอยู่ว่าความรักของคุณจะไปได้สักแค่ไหน แล้วคุณก็ไม่แคร์กับคนรอบข้างคุณเสียด้วย ก็คุณมั่นใจในความรักของคุณ ว่ามันต้องแน่เสียยิ่งกว่าแช่แป้งเสียอีก

            ถ้าผลลัพธ์ที่ได้เท่ากับ 8 ล่ะก็ ปล่อยให้มันเป็นไปตามวิถีชีวิตของมันดีกว่าอย่าไปกังวลให้ต้องคิดมาก โดยไม่ได้ทำการทำงานอะไรเลย เมื่ออะไรมันจะเกิดมันก็ต้องเกิด ถ้าเป็นเนื้อคู่กันแล้วก็ย่อมจะไม่แคล้วจากกัน ทำจิตใจให้สดชื่นแจ่มใสดีกว่า วันนี้อาจจะมีปัญหาอยู่บ้างแต่สักวันข้างหน้าคุณกับเขาก็จะได้เป็นคู่ชีวิต ที่มีความสุขคู่หนึ่ง

            ถ้าผลลัพธ์ที่ได้เท่ากับ 9 ล่ะก็ ใจของคุณกับเขานับได้ว่ารู้ใจกันตั้งแต่พบกันเป็นครั้งแรก คุณกับเขาดูเหมือนว่าจะเป็นเนื้อคู่กัน แต่บางครั้ง คนรอบข้างอาจทำให้คุณทั้งสองเกิดปัญหาได้ ก็คิดซะว่ามันเป็นเครื่องพิสูจน์ใจของคุณทั้งสองว่ารักกันแค่ไหนละกัน คุณกับเขาห่วงใยกันและกันตลอดเวลาถึงแม้ว่าบางเวลาจะงงกันไปหน่อย ก็ไม่เป็นปัญหาให้กับคุณทั้งสอง ก็ใจคุณอยู่ใกล้กันตลอด ไม่เคยงงกันเลยนี่จ๊ะ


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)