Author Topic: 'เอเซอร์' เช็ค-ซ่อมฟรี พร้อมลดค่าอะไหล่ 30-50%  (Read 1126 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


เอเซอร์ ประกาศ พร้อมช่วยเหลือผู้บริโภคที่ประสบวิกฤตการณ์อุทกภัยด้วยบริการตรวจเช็คเครื่อง ฟรีค่าแรง พร้อมรับส่วนลดอะไหล่ 30-50% ให้กับลูกค้าองค์กร และลูกค้าทั่วไป
       
       นายโสภณ ปานฉิม ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เอเซอร์ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์อุทกกัยที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งมีพื้นที่เสียหายครอบคลุมกว้างขวางไปในเขตเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมหลักของประเทศ
       
       และเพื่อช่วยเหลือลูกค้าของเอเซอร์ทั้งในส่วนของผู้ใช้ทั่วไป และองค์กรธุรกิจ รวมถึงภาคอุตสาหกรรม โดยฝ่ายบริการของบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ (เอเซอร์ แคร์) มีความยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งของความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบในครั้งนี้
       
       สำหรับลูกค้าทั่วไปที่ใช้ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คเอเซอร์ที่อยู่ในระยะการรับประกันปีแรก หากเครื่องได้รับความเสียหายเอเซอร์มีประกันภัยตัวเครื่องโดยท่าน สามารถส่งเคลมประกันภัยได้โดยมี ขั้นตอนในการเคลมประกันภัยดังนี้
       
       ให้ลูกค้าติดต่อ กรุงเทพฯประกันภัย (BKI) ที่หมายเลข (02) 2858425-28 เพื่อขอรับเลขที่ เคลมประกัน โดยจะได้รับการบริการ ตามเงื่อนไขการประกันภัย หลังจากนั้นให้ส่งเครื่องพร้อมเลขที่เคลมประกันภัย ไปยัง ศูนย์บริการเอเซอร์ หรือ ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเอเซอร์แคร์ เพื่อดำเนินการต่อไป
       
       ส่วนลูกค้าทั่วไปที่ใช้ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คและเดสก์ท็อปที่ หมดประกันหรือนอกระยะเวลาการรับประกัน เอเซอร์ แคร์ ยินดีให้บริการตรวจเช็คฟรีค่าแรง พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ 30-50% ซึ่งสามารถรับบริการนี้ได้ตามศูนย์บริการของเอเซอร์ และ ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเอเซอร์แคร์ ทุกแห่งทั่วประเทศ
       
       ในส่วนของลูกค้าองค์กรธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคอุตสาหกรรม ตามนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ เอเซอร์จะจัดบริการ เอเซอร์ แคร์ ออนไซต์ โดยจะไปทำการตรวจเช็คเครื่องให้ฟรี ตามองค์กรและหน่วยงานต่างๆ ทันทีหลังน้ำลด
       
       กรณีที่ผลิตภัณฑ์ได้รับความเสียหายในข่ายที่ซ่อมได้ จะซ่อมให้เสร็จภายในหนึ่งวัน สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความเสียหายมากแต่ยังสามารถซ่อมได้ ทางเจ้าหน้าที่จะนำเครื่องเข้ามาตรวจเช็ค/ซ่อมที่สำนักงานใหญ่ และส่งเครื่องคืนภายในสามวัน อีกทั้งยังมีส่วนลดค่าอะไหล่ 30-50% พร้อมทั้งฟรีค่าใช้จ่ายในการจัดส่งเครื่องคืน
       
       “สำหรับภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้ส่งผลกระทบในหลากหลายพื้นที่ เอเซอร์ขอเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นส่วนร่วมในการบำบัดฟื้นฟูแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม และขอแสดงความเสียใจแก่ผู้สูญเสียจากเหตุการณ์ในครั้งนี้” นายโสภณ กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)