อมฤต ศุขะวณิช
ดีแทคเปิดตัวแพกเกจ MiniME เป็นทางเลือกเพิ่มให้แก่ลูกค้าระบบรายเดือน รุกสร้างฐานจากกลุ่มครอบครัวที่ยังไม่มีใครทำตลาดอย่างจริงจัง ค่าบริการเดือนละ 100 บาท กับเบอร์ผู้ปกครอง สามารถโทร.หากันฟรีในช่วงเวลา 6 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น
นายอมฤต ศุขะวณิช ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า MiniME เป็นแพกเกจรายเดือนแพกเกจแรกที่ดีแทคเริ่มทำตลาดเพื่อลูกค้ากลุ่มครอบครัว หลังจากเห็นพฤติกรรมการใช้งานของผู้ปกครองที่มีความจำเป็นต้องติดต่อสื่อสารกับลูกในหลาย ๆ โอกาส เช่น การนัดหมายเพื่อมารับหลังเลิกเรียน
MiniME เปิดให้ลูกค้ารายเดือนของดีแทคสมัครได้แล้ว โดยจดทะเบียนหมายเลขของลูกร่วมกับหมายเลขของผู้ปกครอง ไม่มีค่าบริการรายเดือนสำหรับเบอร์ลูก และคิดค่าบริการรายเดือนเพียงเดือนละ 100 บาทกับเบอร์ผู้ปกครอง และเรียกเก็บค่าบริการในบิลเดียวกัน ลูกค้าสามารถโทร.หากันฟรีในช่วงเวลา 6 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น มีบริการบล็อกข้อความสำหรับหมายเลขโทรศัพท์ของลูก และบริการฟรีส่งเคล็ดลับการเลี้ยงดูลูกจากนิตยสาร Real Parenting ในเครืออมรินทร์ ผ่านทาง SMS ถึงเบอร์ผู้ปกครอง ให้ดาวน์โหลดคอนเทนต์ในราคาพิเศษ
สำหรับลูกค้าที่สมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธ.ค.นี้ รับคูปองส่วนลดร้านค้าและสิทธิพิเศษจาก Funarium, Mr. Cup T, โรงภาพยนตร์ในเครือ SF และ Skippy บ้านลูกบอล
'ตลาดนี้มีการแข่งขันน้อย และไม่มีผู้ให้บริการรายใดที่ให้บริการตรงกลุ่มเป้าหมายนี้เหมือนกันดีแทค ซึ่งทำให้เรามีโอกาสสร้างฐานลูกค้าให้มีความผูกพันและมีความรู้สึกดีกับแบรนด์ในฐานะที่เป็นสื่อกลางในการติดต่อสื่อสารสร้างความเข้าใจที่ดีต่อกันในครอบครัว'
นอกจากนี้ ดีแทคยังจัดโทรศัพท์มือถือราคาประหยัดหลายรุ่นมาไว้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูก โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครแพกเกจและซื้อโทรศัพท์มือถือดังกล่าว ฟรีส่ง SMS ฟรีหาเบอร์ดีแทค 30 ข้อความนาน 6 เดือน
Company Related Link :
DTAC
ที่มา: manager.co.th