Author Topic: “ใหม่ เจริญปุระ” ออกพ็อกเก็ตบุ๊คแฉตัวเองหมดไส้ ทั้งเรื่องรักทอมพ่วงพัวพันนักการเมือง  (Read 1090 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


     “ใหม่ เจริญปุระ” ออกพ็อกเก็ตบุ๊คตีแผ่ชีวิตตัวเองแบบหมดไส้ ทั้งเรื่องความรักกับทอม พ่วงข่าวพัวพันนักการเมือง ชนิดไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ล็อตแรกตั้งเป้าขาย 5 พันเล่ม เผยอนาคตคิดทำทอล์คโชว์เดี่ยวของตัวเอง
       
       เป็นนักร้องร็อกเกอร์สาวระดับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย และอยู่ในวงการมายาวนานถึง 27 ปี สำหรับ “ใหม่ เจริญปุระ” งานนี้เจ้าตัวก็เลยนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตตัวเองทั้งเรื่องดีและไม่ดีมาตแผ่เป็นพ็อกเก็ตบุ๊คชื่อ “Born 2 love u” ทั้งนี้เจ้าตัวได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมเปิดใจว่า...
       
       “ก็เริ่มตั้งแต่ชีวิตในวัยเด็ก เราก็ให้เห็นว่าชีวิตครอบครัวเราก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีเรื่องราวในวงการ ข่าวซุบซิบ เรื่องโหดๆ เรื่องอะไรต่อมิอะไรมากมาย จริงๆ ใหม่เคยทำหนังสือมาแล้ว แต่เป็นรูปภาพซะส่วนใหญ่ ไม่ได้เน้นการเขียน เล่มนี้ใหม่ตั้งคอนเซ็ปต์ก่อนแล้วค่อยมาคิดว่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง ซึ่งมันก็คงไม่นานเท่าไหร่ แต่ก็ใช้เวลาอยู่”
       
       “อย่างเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา บางทีใหม่ไม่มีโอกาสได้พูดหรือให้ใครฟัง เรื่องที่เขียนไปตอนนี้มันก็มีจริงบ้างไม่จริงบ้าง พอเราได้ทำก็เลยเล่าเต็มๆ เลย เรื่องความลับก็มีเรื่องลับๆ บ้างที่ไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ อย่างกิจการที่แอลเอหรือบุคคลในแวดวงการเมือง ความรักความลับกับคนหลายๆ เพศ ไม่ว่าจะรักช่วงสีม่วงหรือเรื่องราวเกี่ยวกับทอมๆ ก็มี มันเป็นความทรงจำที่ดีและร้ายใหม่ก็อยากเล่าให้ฟังหลายๆ มุมมอง ภาษาที่ใช้ในหนังสืออาจจะไม่ใช่ภาษานักเขียนหรือคำสวยๆ มากนัก เพราะเราไม่ใช่นักเขียน ใหม่ก็ทำตามสไตล์ของเรา”
       
       “เรื่องแฉไม่มี ก็อยากจะเล่าทั้งความลับของเขาหรือความรักที่มันอยู่ในใจเรา แต่ถ้ามันไปพาดพิงถึงใครบ้างก็ต้องขออภัย แต่ใหม่ก็มีการขอกล่าวคำอนุญาตไว้ก่อนแล้ว ใหม่ไม่ได้แฉไปในทางที่ไม่ดี เราก็เคารพบุคคลที่เรากล่าวพาดพิงแล้วด้วย ส่วนภาพในหนังสือก็มีภาพที่หายาก (หัวเราะ) บางคนบอกแค่ดูรูปไม่ต้องอ่านหนังสือก็แซ่บแล้ว ใหม่ก็คิดว่ามีรูปเยอะๆ ก็ดีนะ ส่วนเล่มต่อไปใหม่คิดว่าเล่มแรกขายให้หมด 5 พันเล่มก่อนดีกว่า อยากให้หมดไปก่อน และอีก 5 พันเล่มคงตามมา แล้วเล่ม 2 ค่อยว่ากันอีกที ความจริงยังมีเรื่องที่อยากเล่าอีกเยอะแยะ”
       
       บอกคิดอยากทำทอล์คโชว์เพราะคนรอบข้างบอกว่าเป็นคนที่เม้าท์สนุก ส่วนคอนเสิร์ตใหญ่มีแน่เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า
       
       “เรื่องจะทำทอล์คโชว์หรือเปล่าใหม่คิดว่าก็ต้องขอคิดดูก่อน แต่คนเชียร์ก็เยอะ อย่างพี่นิด อรพรรณ ก็เชียร์ว่าเราเม้าท์แล้วสนุกดี ส่วนคอนเสิร์ตใหญ่กำลังจะประชุมกันอยู่แล้ว คุยถึงคอนเซ็ปต์โดยรวมและกำลังจะอัดเสียงเร็วๆ นี้ คิดว่าไม่น่าจะเกินเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า แขกรับเชิญก็เคาะไว้แล้ว แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้”






ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)