Author Topic: “ใหม่” รักลงตัว “ตรัย” ดูแลดียอมเปลี่ยนตัวเอง ไม่ขอทำธุรกิจร่วมกันหวั่นเลิกแล้วมีปัญหา  (Read 757 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต”

“ใหม่ สุคนธวา” เผยความรักกับ “ตรัย” นักแข่งรถไปได้สวย ฝ่ายชายยอมเปลี่ยนหลายๆ อย่างเพื่อให้ตนมีความสุข ขณะนี้กำลังเล็งทำธุรกิจแต่ไม่ได้ทำร่วมกัน เพราะกลัวถ้าเลิกกันแล้วจะมีปัญหา
       
       คบหากับ “ตรัย ธนิษฐ์ ฉิมตะวัน” มาได้ 2 ปีแล้ว สำหรับ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต” งานนี้ใหม่บอกว่าความรักกำลังไปได้สวย ฝ่ายชายยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองหลายๆ อย่างเพื่อให้ตนมีความสุข แต่ยังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน เร็วๆ นี้จะช่วยตรัยทำธุรกิจ
       
       “ตอนนี้เรื่องความหวานก็เหมือนเดิมค่ะ เขาก็ดูแลเราดีเหมือนเดิม แล้วอาจจะดีกว่าเดิมด้วยเพราะว่า เราค่อนข้างที่จะคุยกันรู้เรื่องค่ะ ตอนนี้เขาก็สอนให้ใหม่แข่งรถด้วย แล้วเราก็มีกิจกรรมอะไรที่คล้ายเราค่อนข้างเยอะค่ะ เขาก็พยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อเรา จากที่เมื่อก่อนเปลี่ยนแล้ว ตอนนี้ก็ยังเปลี่ยนในสิ่งที่เขาทำแล้วเรารู้สึกไม่สบายใจ เขาทำให้เราหมด ก็ต้องขอบคุณค่ะ สิ่งที่เขาทำ ใหม่คิดว่ามันยิ่งกว่าความหวานอีกนะ เพราะตัวเขาเองก็เป็นคนไม่ค่อยหวานอยู่แล้ว ”
       
       “เราก็คบกันมาเกือบสองปีแล้ว สิ่งที่เขาเปลี่ยนให้เราก็ประมาณว่า เมื่อก่อนทุกคนจะมองเขาว่าเป็นคนเจ้าชู้ มีเรื่องสาวๆ เข้ามาเยอะ แล้วก็จะมีคนบอกว่าจะคบใหม่ได้เหรอ แต่ที่ดูแล้วก็ไม่มีเลยถ้ามีคนเข้ามาหาเขาเขาก็พยายามที่จะเคลียร์ตัวเอง อย่างเรื่องโทรศัพท์ที่เราระแวงเขาก็จะจัดแจงให้เราค่ะ ตอนนี้ถามว่าลงตัวหรือเปล่า ก็ยังไม่แน่ใจ แต่ขอให้คบใครแล้วสบายใจจะดีกว่า”
       
       ไม่ได้มองไปถึงเรื่องอนาคต เพราะยังอยากอยู่กับครอบครัว
       “ส่วนเรื่องอนาคตเราก็ไม่ค่อยพูดกันเท่าไหร่ ส่วนใหญ่เขาจะเป็นคนพูด แต่เราก็จะหาตังค์ให้พ่อแม่อย่างเดียว เรื่องอื่นก็เลยไม่ค่อยคิดอะไรมาก ที่บอกว่าเขาเป็นคนพูดก็ประมาณว่า เขาก็บอกว่าเราเป็นคนที่ใช่ที่สุดสำหรับเขาตั้งแต่คบมา แล้วตอนนี้ใหม่เพิ่งซื้อบ้านให้พ่อแม่ ก็ไม่รู้ว่าจะรีบไปจากเขาทำไม”
       
       “ที่บ้านไม่ได้ว่าอะไรค่ะเพราะว่าถ้าเราคบใครแล้วเขาเป็นคนดีที่บ้านก็ไว้ใจ พ่อกับแม่ไม่เคยทำให้เรารู้สึกคิดมากที่จะคบใครค่อนข้างที่จะเชื่อใจเรา ส่วนตัวเขาก็เคยมาบ้านใหม่ค่ะ แล้วใหม่ก็เคยไปบ้านเขา แต่ก็ไม่ได้ไปบ่อยมาก เพราะว่าส่วนใหญ่ก็จะเจอกันในสนามแข่งรถตลอดเลย”
       
       บอกธุรกิจที่ทำอยู่ตอนนี้กำลังไปได้ดี และไม่คิดจะเปิดธุรกิจร่วม “ตรัย” เพราะเชื่อเรื่องอาถรรพ์
       “ใหม่ก็ดูๆ ธุรกิจกับพี่ตรัยอยู่ค่ะ นี่ไม่ได้เป็นการเตรียมรากฐานอะไรนะ เพราะใหม่ก็ช่วยทุกคนอยู่แล้ว ไม่ใช่เป็นแฟนแล้วต้องช่วยเพราะว่าก็ชอบช่วยคนที่เรารู้จักอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นการเตรียมแผนอะไรสำหรับอนาคตเลยค่ะ แล้วธุรกิจตัวนี้ใหม่ไม่ได้ลงทุนช่วยลงแรงมากกว่า เพราะว่าก็เชื่อเรื่องอาถรรพ์เหมือนกัน ตอนแรกเขาก็บอกว่าก็เปิดด้วยกันมีชื่อใหม่ด้วย ใหม่ก็บอกว่าไม่เอาถ้าเราเลิกกันไปแล้วทำไง เขาก็บอกว่าทำไมพูดแบบนี้ แต่ก็จะเป็นการแซวๆ กันมากกว่า”


“ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต -ตรัย ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)