Author Topic: รับสมัคร เจ้าหน้าที่ขายส่งบัตรเติมเงิน : 5 อัตรา  (Read 1287 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

จนท.ขายส่งบัตรเติมเงิน  : 5 อัตรา   ประกาศเมื่อ : 8 สิงหาคม 54
 ลักษณะงาน   ออกพื้นที่เพื่อทำการสำรวจข้อมูลการตลาด,เก็บข้อมูลลุกค้าเดิมและทำการเปิดตลาดใหม่, ประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้ารู้จักบริษัทฯ, เสนอขายสินค้าและบริการต่าง ๆ ของบริษัท ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า AIS เช่น ซิม, บัตรเติมเงิน, เติมเงินผ่านระบบมือถือ ให้กับร้านค้าปลีก
 สวัสดิการ    ประกันสังคม  โบนัส  ค่าคอมมิชชั่น  ชุดพนักงาน   
 เงินเดือน   ไม่ระบุ
 คุณสมบัติผู้สมัคร   ชาย   อายุ 23 ถึง 30 ปี
    วุฒิการศึกษา ปวส. หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
    ประสบการณ์ 0 ปีขึ้นไป
    
1.    สามารถขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ได้ พร้อมมีใบขับขี่
2.    มีรถจักรยานยนต์เป็นของตัวเอง,รู้จักเส้นทางในเชียงใหม่
3.    สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์โปรแกรม microsoft Office และ internet ได้
4.    มีเงินค้ำประกันการทำงาน
5.    หากมีประสบการณ์ทางด้านงานขายจะพิจารณาเป็นพิเศษ
 สถานที่ปฏิบัติงาน   จ. เชียงใหม่
 วิธีการสมัครงาน    สมัครด้วยตนเองตามที่อยู่บริษัท 


 
    
บริษัท เวียงพิงค์เน็ทเวอร์ค แอนด์ เซอร์วิส จำกัด   
 สาขา      
 ประเภทธุรกิจ   สื่อสาร/โทรคมนาคม   
 ปีที่ก่อตั้ง   ก่อตั้งเมื่อ : พ.ศ. 2535   จำนวนพนักงาน : 50 - 100 คน
 ลักษณะธุรกิจ   ตัวแทนจำหน่าย AIS 
 ที่อยู่   2/2-4 ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง 
 เบอร์โทรศัพท์   053-221765-6   แฟกซ์ :  053 -221767
 อีเมล์    HRviengping_telewiz@hotmail.com
 เว็บไซต์    www.telewiz.info
 ติดต่อคุณ   อิริยา ชัยรัตน์ ตำแหน่ง ฝ่ายบุคคล


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)