Author Topic: แมลงวันสเปน เสริมพลังเพศ?  (Read 4707 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

สารเสริมพลังเพศ หรือที่คนทั่วๆ ไปมักจะชอบเรียกกันว่า "ยากระตุ้นเซ็กส์" นั้น นับว่าเป็นสิ่งที่มนุษย์เราแสวงหา เป็นอันดับสองรองลงมาจาก ยาอายุวัฒนะทีเดียว ไม่ว่าจะตามตำนานจีนตั้งแต่ยุคโบราณ จนถึงตำนานทางประเทศแถบตะวันตก โดยเฉพาะกรีซ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแหล่งที่มีโบราณสถาน และเรื่องราวตำนานเทพเจ้าต่างๆ ที่มักจะมีส่วนเกี่ยวข้อง กับความรักและกามารมณ์

อย่างไรก็ตาม ยังคงมียาหรือสารเคมี ที่ยังคงมีการจำหน่ายอยู่ ในฐานะยาเสริมพลังเพศบ้าง แต่การใช้จำเป็นจะต้องกระทำ ด้วยความระมัดระวังถึงผลดี และอันตรายจากการใช้และควรจะปรึกษาแพทย์ ที่มีความชำนาญในการใช้ยา หรือวัตถุออกฤทธิ์เหล่านั้นก่อนทุกครั้ง เราลองมาดูกันนะครับว่ามีอะไรบ้าง
ALKLY NITRITE เป็นผงยาที่สามารถที่จะระเหย ให้สูดดมเข้าไปได้ ทำให้เกิดอารมณ์เพศมากขึ้น โดยปกติจะบรรจุอยู่ในหลอดยา ซึ่งต้องหักส่วนคอคอดแล้วสูดดมเข้าไปจึงออกฤทธิ์ได้ แต่เนื่องจากไม่สามารถควบคุมปริมาณที่สูดดมได้ จึงอาจเกิดอันตรายได้ถ้าได้ยาเกินขนาด คืออาจเกิดภาวะเม็ดเลือดแดงแตกสลาย หรือไม่สามารถที่จะจับกับออกซิเจนไปเลี้ยงเนื้อเยื่อต่างๆ ในร่างกายได้ ทำให้อวัยวะในร่างกายของออกซิเจน ซึ่งจะมีผลร้ายตามมาก ในภายหลังทำให้สุขภาพเสื่อม นอกจากนี้ ในบางรายยังอาจเกิดมะเร็งของผิวหนังที่เรียกว่า KAPOSI'S SARCOMA ได้ด้วย

ถ้ามีใครมาเสนอขายกับคุณๆ ผู้อ่านแล้วเรียกตำรวจจับได้เลยนะครับ เพราะเป็นยาอันตราย คงจะบอกยากว่ายี่ห้ออะไร แต่ให้สังเกตจากลักษณะและวิธีการใช้ ดังได้บรรยายมาข้างต้น

YOHIMBINE เป็นสมุนไพรชนิดหนึ่ง ซึ่งมีผลในการกระตุ้นอารมณ์เพศ ทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่มีจำหน่าย แพร่หลายในต่างประเทศ โดยที่บางประเทศสามารถหาซื้อได้ โดยไม่ต้องอาศัยใบสั่งแพทย์ สมุนไพรชนิดนี้สกัดมาจาก เปลือกของต้นไม้ชนิดหนึ่ง ชื่อ CORYNANTHE YOHIMBE ซึ่งเป็นต้นไม้พื้นเมืองที่มีถิ่นฐาน แถบทวีปอัฟริกาตะวันตก โดยเฉพาะประเทศไนจีเรีย และแคเมอรูน ตามหลักฐานพบว่า มีการใช้โยฮิมบีนมาเป็นเวลานานแล้ว เพื่อช่วยเพิ่มอารมณ์เพศ และทำให้อวัยวะเพศชายแข็งตัวดี รวมทั้งถึงจุดสุดยอดได้อย่างมีความสุขมากกว่าปกติ

ในผู้หญิงเมื่อได้รับประทานโยฮิมบีนเข้าไปแล้ว จะทำให้เลือดมาคั่งบริเวณส่วนนั้นได้มากขึ้น ทำให้มีอารมณ์เพศดีขึ้น จึงสามารถที่จะตอบสนองชายคนรัก เร้าใจมากขึ้น แต่ก็อาจเกิดอาการอันไม่พึงประสงค์ขึ้นได้ เช่นกัน คือ เหงื่อออก คลื่นไส้ อาเจียน รวมทั้งกระสับกระส่าย และความดันโลหิตสูงขึ้น ซึ่งจะเกิดอันตรายถ้าใช้กับ ผู้ที่มีความดันโลหิตสูง

SPANISH FLY : แมลงวันสเปน แมลงวันสเปนเป็นยากระตุ้นเซ็กซ์ ที่มีประวัติการใช้มาอย่างยาวนาน และพูดถึงมากที่สุด รวมทั้งเป็นยาที่อันตรายที่สุดด้วย เพราะถ้าใช้ผิดขนาดอาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ ยากระตุ้นเซ็กซ์ที่ทำจากแมลงวันสเปนนั้น ประกอบไปด้วยสารที่เรียกว่าแคนทาริดีส (CANTHARIDES) โดยได้มาจากการนำเอาแมลงวันสเปน ไปตากแห้งและบดแห้งเป็นผง ใช้รับประทานเพื่อกระตุ้นให้เกิดการตื่นตัวทางเพศ และมีความต้องการทางเพศเกิดขึ้น เนื่องจากไปทำให้เกิดการระคายเคือง ของท่อปัสสาวะและเพื่อปริมาณเลือด ไปเลี้ยงยังอวัยวะเพศทั้งชายและหญิง
แต่พิษของแมลงวันสเปนนั้น อาจทำให้ปากและลำคอไหม้ได้ รวมทั้งทำให้เกิดการอักเสบ ติดเชื้อของท่านทางเดินปัสสาวะได้ง่าย หรือท่อปัสสาวะเป็นแผลเรื้อรัง รวมทั้งอาจเป็นอันตรายถึงเสียชีวิตได้ จึงไม่ควรจะนำมาใช้เพื่อกระตุ้นเซ็กซ์ ในชีวิตประจำวันเป็นอันขาด และที่ควรทราบไว้ก็คือ ในปัจจุบันนี้มีการจำหน่าย แมลงวันสเปนที่เป็นของปลอมเสียมากกว่า เพราะของจริงหาได้ยากมาก ไม่จำเป็นอย่าไปโดนเขาหลอกเลยครับ ไปเที่ยวสเปนหาข้าวผัดสเปน กินกับไวน์ของสเปนเขาอร่อยกว่า พอครึ้มๆ แล้วอารมณ์ดี ก็ชวนคนรักเข้าหอแสดงความรักใคร่ โดยไม่ต้องพึ่งสารเสริมพลังเพศก็น่าจะได้

เมลาโทนิน ก็เป็นสารเสริมอาหารยอดฮิตอีกชนิดหนึ่ง ที่เคยมีข่าวฮือฮาลงในหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่ง ว่าช่วยให้เจ้าสัวหลายท่านปึ๋งปั๋งขึ้นมา ในเรื่องพลังเพศ ในความเป็นจริงแล้ว เมลาโทนินที่สร้างจากต่อมไพเนียล ในสมองของคนเรา มีคุณสมบัติช่วยให้คนเรา นอนหลับได้ดี เมื่อนอนหลับได้ดี ผู้ชายก็จะสร้างฮอร์โมนเพศชายได้ดีขึ้น ส่วนผู้หญิงระบบเจริญพันธุ์ก็จะดีตามไปด้วย โดยถ้าคนเรานอนหลับได้อย่างน้อย 6 ชั่วโมง ระดับการสร้างฮอร์โมนเพศชายและหญิงจึงจะดี จนถึงปัจจุบันยังไม่มีเมลาโทนิน ยี่ห้อใดเลยที่ออกฤทธิ์นานถึง 6 ชั่วโมง ที่มีจำหน่ายอยู่ตอนนี้ออกฤทธิ์นานอย่างมากก็ 6 นาทีเท่านั้น เพราะฉะนั้น น่าจะเป็นที่เขาเรียกว่า PLACEBO EFFECT เสียมากกว่า คือคิดว่าได้ผลก็เลยได้ผล

โดยรวมแล้วยังไม่มียากระตุ้นเซ็กซ์ ชนิดใดเลยที่ได้รับการรับรอง จากองค์การอาหารและยาของประเทศต่างๆ ว่าใช้แล้วได้ผลแน่นอนและไม่มีผลร้ายต่อร่างกาย ถ้าใช้ผิดหรือใช้เป็นเวลานานๆ ที่จริงแล้วการรักษาสุขภาพของร่างกาย ให้สมบูรณ์แข็งแรง รับประทานอาหารให้ครบทุกหมวดหมู่ ออกกำลังกายให้เหมาะสม รวมทั้งพักผ่อนให้พอเพียง ไม่วิตกกังวลหรือเคร่งเครียดจนเกินไป จะทำให้พลังทางเพศ กลับคืนมามีชีวิตเหมือนเดิม ดีกว่าไปพึ่งยากระตุ้นพลังเพศต่างๆ

บทความโดย: น.พ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)