Author Topic: หลากเรื่องราวของหนุ่มสาว 12 ราศี  (Read 4620 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

หนุ่มราศีมังกร ( 16 มกราคม -15 กุมภาพันธ์ )

คุณเป็นคนเข้มแข็ง และอ่อนไหวในอารมณ์พร้อมๆกัน บางครั้งชีวิตในการทำงานจึงมักสับสนเสมอ ในการดำเนินชีวิตของผู้ชายราศีมังกรอย่างคุณ จึงต้องระวัง เริ่มระวังจากการวางอนาคตในการเรียนเลยก็ว่าได้ มีบ่อยมากที่ชายราศีมังกรมักเรียนจบสำเร็จปริญญาด้านหนึ่ง แต่เวลาทำงานสร้างอนาคตจริงๆ ในบั้นปลายคนละทางกันเลยที่เดียว คนแข็งและห้าวอย่างคุณเป็นจุดดีที่มีความเป็นผู้นำ ไม่ใช่ชายสมัยนิยมยุคนี้ที่หวานเรียบติ๋มไปหมดและความเป็นผู้นำ จึงทำให้มาดในการทำงาน และการวางบุคลิกของคุณ มีลีลาประทับใจผู้พบเห็นเสมอ อิทธิพลของดวงชะตาบ่งชัดมากกว่า ชายราศีมังกรจะได้ดีและสร้างตัวเอง จะลดทิฐิ และรู้จักคำว่าประนีประนอมมากกว่าที่เป็นอยู่ เส้นทางชีวิตในโลกของการงาน ชายราศีมังกรหากรับราชการก็ความตรงเผงของคุณ ทำให้คนรอบข้างหวั่นกลัว หรือเพราะว่าความเป็นคนใจกว้างช่วยเหลือมากไป ทำให้ลูกน้องและบริวารสร้างปัญหาเสมอที่สำัญจึงเน้นว่า คุณจะต้องเติมความแกร่งแข็งแรงของชีวิตให้ลงตัว เป็นคนที่สามารถปรับตัวในกระแสน้ำเชี่ยวได้ รู้จักกาลเทศะแห่งชีวิต เพื่อการไต่ไปสู่ความสำเร็จในการทำงาน งานราชการก็เหมาะ งานบริหารก็เสริมชะตา เพราะว่าคุณเป็นคนที่ชอบมีคุณค่าและมีเกียรติ เขาเรียกว่าชอบย้ายงานพอสมควรแม้ว่าจะเป็นคนโผงผางและตรงเผงก็ตาม

ชายราศีมังกรหากผันตัวเองมาเป็นนักธุรกิจ จะต้องจับงานที่เกี่ยวกับการตลาด และการประมูลเหมาจะเหมาะสม เพราะเป็นงานที่มีรายละเอียดน้อย หากว่าเป็นงานที่มีความยืดยาวและละเอียดมากจนเกินไป ผู้ชายอย่างคุณชีวิตมันไม่เหมาะสมอย่างแน่นอน การทำงานหรือการลงทุนคุณเหมาะในการบริหารเชิงรุกทางความคิด และการเข้าพบผู้ใหญ่จะได้รับความเมตตา หากว่าให้คุณคุมภาคปฏิบัติมักจะขาดทุน เพราะว่าคุณ เป็นคนหน้าใหญ่ใจโตเกินไป

อย่างไรก็ตามชายราศีมังกรผงาดฟ้าและก้าวหน้าในเรื่องของการลงทุนธุรกิจและอุตสาหกรรมใหญ่ข้ามชาติอย่างแน่นอน ผู้หญิงในฝันของชายราศีมังกร... คุณเป็นคนเจ้าชู้ อย่าเถียงนะ เป็นลูกผู้ชายต้องยอมรับและเป็นคนค่อนข้างเลือกมาก สำหรับคนที่จะมาช่วยกัน สร้างทายาทสืบนามสกุล ผู้ชายราศีมังกรจึงมักจะมีแฟนควงกันตั้งแต่วัยเริ่มแตกพาน ไม่ต้องช็อค เพราะว่าต่อมหัวใจของคุณมันฉีดเร็วเป็นพิเศษ จึงไม่แปลกที่มักจะเห็นว่า ตอนวัยหนุ่มชายราศีมังกรมักจะมีคู่ควงซ้ำหน้ากันยากมาก และมักจะทำให้ชีวิตของคุณตื่นเต้นเสมอๆ ผู้หญิงในอุดมการณ์และความฝันของชายราศีมังกรเนื่องจ ากเป็นคนเจ้าชู้จึงไม่ชอบผู้หญิงเฟิร์สมากเกินไป คุณชอบผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์ความ งดงามของตัวเอง เป็นคนอ่อนหวาน แต่ไม่โง่จนเซ่อ เป็นคนมีความฉลาดแต่ไม่จับผิดคุณมากจนเกินไป มักชอบผู้หญิงสไตล์ไทยๆ แบบใจแม่พลอยแต่มีความ ทันสมัยและไม่จู้จี้จุกจิก จึงต้องสเป็คชายอย่างคุณคนราศีมังกร ดวงความรักของของผู้ชายราศีมังกรเกิดความรักง่าย และมักจะมีรักตั้งแต่ขาสั้นมัธยม จนมาเปรี้ยวขมตอนอุดมศึกษา หาใหม่และมีความอ่อนหวานช่วยค้น ทำให้คุณมีความรักที่ว่าแท้หลายหนหลายครา แต่รักแท้แห่งชีวิต ในตำรามักจะบอกว่า คนที่คุณพบและจบชีวิตโสดจะต้องเจอะกันอย่างบังเอิญ และแป๊บเดียวคุณก็แต่งงานกันแล้ว เพราะว่าคุณเป็นคนใจร้อนมาก ในเรื่องคู่ครอง และการค้นหาความรัก ไม่เคยปล่อยให้ใจเหงาเลยในชีวิต หนุ่มราศีมังกรมักจะมีคู่ที่อายุน้อยกว่ามากกว่าอายุเยอะ เพราะว่าเป็นคนชอบสวยๆงามๆ ที่อยู่นานๆช่างติและนิยมวิจารณ์ระวังจะเจอดี อายุเกณฑ์คู่ดีสำหรับหนุ่งราศีมังกาตั้งแต่ 23-34 ปี แต่งงานในช่วงนี้ ชีวิตจะสร้างตัวได้ เพราะว่าไฟแรง บางคน อาจจะแต่งงานสองครั้ง ไม่เลิกราหย่าร้างก็ภรรยาขอลาตาย ช่วงที่คุณราศีมังกรมีโอกาสแต่งงาน และเป็นช่วงพบคู่แท้ของชีวิตอีกช่วง อายุ 38-42 ปี ใครว่าผู้ชายอายุมากราคาตก ขอเถียงชายราศีมังกรคอเอียงคนยังจ่อรอคิวเลย อักษรมงคลของคนเป็นคู่ชีวิตแล้วเกื้อกูลก็คืออักษรตัว จ , ป , ล , ช , ส ผสมในชื่อของนางในฝันจึงจะดี

สาวราศีมังกร (16 มกราคม-15 กุมภาพันธ์)

คุณมักเป็นหญิงสาวที่มาดมั่นในใจ ใฝ่ฝันทะยานวาดอนาคตไกลเกินดาวห่างดวงชีวิตเมื่อวัยเด็ก หากคุณเป็นชาวราศีนี้คุณจะเป็นคนที่มีชีวิตในครอบครัวค่อนข้างดูภายนอกอบอุ่น หากมองลึกภายในจะอ้างว้างพอควร เพราะดวงชะตาเป็นดวงที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนช่วยตนเองมากกว่าสาวราศีอื่นๆ เส้นทงของชีวิตสาวราศีนี้ หากทำงานมั่นคงที่เกี่ยวกับราชการซึ่งแน่นอนถึงซังกะตายบ้างก็ไม่มีวันอดตาย เด่นชัดมาก สำหรับการเป็นนักคิด นักบัญชี ครูบาอาจารย์ หรือเจ้าแห่งความคิดเพราะดวงชะตาของคุณ มันรุ่งอย่างงี้ หากใครที่แฉลบไปทางอื่นๆ ดวงล้มเหลวอาจจะมีบ้าง ด้วยมาดนางพญาเกินเหตุ บางทีอาจจะทำให้คุณถูกมองเป็นของเล่นไร้ค่าได้ ฉะนั้นสาวสมัยหญิงไทยราศีนี้ ควรวางมาดอย่างแม่พลอย ผสมเปรี้ยวจี๊ดจนเข็ดฟัน เพราะร้อยทั้งร้อย หากเป็นเช่นนี้ดวงคู่พังยับเยินได้แน่นอน ชายในฝันของคุณมักจะเป็นคนที่เข้มแข็ง บางทีก็อาจจะคล้ายๆแรมโบ้ แต่ความเป็นจริงคุณมีดวงที่ได้ชายคนรักที่เป็นหนุ่มนักการค้าแอบแฝงในใจ ดวงแข็งนอกอ่อนปวกเปียกข้างในอย่างแน่นอน ดวงคู่รักสาวราศีนี้ ส่วนมากกามเทพมักจะกระชา กลากกามเทพมาให้ปิ๊งกันโดยบังเอิญๆ เหมือนกับเพลงที่กำลังฮิตมากกว่าที่ควงๆ กันมากกว่า 5 ปีขึ้นไป เตรียมเซย์กู๊ดบายได้เลยครับ เพราะดวงคู่กามเทพมักยิงแบบปุ๊บปั๊บ ไม่ ค่อยตั้งตัวหรอกครับ

สาวราศีนี้ หนุ่มในฝันจะอายุมากกว่าหรือต้องเป็นชายที่อายุห่างกันกว่า3 ปีขึ้นไป จึงใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างมีความสุขในชีวิตได้ รูปร่าง ลักษณะผิวพรรณ หากเปรียบเทียบกับดวงของคุณแล้ว ชายคนนั้นจะสูงใหญ่กว่าและล่ำดำ กว่าผิวไม่ใช่เป็นนิโกรแม็กซิกัน แต่ไม่ขาวกว่าเจ๊กแน่นอน อายุของคุณที่ควรเข้าสู่ประตูวิวาห์ผ่านดวงรักได้นั้น ราวๆ 23-28 ปี หากแต่งงานในช่วงอายุนี้รับรอง ว่า จะอยู่กันได้อย่างสบายๆ อักษรรักชื่อของดวงคู่ควรมีตัวนำหน้าตัวอักษรเหล่านี้จึงเป็นคู่แท้ในดวงชะตา อักษรตัว ป , ช , ส , ก มีอยู่ในชื่อยิ่งเฮง ว่าแน่นอนไม่ฟันแล้วทิ้งอย่าหวั่นใจ

หนุ่มราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ -15 มีนาคม)

คุณเป็นคนมีความคิดสูงเกินอายุ จึงดูเหมือนเป็นคนแก่เกินวัย และเป็นผู้ใหญ่เกินตัว ชายราศีนี้มักเกิดมาชีวิตจะต้องดิ้นรนและต่อสู้ เพราะว่าชะตามันบ่งชัดมาก ดวงชีวิตของคุณกว่าจะได้อะไรซักอย่างหืดขึ้นคอเสมอ ความเป็นคนช่างกังวลจึงวิตกจริตง่ายเสมอๆ และเมื่อเป็นคนกังวลจัด ชายราศีนี้จึงเครียดง่ายกว่าชายราศีอื่นๆ ต้องพยายามฝึกทางธรรมะหาสมาธิบ้างใจจะได้พักนะ ผู้ชายอย่างคุณมักใหญ่และคิดถึงอนาคตได้อย่างมองการณ์ไกลมาก คุณจึงเป็นคนที่มีการวางแผนเสมอในการดำเนินชีวิต เป็นคนเงียบก็ขรึมไปเลย แต่หากว่าจะจ้อละก็ก็จ้อไม่หยุดเลยเหมือนกัน ความเป็นคนช่างกังวลและคิดมาก จึงพลาดโอกาสทองของชีวิตหลายหน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน หรือการลงทุน และโชคลาภก็ตาม การแก้ชีวิตก็ค้นหาว่าตัวเองบกพร่องตรงไหน และ พยายามสานชีวิต ให้จิตใจปรับใหม่จะลงตัว เส้นทางชีวิตในโลกการงานของชายราศีกุมภ์ เพราะความเป็นคนที่ไม่กล้าหาญ และเป็นคนที่ไม่กล้าตัดสินใจ จึงไม่ได้หัวใจลูกน้องมาภักดี คุณจะเป็นคนที่ทำงานตามรูปแบบยึดติดเกินไป ก็จะไม่ทันสถานการณ์ เมื่อชีวิตของคุณกำลังก้าวหน้า ผู้ชายราศีนี้มักจะเป็นคนกลัวเสียฟอร์ม หากว่าต้องเข้าพบง้อขอความช่วยเหลือจากใครเป็นความคิดที่ไม่ถูกต้อง เพราะว่าการทำงานจะต้องมีผู้ใหญ่อุ้มชู เดินคนเดียวมันเหงาจะตาย จริงไหม ชีวิตการงานของคุณหากว่ารับราชการหรือว่ารับจ้างบริหารองค์กรก้าวหน้าและรุ่งเรือง แต่คุณจนหน่อยนะ เพราะเป็นคนรักษาผลประโยชน์ให้คนอื่นรวยได้อย่างดีเลยทีเดียว งานในชีวิตราชการ อย่างไรก็ตามจะต้องสร้างบารมีช่วยอุดหนุนสนับสนุนลูกน้องบ้าง ชีวิตของคุณจึงจะก้าวหน้า อย่าจับผิดบริวารหรือคนร่วมหุ้นทำงานจนเกินไป เพราะว่ามันก็จะพบเรื่อยและเครียดตลอด

ชายราศีกุมภ์หากว่าทำงานเกี่ยวกับธุรกิจการเงินและการติดต่อต่างประเทศ การท่องเที่ยว โรงแรม หรือว่าอุตสาหกรรม เกี่ยวกับการบริการจะดีมาก เพราะว่าการลงทุนในดวงชะตาของคุณ ในธุรกิจดังกล่าวจะมาแรงกว่าด้านอื่นๆ คุณเป็นหัวหน้า นักวางแผน หรือว่าคนจับเสือมือเปล่าขายความคิดได้เพราะว่าสมองดีมาก จะเห็นบ่อยๆว่าชายราศีกุมภ์ มักจะเป็นคนที่นิยมทำงานในแวดวงคนดัง นักการเมือง หรือว่าผู้มีชื่อเสียง แล้วคุณจะได้บารมีเพิ่มมาด้วย ผู้หญิงในฝันของผู้ชายอย่างคุณ ด้วยว่าคุณเป็นคนที่มีระเบียบจัดมากและเป็นคนที่ไม่ดูแลตัวเอง มุ่งแต่งาน คุณเป็นคนขรึม จึงมักจะชอบคนหวานและเจ๊าะแจ๊ะ หรือว่าดูแลเอาใจเก่ง สาวใดจะคิดกระชากใจชายราศีนี้ จะต้องดูว่าตัวเองเป็นคนเอาใจเก่งหรือไม่ด้วย เดี๋ยวจะมีปัญหาครอบครัวเกิดขึ้นภายหลังได้ คุณชอบผู้หญิงที่มีน้ำใจและเป็นคนอาทรเก่ง เพราะคุณเอาแบบอย่างจากมารดาของคุณ มาเป็นแนวทางความคิดหาภรรยา ผู้ชายราศีนี้ชอบผู้หญิงที่กล้าคิดกล้าแสดงออก และเป็นคนที่ไม่ซ้ำเติมยามเขาล้มลงอย่างเด็ดขาด ใครที่เผลอไปลำเลิกซ้ำเติม ระวังจะเกิดปัญหาร้าวรานใจได้ ผู้หญิงในฝันตามพลังดวงชะตา เป็นคนผิวขาวมากกว่าดำตับเป็ดแน่นอนแต่ไม่ใช่ขาวแบบสาวงิ้วนะ และคุณมักชอบคนร่างเล็กกว่า และมองความเสน่ห์ที่ดวงตากับริมฝีปากสวย เป็นคนกระฉับกระเฉง และเป็นกันเองกับคนรอบข้าง อายุมากกว่า หรือน้อยกว่า ไม่เกี่ยวแต่ไม่ควรห่างกันเกิน7 ปี จึงจะอยู่กันได้ดีแบบดวงเกื้อกูล ดวงความรักพบคู่แท้ของชายราศีกุมภ์ เป็นคนวาดอนาคตมั่นคงจึงคิดแต่งงาน บางสาวอาจจะรำคาญว่านานจนเกินรอ เพราะว่าคุณเป็นคนชัดเจนเมื่อแต่งงาน ทุกอย่างที่เคยเที่ยวเล่นจะต้องหยุดหรือเบาลงเพื่อครอบครัว ผู้ชายราศีกุมภ์จึงมีการแต่งงานในช่วงอายุที่ดีดังนี้ อาย ุ27- 32 ปี ช่วงนี้แต่งงานแล้ว ลูกหลานร่ำรวยในอนาคต อายุ 35-38 ปี แต่งงานแล้วบั้นปลายชีวิตสุขสบายและการงานมั่นคงร่ำรวยเห็นชัดเจน หากแต่งงานก่อนหน้าอายุ 27 ปี มักจะพบปัญหาบ่อยมากในชีวิตคุ่แล้วเหนื่อยใจเสมอ เพราะว่ามนมีความกดดันเกิดขึ้นภายหลังใช้ชีวิตร่วมกัน ผู้หญิงที่เป็นคู่แท้ของชายราศีกุมภ์ ลองดูนะตำราบอกว่ามักจะมีชื่ออักษรผสมด้วยพยัญชนะดัง ต่อไปนี้ คือ อ , พ , ร , ฉ , ส , ว เป็นดวงคู่ที่เสริมชะตากันอย่างมาก

สาวราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ -15 มีนาคม )

หากคุณเป็นสาวราศีนี้ คุณจะเป็นคนที่มีหัวใจเจ้าชู้ตั้งแต่แรกผลิวัยสาว หัวใจของคุณมีเสน่ห์ล้นทรวงมากจนสามารถปักใจใครได้มากมาย ดวงชะตาชอบลองดี อย่าลองมาก เพราะไม่ใช่รายการดูดีๆมีรางวัล เดี๋ยวฝันสลายสูญหายไปได้อีก สาวราศีนี้หากเป็นงานการบ้านและการเรือนก็พอ กร้อมแกร้ม ถูๆไถๆไปได้บ้าง เพราะดวงชะตาหากตั้งใจจะเป็นแม่ศรีเรือนจริงๆแล้วละก็ ดวงคู่ก็พอเหมาะกับชะตาอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นสาวที่ชอบแบ่งเสี้ยวหัวใจ ให้ใครๆมาคลั่งไคล้ได้หลายๆคน จึงมักติชมเลือกมาก จนอาจจะพลาดพลั้งถลำเข้าตำราที่ว่า เลือกนักมักได้แร่ ดวงการงานของคุณไม่พ้นหรอกเกี่ยวตัวเลขบัญชี หรือดาวพุ่งรุ่งเป็นอาเจ๊เถ้าแก่เนี้ย ก็เป็นได้มองดีๆ จะเห็นได้ว่าเส้นสายเริ่มต้นของดวงชะตา หากเปลี่ยนชื่อหรือมีชื่อจีนซ้อนอยู่แล้ว ในดวงชื่อของ คุณก็จะมีชีวิตเริ่มต้นที่สมบูรณ์ทางจิตใจอยู่แล้ว ความใจร้อนเป็นหมื่นฟาเรนไฮต์ อาจทำให้ดวงแตกแหลกเรื่องของงาน และคู่ได้ต้องใจเย็นไว้นั่นแหละโยมถึงจะดี สาวราศีนี้ดวงคู่ค่อนข้างตัวเอง อายุเลยเบญจเพสถึงจะไปตลอดรอดฝั่ง หรือหากมีก่อนหน้านั้น ร้อยทั้งร้อยมักจะต้องดวงคู่ สองคน หรือแต่งงานสองครั้งทุกคนไป

ชายในฝันหรือคู่ครองในชีวิตพระเจ้าลิขิตให้คุณได้รับความรักจากคนใกล้ชิดเป็น ส่วนใหญ่ ก็ที่คบๆกันนานๆ กลับมาหวานร่วมหัวใจกันเป็น ส่วนมากนั่นไง ลักษณะคู่ครองคนรักอาจจะมีอายุมากกว่าเล็กน้อยไม่มากมายอะไร หรือร่วมวัยเดียวกันมีบ้าง บางคนที่หนุ่มคนนั้นจะอ่อนกว่าตนด้วยซ้ำไป เป็นคนรูปร่างสันทัดไม่สูงเป็นยักษ์ ไม่เตี้ยเป็นแคระอย่างแน่นอน อาชีพส่วนมากเกี่ยวกับการช่างอย่างต่างๆ หรืองานที่เกี่ยวกับโรงงาน หรือของหนักๆ เป็นส่วนใหญ่ หากใครมีดวงคู่เป็นของหนักเหมือนกัน คือ เป็นคนในเครื่องแบบที่ยศถาบรรดาศักดิ์มีแล้วละก็ ต้องทำใจให้ได้อย่าร้อนรน ก็จะกลายเป็นหญิงไทยระดับบิ๊กได้ เพราะดวงคู่มีดวงใหญ่โตมากๆ ในชะตาอักษรของคน รักควรมีตัว พ , ส , ว , ด , ป ผสมผสานกันบ้างก็จะดี เป็นคู่รักแท้ของดวงจริง
    
 
หนุ่มราศีมีน (16 มีนาคม-15 เมษายน )

คุณเป็นคนใจแข็ง และใจดำเลือดเย็นจนเกินไปบางครั้งนะ น่ากลัวจังเพราะว่าคุณเป็น คนที่ไม่พูดมาก แต่ชอบสะสม ความคิดจนทนบแตกน้ำท่วมใจคุณจะร่ายเป็นกลอนยาว วิพากษ์วิจารณ์จนคนฟังร่วมสนทนาพากันสลบไปเลยล่ะ หนุ่มราศีนี้เป็นคนจริงจัง ต่อสู้ และเป็นคนเลือดร้อนมาก สู้คนเล็กพริกขี้หนู และเป็นคนที่เจรจาด้วยเสียงสะท้านแผ่นดิน มีคำคมบ่อย ๆ ปากจัดอย่าให้พูดดีที่สุด เข้มแข็ง แพ้ไม่เป็น ล้มจะลุกสู้อย่างองอาจ แหม..หายากจังพันธุ์แท้ราศีมีนอย่างคุณ ที่เห็นๆยุคนี้มันผสมจนกลายพันธุ์เสียแล้วล่ะ เส้นทางของชีวิตในการทำงานของชายราศีมีน คุณทำงานที่นั่งประจำอยู่กับที่เขาเรียกว่าที่มีโต๊ะประจำไปไหนไม่ได้เลยจะไม่เจริญ เพราะว่าราศีของคุณมันเคลื่อนที่เสมอ งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง โยกย้ายบ้าง หรือว่าพบปะผู้คนมากมายจะชอบเป็นพิเศษ เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมาก คุณจึงมักจะได้เพื่อนฝูงและคนร่วมงานช่วยเหลือเสมอๆ รับราชการ งานประจำ หากว่าต้องทำก็จะต้องเป็นคนที่แก้เคล็ดตัวเอง ด้วยการเดินไปโน่นไปนี่ ตอนทำงานควรแอ๊คทีฟเสมอจะดีกับดวงตัวเอง คุณถูกกับธาตุน้ำและธาตุเหล็ก งานรับเหมาก่อสร้าง งานประมูลเหมา และงานโรงงานที่เกี่ยวกับการผลิตของหนักๆ เช่น วัสดุก่อสร้าง ข่ายไม้แปรรูป หรือว่าทำรถขนส่งอะไรประเภทนี้จะดียิ่ง ในความหมายของธาตุน้ำ ก็คงเป็นงานที่มีนํามาเกี่ยวข้อง เช่น ธุรกิจขาย น้ำมัน หรือว่าเป็นการทำงาน ที่ไปผูกพันกับทะเล แม่น้ำจะดีมาก

ชายราศีมีนหากคิดจะลงทุนเป็นนักธุรกิจ หรือว่าชีวิตสร้างตัวจากระดับศูนย์ไม่มีอะไรมาเลย จะก้าวหน้ามากและเป็นผู้นำด้านธุรกิจได้ จะมีเรื่องเสียเปรียบกับเพื่อนสนิทเพราะคุณชอบช่วยเหลือมากกว่าด้านอื่น แต่ในเรื่องการงานไม่ต้องห่วง คุณเป็นคนพัฒนาอยู่เสมอ แม้จะล้มเหลวบ้าง แต่ท้ายสุดยืนได้ก็คงจะพอใจ

ผู้หญิงในฝันของชายราศีมีน... คุณเป็นคนที่ร้อนแรง และเป็นคนที่เจ้าอารมณ์ เพราะว่าธาตุแห่งชีวิตมันเป็นธาตุลม จึงมีอารมณ์แปรปรวนง่าย ใครจะมาเป็นคู่ครองจะต้อง เข้าใจชายราศีนี้ให้ดีนะ เพราะเขาไม่คิดอะไรมาก แต่ว่าเป็นคนขี้งอน และเจ้าอารมณ์บ้างเท่านั้นเอง ก็เอาแต่พองามนะ มันจะได้สวยหล่อลงตัว ผู้หญิงที่ชายราศีมีนจะเลือกเป็นคู่ หล่อนจะต้องมีมนุษยสัมพันธ์ดี และเป็นคนใจนักเลง กว้างขวาง ไม่เรื่องมากเรียกร้องตลอด เขาจะเบื่อและจะต้องปรับตัวได้กับลูกน้องและเพื่อนฝูงมากมายของหนุ่มราศีมีน จึงชนะใจเขาได้อย่างดี

อย่างไรก็ตามคุณก็มีความนิยม ผู้หญิงที่มีระเบียบและเป็นแม่บ้านจึงมักจะเห็นบ่อยๆว่า หนุ่มราศีมีนจะด้อมๆมองๆสาวพยาบาลหรือว่าสาวแอร์โอสเตส และคนทำงานสถาบันการศึกษา อายุของสาวที่เป็นคู่ครองของคุณหนุ่มราศีมีน ควรจะไล่เลี่ยกันหรือว่าห่างกันไม่เกิน5 ปี เพราะว่าเป็นช่วงอายุที่ดีและลงตัวตามดวง ผิวสองสีหรือว่าค่อนข้างขาว บางคนอาจจะได้คนต่างชาติก็ได้นะ ดวงคู่ชีวิตที่เสริมชีวิตของหนุ่มราศีมีน คุณจะพบความรักแบบป๊อปปี้เลิฟหลายหน แต่ว่าความรักที่คุ ณคิดจะเลือกเป็นเนื้อคู่ แรกๆคุณจะลอบสังเกตการณ์ก่อนจะตัดสินใจ เขารียกว่าเจอกันแล้ว แต่สาวเจ้าไม่รู้ตัวว่า คุณแอบขึ้นบัญชีหัวใจเอาไว ้และเมื่อมั่นใจคุณจะจู่โจมทันที อายุที่แต่งงานแล้วชีวิตคู่สมพงษ์ของหนุ่มราศีมีนอายุตั้งแต่24-29 ปี ช่วงนี้หลายคนเจอคู่แท้ แต่บางคนเจอคู่กรรมสุดแต่ว่ารายละเอียดเสริมของดวงชะตาและคนแต่แต่งงานแล้วดีก็แล้วกัน และอีกช่วงอายุหนึ่งของหนุ่มราศีมีนคือ อายุ32-36 ปี ช่วงนี้แต่งานแล้วดวงชะตาจะรวยมั่นคง สร้างตัวร่วมกันได้ มีทายาทวาสนาก้จะดีในอนาคต คู่แท้ของหนุ่มราศีมีนควรเป็นสาวที่มีชื่ออักษรพยัญชนะดังต่อไปนี้ จะดีกับดวงชะตา ป , ว , ก , ฉ และ ส ส่วนมากแล้วหลายคู่จากสถิติดวงคู่ของโหรจะครองเรือนเคียงข้างกันจนชั่วนิรันดร

สาวราศีมีน (16 มีนาคม-15 เมษายน)

ผู้หญิงราศีมีน มักเป็นคนสองอารมณ์ หญิงสองวิญญาณ ยามดีก็น่ารัก ลุ่มหลงจนชาย ต้องสยบกายถวายตัวให้ ยามโกรธเกรี้ยวกราด ยิ่งกว่าแม่พริ้งผสมทองเนื้อเก ้าเสียอีก เป็นคนอ่อนไหวเชื่อคนง่าย และมักเชื่อคนนอกมากกว่าคนในครอบครัว ไม่ว่าเป็นพ่อ แม่ พี่ น้อง ก็ตาม คุณฟังได้แต่ไม่ปักใจเท่าเพื่อนฝูงเพราะดวงเพื่อนฝูงของคุณหลอกคุณง่ายจะตายไป ยามเยาว์ก็เป็นเด็กดีที่ไม่ต้องสวยแต่มีเสน่ห์ได้ เพราะช่างจำนรรจาฉลาดเลิศล้ำ เฉียดๆกับคุณภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนกได้ เป็นสาวนักทำงานและชอบเหตุผลคุณจึงมักจะมากด้วยตำราและวิชาการที่จะสอบได้เกรดเอ แต่เวลาปฏิบัติมักสอบตกได้นะ เพราะของจริงกับวิชาการมันต่างกันเยอะเลย ชอบด้านความสวยงามการค้าอิสระหรือภาษาเป็นหลัก ดวงของสาวคนไหนที่เรียนด้านนี้หรือทำมาค้าขายด้านนี้ ให้มั่นใจ เพราะถูกกับดวงชะตาของคุณ แล้วละอาจจะต้องพเนจรไปต่างจังหวัด แหล่งถิ่นกำเนิดก็ต้องเตลิดไป ต่างแดนก็ได้ เพราะสาวราศีนี้ มีดวงพเนจรตั้งแต่เล็กจนกระทั่งเข้าสู่วัยขบเผาะ ดวงชะตาเกณฑ์เนื้อคู่มักเจอของแท้ยากมากๆ ที่เจอๆ มักจะเป็นของเทียมก่อนได้ชิมของแท้ในชีวิต ประเภทเข้าตำราที่ว่ารักเองช้ำเองนั่นเอง ฉะนั้นหากคุณจะรักใครและผิดหวังมาแล้วซักคนสองคน ให้ถือว่า ทำครบสูตรถูกดวงแล้วละ อย่ามานั่งท้อแท้อยู่เลย ลุกขึ้นมาควานหาใหม่ก็ได้แท้ๆไม่มีเทียมแล้วที่นี้...

ฉะนั้นสาวราศีนี้หากมองในทำเนียบแม่ม่าย อาจจะมากกว่าราศีอื่นๆ ได้อย่างแน่นอน เพราะดวงชะตาของคุณ มันบอกอย่างนั้นคู่รักที่จะมาแนบชิดสนิทใจของคุณได้นั้น เป็นคนที่มีวัยสูงกว่ามากพอสมควรต้องมากกว่า5 ปีขึ้นไปจึงจะไม่ชอกถลอกช้ำหัวใจคุณ ได้ หากไม่เป็นเช่นนั้น ดวงผิดหวังหรือหย่าร้างก็เกิดขึ้นได้มากเช่นกัน บางคนเคร่งยิ่งกว่าหมั่นปฏิบัติตนขึ้นคานทองเลยก็ว่าได้ เสน่ห์ของคุณที่จะให้ชายคู่รักชอบนั้น ไม่ต้องอาบน้ำด้วยเลอเวียอย่างเดียวก็ได้นะ ต้องหมั่นเป็นคนฉลาดล้ำ แนะนำสามีได้บ้าง แต่ต้องแกล้งทำโง่เฉียบเฉยต่อสังคม รับรองว่าคนรักจะไม่ปันใจให้ใครแน่นอน ดวงคู่รักมีงานล้นเกียรติ นักการบ้านการเมือง หรือคนอื่นที่มีคนนับหน้าถือตา ลูก ศิษย์ลูกหามากล้นเมืองจึงจะดี สาวราศีนี้แต่งงานกันแล้วอยู่กันได้ดี อายุตั้งแต่23-31 ปี ยังสวยแฉล้มแย้มย้อยอยู่รับรองว่ายังมีหวังได้คนดี คู่รัก นั้นควรเลือกประเภทที่รูปร่างท้วมกว่าคุณและผิวค่อนข้างขาวหน่อยจึงจะดี เป็นคนที่ควรมีชื่ออักษรนำหน้า ด้วยอักษรเหล่านี้ ถ , ณ , จ , ส , ก , พ นี้แหละดวงคู่ของคุณ

หนุ่มราศีเมษ (16 เมษายน-15 พฤษภาคม )

ดวงตาคุณมีไฟปรารถนาจนกว่าจะหมดลมหายใจ ชายราศีเมษธาตุไฟลุกโชติช่วงเสมอ แม้ว่าจะเป็นคนเย็นแต่ข้างในร้อนระอุ เป็นผู้ดีได้ เพราะว่าเก็บความรู้สึกเยี่ยม แต่เป็นลูกอีช่างเก็บกดมากไป เหมือนกันบางครั้งเครียด คุณจะเป็นชายที่เอาแต่ใจตัวเองและมั่นใจตัวเองเกินไป ล้มเหลวแต่ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ ไม่ว่าจะเป็นงานหรือเกมส์ชีวิตแห่งความรักก็ตาม เส้นทางของโลกการงานของชายราศีเมษ จะเห็นกันเสมอว่าชายราศีเมษจะเป็นผู้นำของสังคม และมักจะชอบเพลง เดอะฮีโร่ เพราะว่าชอบการยอมรับและชอบมีคนล้อมหน้าล้อมหลังมากมาย คุณทำงานรับราชการก็มีบารมี ทำงานเป็นรั้วของชาติ ไม่ว่าจะสังกัดกองทัพไหนก็ไปไกลถึงดวงนายพลแน่นอน งานราชการที่สร้างสรรค์ จึงต้องโฉลกกับชีวิตของหนุ่มราศีเมษ สมองที่มองการณ์ไกลไปเร็ว ต้องหาลูกน้องที่รู้ใจเดินตามจึงจะดี เป็นชายที่ชอบท้าทาย งานลุยๆ หรือว่าเสี่ยง ต้องโฉลกเป็นพิเศษเพราะใจชอบ

หากหนุ่มราศีเมษเป็นนักธุรกิจ จะรวยเร็วเพราะกล้าได้กล้าเสีย และมองเกมส์เก่ง เป็นคนที่ทำอะไรจะไม่ยอมพ่ายแพ้ ชีวิตจึงมักจะต้องตื่นตัวเสมอ คุณไม่ทำงานวันไหน ชีวิตฝ่อทันที เพราะว่าคุณรู้สึกตัวเองไม่มีคุณค่า งานเกี่ยวกับธนาคารการเล่นหุ้น การเก็งกำไร และการแข่งขันที่มีการเสี่ยง ชอบมากและตรงโฉลก บางคนทำงานขยาผล จนเป็นเจ้าพ่อวงการก็มี ชอบวางแผนในการบริหาร เพราะสามารถอ่านใจคนออกได้อย่างมหัศจรรย์ จึงรู้ทางหนีทีไล่อย่างดี ส่วนมากอาชีพอิสระนักธุรกิจ จะถูกโฉลกกับชายราศีเมษมากเป็นพิเศษจริงๆ

ผู้หญิงในฝันของชายราศีเมษ...ผู้ชายราศีนี้แปลก หน้าตาถึงไม่หล่อ ลําบึก แต่ว่าคารมเป็นต่อจริงๆ เป็นคนที่ต้องการได้ใครแล้ว ไม่เคยยอมแพ้เกมส์ความรัก จึงมักลุ้นเสมอ คุณชอบผู้หญิงสวย เก๋ๆ และแต่งตัวเปรี้ยวได้ มีสไตล์ตามยุคของคุณ เขาเรียกว่าจะต้องแต่งตัวเป็นจึงตรงสเป็ค ไม่ชอบผู้หญิงบงการหรือว่าชอบเอาแต่ใจมากเกินไป คุณจะรำคาญง่าย ชอบคนเข้าใจและห่วงใย สาวใดจะเป็นคู่ครองหนุ่มราศีนี้ จะต้องเป็นคนที่ฉลาด และเงียบ มีแผนใช้ความเงียบสยบความเคลื่อนไหว เขาจะเกรงใจมากกว่า พูดมากตามบ่อย เขาจะหนีทันที และที่สำคัญจะต้องมีความรู้ เพราะคุณเป็นคนชอบเอาแฟนหรือภรรยา ออกโชว์ในงาน เพื่อบอกถึงความสำเร็จในชีวิตลูกผู้ชายของคุณ ผู้หญิงที่ตรงโฉลกกับชายราศีเมษ มักจะไม่แคร์ที่ผิวพรรณ แต่ชอบคนที่มีมาด แต่งตัวเป็นพองาม แต่เก๋ ออกงานผีไม่กลัวว่างั้นเถอะ และเป็นคนที่เทคแคร์เก่ง รู้หน้าที่ยอมรับฟังความคิดเห็น หรือว่าให้หนุ่มเมษพร่ามความฝัน แล้วทนฟังได้จะดี ยิ่งอายุน้อยกว่า คุณจะชอบเพราะว่าชอบคุ้มครองผู้อ่อนแอกว่า และเป็นชายที่นิสัยคนไทยแท้ ชอบภรรยาเป็นผู้ตาม แม้ว่าบางครั้งคุณต้องตาม ก็ตามอย่างมีเชิง โอ๊ย...เรื่องมากจังคุณจะเจอกับคู่แท้ของคุณด้วยการชักนำของคนใกล้ชิด หรือว่าในแวดวง การทำงาน เจอะเจอกันอย่างรวดเร็ว แต่ถูกใจมาก

ดวงความรักคู่แท้ของชายราศีเมษ หากคุณจะแต่งงานตามตำรา เขากล่าวว่าชายราศีเมษแต่งงานมักสองครั้งเสมอ อย่าเพิ่งตกใจนะ แก้เคล็ดให้สบายใจได้หากคิดจะแต่งงานกันด้วยการหมั้น แล้วเว้นสองสามเดือนมาแต่งเป็นพิธี ก็ถือว่าเป็นการแต่งงานตามดวงสองครั้งเช่นกัน หนุ่มราศีเมษดวงคู่จะเจอกันในช่วงอายุ22-29 ปี แต่งงานแล้วจะดีมาก หากว่าพ้นเวลานี้ไปแล้ว ไม่ต้องกลัวผู้ชายราคาไม่ตก อายุในช่วง30-37 ปี ช่วงนี้ดวงการแต่งงานทำนายได้ว่าชีวิตคู่ยืนยงมากเช่นกัน ผู้หญิงที่เป็นคู่แท้ของหนุ่มราศีเมษ จะมีพยัญชนะอักษรดังนี้ ก , ส , บ , จ , อ , ว และ ด จะเป็นอักษรอยู่ในชื่อของเจ้าสาว ของคุณแล้วนั้นก็คือชีวิตคู่ที่ต้องดวงชะตานะ

สาวราศีเมษ (16 เมษายน-15 พฤษภาคม )

ราศีเมษ ถือว่าเป็นราศีแห่งการเริ่มต้นของดวงดาว ก็อาจจะกล่าวเป็นภาษาโหราศาสตร์ได้ว่า ดวงชะตาโดยส่วนมาก หญิงสาวราศีเมษนี้ เป็นดาวที่ร้อนแรงและเย็นฉ่ำได้ทุกเวลานาที เป็นคนที่มีสองอารมณ์พร้อมกันในเวลาเดียวเสมอ ดวงชะตาของคุณมักจะเป็นสาวที่ทันสมัย แต่ไม่ค่อยทันคน เพราะว่าคุณเป็นคนหูเบา ต้องพยายามใส่ต่างหูสวยๆ ถ่วงไว้บ้างก็จะดียิ่งทีเดียว สาวราศีเมษนี้จะเป็นคนที่ช่างคิดช่างออกความเห็น คันปากหากไม่ได้พูดหรือเจรจาจำนรรจาออกมาเป็นภาษากับเพื่อน หรืออาจจะกระเทือนถึงครอบครัวได้ชอบยั่วยวนพูดกวนใจพอสมควรแต่ก็ไม่ร้าย จนน่าหวาดกลัว หากผู้ใดได้ใกล้ชิด นิสัยใจดีแต่ช่างพูด จึงเป็นรายการแจก แต่ลำเลิกเป็นส่วนใหญ่ในความคิดของคนใกล้ชิด ชอบชีวิตที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จึงไม่ชอบที่จะอยู่กับที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับงาน หรือความสวยที่ชอบเปลี่ยนแปลง ฉะนั้นไม่แปลกเลย ที่บางวันคุณจะกลายเป็นสาว ผมบ๊อบสวยนิ้ง หรือบางวันคุณจะกลายเป็นสาวผมยาวสลวยได้ เพราะชอบรักสวยรวยความงามเป็นส่วนใหญ่

เส้นทางของชีวิตแห่งดวงดาวของคุณนั้น งามวิไลพอสมควรไม่ชอกช้ำผิดหวังในเรื่องของการงาน เพราะเป็นคนที่มีความงามเป็นสะพาน ผ่านสังคมอยู่แล้วคุณจึงมักดวงไม่ร่วงหรือตกดินในเรื่องของการงาน หากเป็นงานที่จับ เกี่ยวกับด้านเลขาหรือตัวเลข มีให้คิดค้นแก้ฟุ้งซ่านได้บ้างรับรองว่าแจ๋วจริงๆ

สำหรับดวงชะตาของคุณ ดวงดาวของการลงทุนที่จะทำกิจการใดๆก็ตามของสาวราศีนี้ ดูเหมือนว่าจะมีคนอุ้มชูเชิดช่วยเหลืออยู่เสมอ ดวงคนอุปถัมภ์ ดีมาก หากเกี่ยวกับเรื่องความสวยงามแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการส่งออก หรือออเดอร์เข้ามา ขายจำหน่ายออกสู่ตลาดก็ตาม จะไม่มีวันที่ฝันสลายได้เลย หนุ่มคู่เคียงชิดใกล้กับหัวใจน้อยของคุณนั้น ต้องเป็นหนุ่มที่โดยส่วนมาก ดวงพบรักด้วยบุพเพสันนิวาสในระยะสั้นๆ ปุ๊บปั๊บแต่งงานกันเลยประเภทที่ควงเกิน5 ปี มักจะเลิกราแยกทางหมางเมินกันไปความรักที่ยิ่งพบในต่างแดนแคว้นของเพื่อนบ้านแล้ว ยิ่งดีใหญ่ดวงจะไม่ได้คนบ้านเดียวเคียงกัน หรือคนที่พูดภาษาไทยพื้นภาคเดียวกันหรอก หากคุณเป็นเอื้องสาวชาวเหนือ ก็อาจจะกระชากหัวใจหนุ่มน้อยชาวภาคกลางได้ เป็นคู่ดีกว่าคนเหนือด้วยกันหรือคุณจะเป็นสาวเปรี้ยว ชาวปักษ์ใต้ แต่สามารถลากเอาหัวใจของหนุ่มทั้งอีสานเขียวมาครองได้ก็แล้วกัน รับรองว่ารักนั้นจะหวานมันไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้แต่หากคุณพบรักกับคนที่เคยถูกเซ็งลี้ของที่ใช้มาแล้ว พ่อม่ายเรือพ่วงบ้าง ไม่พ่วงบ้างก็ตาม จะอยู่กันอย่างคนที่เข้าใจ และรักกันแบบทะนุถนอมกันอย่างมากรักใดก็ตามของชาวราศีนี้ หากเกิดอยากร้องเพลง "ฉันรักผัวเขา" ของสินจัยแล้วละก็ เตรียมหัวใจที่ชอกช้ำไว้รับรองความปวดร้าวได้เลย...

ลักษณะเด่นของดวงคนรักที่เป็นคู่แท้ชายคนนี้จะเป็นคนขาวมีตำหนิมากมาย เห็นได้เด่นชัดในที่ธารกำนัลหรือในที่ลับ ไม่ไฝหรือปานที่เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกได้ว่านั่นไง คุณเจอแล้วคู่แท้แต่ปางก่อนของ คุณ แต่ต้องเด่นเห็นได้ชัดนะ ไม่ใช่ประเภทขี้แมลงวันก็โมเมว่าชัดแจ๋วเสียแล้ว อายุของคนรัก หากห่างกันเกินครึ่งรอบขึ้นไป รับรองได้ว่าชีวิตนี้ไม่มีคำว่าต้องเซ็นใบหย่าได้ แต่ไร่เรี่ยเรียงอายุใกล้กันมากก็แน่ใจว่า หม้อข้าวยังไม่ทันจะเริ่มดำรักนั้นจะเริ่มจางได้ สาวราศีนี้ หากแต่งงานหรือเลือกคนที่จะร่วมหอลงโลงคู่เคียงด้วยกัน อยากให้เลือกตอนอายุราวๆ 23-24 ปี คุณจะเจอของดีที่ยังไม่เคย โดนสกรีนมาจากใครแต่หากคุณเจความรักที่ย้อนหลังวัยอันพึงสมดวงคู่ดาว แล้วเตรียมใจไว้ก่อนนะว่ารักร้อนๆนั้น จะเผาไหม้ผลาญหัวใจของคุณได้ อักษรของชายหนุ่มในฝันหรือคู่เคียงชิดแนบใกล้ของดวงชะตาคุณนั้น อยากจะให้เป็นคนที่มีตัวอักษรนี้อยู่ในชื่อ ชัดเจนมากๆ มีตัว พ , ธ , ด , ช , จ , ป ในชื่อของชายคนรักไม่ว่าจะสูงใหญ่ร่างคล้ำดำล่ำ หรือจะแคระแกรน ร่างกายเล็กซักเท่าไร ก็ไม่ต้องหวั่นเกรงหัวใจจะไร้คนครอง ผู้หญิงราศีนี้ดวงจะเป็นแม่ม่ายกระดังงาที่ร้อนลุกลนไฟนั้น นับว่าน้อยกว่าราศีอื่นๆ เพราะดวงความรักมักเจาะดวงทะลวงได้เร็วมาก และค่อนข้างนานเป็นอม ตะ แต่ประเภทไม่ยอมให้ใครเจาะหัวใจก็ต้องพาพรหมจรรย์ไปเฝ้ายมบาล จนวันสิ้นสลายตายจากแผ่นดินได้เช่นกัน

หนุ่มราศีพฤษก (16 พฤษภาคม -15 มิถุนายน)

ตำราว่าหากคุณเกิดในช่วงวันดังกล่าวชายราศีอย่างคุณ จะเป็นคนสู้คน และเป็นคนที่มีชีวิตลำบากมากในวัยเด็ก ทระนง สร้างตัวด้วยตัวเอง และมักจะเป็นคนที่มีชีวิตลำบากมากในวัยเด็กทระนงสร้างตัวด้วยตัวเอง และมักจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ ในการสร้างตัวได้อย่างดีเลยทีเดียว มีการวางแผนในการทำงานได้อย่างเป็นระบบ และสามารถเดินทางสู่บั้นปลายแห่งความฝันได้ ใจชอบชีวิตเรียบง่ายในบั้นปลาย จึงจะอยู่อย่างสมถะ และชอบชีวิตเดินทาง และท่องเที่ยว ศึกษาธรรมะ หรือว่าอยู่กับธรรมชาติได้อย่างดีทีเดียว คุณจะเป็นคนชอบงานที่ต้องออกแรงแบบแรมโบ้ หรือว่าจะต้องคุมคน อาทิ เป็นหัวหน้าฝ่ายบุคคล หรือว่าเป็นคนที่ควบคุมการบริหารจะเยี่ยม งานค้นคว้าหรือว่าวิจัยก็นิยมมากกว่าหนุ่มราศีอื่นๆ โลกการงานของหนุ่มราศีพฤษก...หากว่าคุณรับราชการทำงานในหน้าที่บร


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)